กิจกรรมท่องเที่ยว กิจกรรมท่องเที่ยวเชียงใหม่ เชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ ต้องไปให้สุด กับ 5 กิจกรรมสุดฟิน in เชียงใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวเชียงใหม่ ต้องไปให้สุด กับ 5 กิจกรรมสุดฟิน in เชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ ต้องไปให้สุด กับ 5 กิจกรรมสุดฟิน in เชียงใหม่

มา เที่ยวเชียงใหม่ จะทำอะไรดี? ถ้าเพื่อนๆ กำลังคิดวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงนี้อยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่า ที่นี่มีทั้งธรรมชาติสวยๆและที่เที่ยวชมพระอาทิตย์ขึ้น ชมทะเลหมอก และอากาศดีๆในหน้าหนาวนี้ และนอกจากนั้นแล้ว HotelSThailand ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อีกมากมายที่ใครมาเชียงใหม่ต้องห้ามพลาดมาแนะนำกัน ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวสำหรับครอบครัว ดินเนอร์เก๋ๆ ที่ถ่ายรูปชิคๆ และกิจกรรมสำหรับสายลุย จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

ดูสัตว์ยามค่ำคืน ที่ เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี

เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี เที่ยวเชียงใหม่

เปิดประสบการณ์การเที่ยวเชียงใหม่ ในตอนกลางคืนกับสวนสัตว์กลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี เชื่อไหมว่าที่นี่มีขนาดใหญ่เป็น 2 เท่าของไนท์ ซาฟารีในประเทศสิงคโปร์เลยนะ! ที่นี่เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับเหล่าสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงน้ำพุดนตรีที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การแสดง Safari Dancing การให้อาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด รวมไปถึงการชมสัตว์ป่าหายาก เช่น สิงโตขาว เสือขาว ขอบอกเลยว่า มาเที่ยวที่นี่เพื่อนๆ จะประทับใจไม่รู้ลืม!

ราคาเริ่มต้น : 180 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี คลิก!


ดำดิ่งสู่ใต้น้ำ ที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม

 เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เที่ยวเชียงใหม่

ดำดิ่งลงสู่โลกใต้น้ำอันแสนตื่นตาตื่นใจ ที่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ซึ่งที่นี่นั้นมีอุโมงค์ใต้น้ำที่กว้างและยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยนะ เพื่อนๆจะได้ชมสัตว์น้ำได้ในมุมกว้าง 360 องศาเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ทำกันอีกมากมาย เช่น กิจกรรมสำรวจโลกใต้น้ำ กิจกรรมดำผิวน้ำดูปลา กิจกรรมปลาคราฟดูดนม กิจกรรมจักรยานน้ำ กิจกรรมให้อาหารปลา รับรองได้เลยว่ามากับคนรักก็ดีงาม มากับครอบครัวก็สนุกสนานเพลิดเพลินไปตามๆ กันแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 325 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม เชียงใหม่ ซู อควาเรียม คลิก!


ทานอาหารพื้นเมือง ที่ คุ้มขันโตก ดินเนอร์

คุ้มขันโตก ดินเนอร์ เที่ยวเชียงใหม่

มารับประทานอาหารในสไตล์ล้านนาแท้ๆ เมื่อมาเที่ยว เชียงใหม่ อย่าลืมแวะมาที่ คุ้มขันโตก ดินเนอร์ เพื่อสัมผัสบรรยากาศ ทานอาหารสไตล์ล้านนา ด้วยขันโตกหลากหลายเมนู พร้อมรับชมการแสดง แสง สี เสียง สุดอลังการของชาวล้านนา เช่น การแสดงฟ้อนเล็บ กลองสะบัดชัย หรือการแสดงต่างๆ จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย เช่น โขน ระบำชาวเขา 4 เผ่า นาฎยรณสยาม เซิ้งกะโป๋ หรือรำวง ซึ่งมื้อเย็นมื้อนี้จะทำให้เพื่อนๆ ตกหลุมรักเสน่ห์ในแบบล้านนา จนต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง

ราคาเริ่มต้น : 435 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม คุ้มขันโตก ดินเนอร์ คลิก!


ถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่

เอาใจสายแชะกันบ้างกับการถ่ายรูปให้เต็มที่ กันที่ อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ พิพิธภัณฑ์ภาพลวงตาที่ใช้เทคนิควาดภาพให้กลายเป็นภาพ 3 มิติเก๋ๆ หลากหลายรูปแบบ ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัส ออกแบบท่าทางถ่ายรูปกับงานศิลปะได้อย่างใกล้ชิด เพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปในหลากหลายโซน เช่น โซนโลกใต้ท้องทะเล โซนสัตว์ป่า โซนคลาสสิค อาร์ต โซนยุโรป โซนตะวันออก ให้เพื่อนๆปลดปล่อยจินตนาการ ถ่ายรูปกันให้สนุก โพสต์รูปกันให้กระจาย เมื่อได้มาเที่ยว อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ แห่งนี้!

ราคาเริ่มต้น : 180 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม อาร์ต อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ คลิก!


สนุกสุดมันส์กับกิจกรรม เพ้นท์บอล เชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ เพ้นท์บอล เชียงใหม่

สนุกสนานตื่นเต้นไปกับกิจกรรมสุดท้าทาย โดนใจสายลุย อย่าง เพ้นท์บอล เชียงใหม่ ที่เล่นกันได้แม้จะมาเพียงแค่ 2 คน หรือจะยิ่งสนุกสุดมันส์แบบเต็มแม็กซ์ถ้าได้มาเป็นแก๊งค์เพื่อน เปิดพื้นที่การต่อสู้ให้สายลุยได้จัดกันแบบดุเดือด กระตุ้นอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน ในสนามเพ้นท์บอลที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การเล่นที่ได้มาตรฐาน บอกเลยว่า นี่เป็นอีก 1 กิจกรรมสนุกห้ามพลาดสำหรับขาลุย เมื่อได้มาเที่ยวเชียงใหม่

ราคาเริ่มต้น : 855 บาท

ซื้อบัตรกิจกรรม เพ้นท์บอล เชียงใหม่ คลิก!