Pepsi presents S2O 2017 S2O ที่เล่นน้ำสงกรานต์ เทศกาลสงกรานต์

Clear Checklist! 8 ข้อ เตรียมความพร้อมก่อนไปเย็นสดชื่นงาน Pepsi presents S2O 2017

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / Clear Checklist! 8 ข้อ เตรียมความพร้อมก่อนไปเย็นสดชื่นงาน Pepsi presents S2O 2017

Clear Checklist!
8 ข้อ เตรียมความพร้อม
ก่อนไป
เย็นสดชื่นงาน “Pepsi presents S2O 2017”

 

1. ระเบิดความมันส์กับโปรดักชั่นระดับโลกใน Pepsi presents S2O 2017

S2O ย่อมาจากคำว่า Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival เป็นกิจกรรมที่ทางผู้จัดให้นิยามว่าเป็น “สงกรานต์ปาร์ตี้แดนซ์แนว EDM” จัดโดย บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยโปรดักชั่นในแต่ละปีที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นว่าจัดหนักจัดเต็มแค่ไหน และในปีนี้ยังคง   การันตีความมันส์ยิ่งกว่าเดิมด้วยการขนเอาศิลปินดีเจระดับโลกกว่าสิบชีวิตมาระเบิดความมันส์ในงานนี้แน่นอน.

2. เคลียร์คิวให้ลงล็อคก่อนถึงวันจัดงาน

เคลียร์คิวกันให้เรียบร้อย อย่าเผลอจองนัดซ้อนเพราะ Pepsi presents S2O 2017 จะจัดงานวันที่ 13-15 เมษายน 2017 นี้แล้ว

Pepsi presents S2O 2017

3. ย้ำกันลืม สถานที่จัดงาน Pepsi presents S2O 2017 

อย่าลืม… ปีนี้ทางงานจัดงานไปอยู่ที่โซน OasisArena@ShowDC อย่าไปผิดที่กันล่ะ.

4. การเดินทางสะดวกสบายไปงาน Pepsi presents S2O 2017

ไปยัง Show DC ง่ายมาก หากใครขับรถมาให้ลงจากทางด่วนพระราม 9 แล้วให้ขับรถเบี่ยงขวา จากนั้นจะเจอแยก RCA ขับชิดขวาตรงไปเรื่อยๆ แล้วกลับรถหน้าโรงพยาบาลปิยะเวท ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเจอ Show DC อยู่ซ้ายมือ หากเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ให้ลงที่สถานีเพชรบุรี ออกทางออกที่ 1 ถนนเพชรบุรี เพื่อหารถมอเตอร์ไซต์หรือรถแท็กซี่ต่อมาปากทางเข้า RCA ฝั่งพระราม 9 หรือหากใครไม่รีบและอยากออกกำลังเดินก็ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

Pepsi presents S2O 2017

5. หน้าละอ่อนเกิน ระวังอดเข้างานนะ

อย่าลืมพกบัตรประชาชนไปด้วย เพราะก่อนเข้างานจะต้องเช็คอายุ ผู้ที่มีสิทธิ์เข้างานได้ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปแล้วเท่านั้น

6. ปืนฉีดน้ำทิ้งไว้ที่บ้าน จงมาเปียกร่วมหัวจมท้ายไปพร้อมกัน

อย่าลืมว่าทางงาน Pepsi presents S2O 2017 ยังคงไม่อนุญาตให้นำปืนฉีดน้ำส่วนตัวเข้าไปในงานเช่นปีก่อนๆ เพราะในงานถูกออกแบบมาให้คุณต้องเปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณเข้าไปอยู่แล้ว แต่ปีนี้มีทีเด็ดตรงที่โซนสาดน้ำแบบใหม่ที่จะทำให้คุณเย็นสดชื่นกันแบบมันส์สุดๆ และคาดไม่ถึงทีเดียว

Pepsi presents S2O 2017

7. รีบจอง ก่อนบัตรเข้างานหมด

ใครตามหาบัตรเข้างาน Pepsi presents S2O 2017  รีบๆ หน่อยได้ข่าวว่าเหลืออยู่น้อยมาก ตอนนี้ยังพอมีให้จับจองอยู่ทางเว็บไซต์ www.s2ofestival.com แต่พิเศษสุดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เคลียร์แจกบัตรฟรี มูลค่า 1,900 บาท กติกาง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Clear ครบ 1,500 บาท ที่เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4 เวลาตั้งแต่ 11 โมง เป็นต้นไป งานนี้ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะบัตรมีเพียง 100 ใบเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Clear Connections https://www.facebook.com/clearconnections/

8. จงหวงแหนสายข้อมือเท่าชีวิต

ทุกคนจะได้สายรัดข้อมือบริเวณทางเข้า สำหรับผู้ซื้อบัตรแบบ Package 3 วัน เมื่อนำบัตรมาแลกรับสายรัดข้อมือตอนเข้างานแล้ว ห้ามถอด ห้ามตัด ห้ามทำชำรุด หรือทำสายรัดข้อมือหายเด็ดขาดเพราะเท่ากับเราทำบัตรหาย หากต้องการเข้างาน จะต้องซื้อบัตรใหม่หน้างานเท่านั้น

ติดตามข่าวสารผ่าน Facebook & IG : S2OFestival และ  www.s2ofestival.com