Central World The PanOramix การแสดงแสงสี เที่ยวกรุงเทพ

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว “The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดอลัง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว “The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดอลัง

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว The PanOramix @CentralwOrld สุดอลังการ จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างประสบการณ์อีเว้นท์ไร้ขีดจำกัด ชูย่านราชประสงค์สู่แลนด์มาร์คระดับเวิลด์คลาส เชื่อมโยงเข้ากับแลนด์มาร์คทั่วโลก

“The PanOramix @CentralwOrld”
จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดอลัง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกของไทย จับมือกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณาดิจิทัลของไทย เปิดตัว The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาด 3,790 ตารางเมตร ด้วยงบกว่า 500 ล้านบาท เพื่อบุกเบิกการสร้างปรากฏการณ์อีเว้นท์ระดับโลกไร้ขีดจำกัด ที่สามารถเชื่อมโยงภาพไปสู่แลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ชิบูย่า (Shibuya), ไทมส์ สแควร์ (Times Square) และ พิคคาดิลลี่ เซอร์คัส (Piccadilly Circus) ในลอนดอน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถ Live และส่งข้อมูลขึ้นบนจอได้ทันทีแบบ Real-Time เพื่อสร้าง Global Engagement ให้ผู้คนทั่วโลกได้สามารถสื่อสาร และมีส่วนร่วมในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษพร้อมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นวันสงกรานต์, วันลอยกระทง หรือวันปีใหม่ 

อีกทั้งยังดึงโมเมนท์ แฟคเทอรี่ (Moment Factory) ผู้พัฒนาโชว์มัลติมีเดียระดับโลก มาสร้างสรรค์โชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยเทคนิคพิเศษระดับอินเตอร์ “Colors of Bangkok” บอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร เมืองแห่งสีสันที่ไม่หยุดนิ่ง ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก

The PanOramix @CentralwOrld จะเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ลานสแควร์บีและซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายในงานมีการแสดงโชว์แสง สี เสียง  2 ชุด ภายใต้ชื่อ “Colors of  Bangkok” และ “Thai Heritage” 

สำหรับ “Colors of  Bangkok” เป็นโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานความโดดเด่นขององค์ประกอบสำคัญ ซึ่งทำให้กรุงเทพฯ มีสีสันที่น่าดึงดูดใจ อันเป็นมนต์เสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกต้องมาเยี่ยมเยียน อาทิ การสัญจรเดินทางในรูปแบบที่หลากหลาย, สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน , วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีตจนปัจุบัน, อาหารไทย รวมไปถึงการแสดงรำไทย ที่ผสมผสานกับการเต้นสมัยใหม่ และการแสดง “Thai Heritage” ที่บอกเล่าเรื่องราวความวิจิตรงดงามของศิลปะความเป็นไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดจาก BNK48 รุ่น 1 และรุ่น 2 ที่จะมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก เพื่อแสดงโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษในรูปแบบ Moving Stage และเชื่อมโยงการแสดงบนเวทีเข้ากับจอ Digital Interactive LED พร้อมโชว์ต่อเนื่องยาว 13 เพลง

โดยโชว์การแสดงแสงสีทั้งสองชุด  Colors of  Bangkok และ Thai Heritage จะจัดให้ชมฟรีทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 19.00 และ 20.00 น. เริ่ม 16 กันยายน 2561 นี้