งานเบญจมาศบานในม่านหมอก ที่เที่ยววังน้ำเขียว ทุ่งดอกเบญจมาศ วังน้ำเขียว วาเลนไทน์ สวนดอกเบญจมาศ เที่ยวนครราชสีมา เที่ยววันวาเลนไทน์ เที่ยวสวนดอกไม้ เที่ยวโคราช

งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก วังน้ำเขียว ชมไม้ดอกเมืองหนาวสะพรั่งรับวาเลนไทน์ 2562

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก วังน้ำเขียว ชมไม้ดอกเมืองหนาวสะพรั่งรับวาเลนไทน์ 2562

วันแห่งความรักปีนี้ ชวนคนรักไปถ่ายรูปดอกไม้สวย ๆ ที่เมืองโคราชกันดีกว่า กับเทศกาล งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก โดยจะเปิดให้เข้าชม วันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ องค์การบริหารส่วนตำบล ไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา และที่สำคัญคือ เข้าชมฟรี! อีกด้วย

งานเบญจมาศบาน ในม่านหมอก
ครั้งที่ 17 @วังน้ำเขียว

งานเบญจมาศบานในม่านหมอก จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 แล้ว ซึ่งภายในงานนักท่องเที่ยวได้ชมสวนดอกเบญจมาศที่ปลูกไว้มากกว่า 30 สายพันธุ์ สีสันสวยสดงดงาม บานสะพรั่งต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ รวมถึงดอกแกลดิโอลัส และแปลงผืชผักปลอดสารพิษ เต็มพื้นที่กว่า 50 ไร่ รอบ อบต.ไทยสามัคคี พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็นของอำเภอวังน้ำเขียว ที่ได้ชื่อว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์แห่งแดนอีสาน  และมีโอโซนบริสุทธิ์เป็นอันดับ 7 ของโลก

นอกจากนี้ยังมีการจัดสวนหย่อม ตกแต่งภูมิทัศน์ เช่น ทำเป็นกรอบรูปหัวใจ  ให้เราถ่ายรูปกันสนุกสนาน ตลอดจนการจำหน่ายผักเมืองหนาวปลอดสารพิษ การออกร้านแสดงผลิตภัณฑ์ตำบล การแสดงของนักเรียน กลุ่ม องค์กรต่าง ๆ การประกวดธิดาเบญจมาศ การประกวดรถขบวนแห่บุปผชาติ การจดทะเบียนสมรสกลางสวนเบญจมาศ การแข่งขันจักรยานเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ขอบคุณรูปภาพจาก : Thailand Festivalอบต.ไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว