u hotel โรงแรม ยู

U จัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี แจกที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / U จัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี แจกที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน

U จัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี
ห้องพักคืนพัน อาหารจานละร้อย แจกที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบิน

ตลอดเดือนมิถุนายน 2561 นี้  โรงแรม ยู (U Hotels & Resorts) ฉลองใหญ่ในโอกาสครบรอบ 10 ปี จัดโปรโมชั่นห้องพักราคาคืนละ 1,000 บาท อาหารและเครื่องดื่มรายการละ 100 บาท พร้อมแจกบัตรที่พักจากทุกโรงแรมในเครือ ยู และตั๋วเครื่องบินรวม 11 รางวัล เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโรงแรม ยู ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในแบบ U

รับข้อเสนอและร่วมลุ้นรางวัลได้ทางเว็บไซต์ www.uhotelsresorts.com และแฟนเพจ www.facebook.com/uhotelsandresorts

โรงแรม ยู ขอมอบโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี ในราคาคืนละ 1,000 บาท ต่อห้อง รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน  สำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันพฤหัส ในเดือนมิถุนายน 2561 – มีนาคม 2562

เงื่อนไข : รับสิทธิ เมื่อจองห้องพักต่อเนื่องกัน 2 คืน หรือ 4 คืน และทำการจองห้องทางเว็บไซต์ www.uhotelsresorts.com ภายในวันที่ 1 – 10 มิถุนายน 2561

เติมเต็มช่วงเวลาของการพักผ่อนของคุณด้วยความอร่อยจากครัวของเรา พบกับรายการอาหารจานแนะนำ และเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น ในราคาเพียง 100 บาท ที่ห้องอาหารของทุกโรงแรม ยู ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายน 2561

และอย่าพลาดโอกาสลุ้นรางวัลบัตรที่พักจากทุกโรงแรมของเรา ทั้งในประเทศ ได้แก่  ยู เชียงใหม่   ยู นิมมาน เชียงใหม่  ยู อินจันทรี กาญจนบุรี   ยู เขาใหญ่   ยู พัทยา   ยู สุขุมวิท   ยู สาทร   ยู เซนมายา ภูเก็ต  และในต่างประเทศ ได้แก่ ยู จาเนวาลลา บันดุง ประเทศอินโดนีเซีย และ ยู ทรอปิคานา อาลีบัก ประเทศอินเดีย รวมทั้ง รางวัลใหญ่ บัตรที่พัก 2 คืน ที่โรงแรม ยู พาชา บาหลี พร้อมตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง (ออกจากกรุงเทพฯหรือจาการ์ต้า) รวม 11 รางวัล ร่วมสนุกบนหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/uhotelsandresorts ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายน 2561