คุ้มด้วย ช่วยชาติได้! 4 เหตุผล ที่คุณควรไป ชิมช้อปใช้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / คุ้มด้วย ช่วยชาติได้! 4 เหตุผล ที่คุณควรไป ชิมช้อปใช้

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนต้องได้ยินชื่อ โครงการ ชิมช้อปใช้ แน่นอน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีผู้ลงทะเบียนอย่างล้นหลาม และมีการบอกต่อว่าเป็นโครงการที่ดี จนหลายคนน่าจะเริ่มสงสัยว่าดีอย่างไร? เราจึงรวบรวม 4 เหตุผล ที่คุณควรไป ชิมช้อปใช้ กัน

1. กระจายรายได้สู่ชุมชน

เนื่องจากโครงการ ชิม ช้อป ใช้ เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการจูงใจให้คนไปจับจ่ายใช้สอยในร้านค้าต่างๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดเข้าสู่เศรษฐกิจถึง 1.9 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

2. ยิ่งคนเยอะ ยิ่งเที่ยวคุ้ม

อีกสิ่งที่น่าสนใจ คือ สิทธิ์จากโครงการ ชิม ช้อป ใช้ เมื่อไปท่องเที่ยวกับเพื่อนหลายๆ คนยิ่งทำให้ได้รับเงินจำนวนมากขึ้น ไป สามารถใช้ได้ทั้งการกิน การจองที่พัก และซื้อของหรือของฝากตามร้านค้าต่างๆ ได้อีกด้วย

3. ยิ่งใช้จ่ายมาก ยิ่งได้รับ Cash Back คืน

ความคุ้มค่าอีกต่อสำหรับ โครงการ ชิม ช้อป ใช้ ทุกการใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน G-Wallet 2 ในแอปพลิเคชั่น เป๋าตุง จะได้รับ Cashback 15% สูงสุดไม่เกิน 4,500 บาท เมื่อใช้กับร้านค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น ถุงเงิน ซึ่งต้องใช้จ่ายที่จังหวัดไม่ซ้ำกับที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน มีแต่ได้กับได้

4. มีร้านค้าร่วมรายการมากมาย

โครงการชิม ช้อป ใช้ มีร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการหลากหลาย เช่น ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ที่พักโรงแรม และรีสอร์ทต่างๆ สามารถเข้าไปตรวจสอบร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.ชิมช้อปใช้.com

สำหรับ ชิม ช้อป ใช้ เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2562 เริ่มใช้จ่าย 27 ก.ย. – 30 พ.ย. 2562  ล่าสุดมีข่าวมาแล้วว่ากำลังจะสานต่อโครงการใน Phase 2 อีกด้วย โครงการดี แถมยังช่วยกระจายรายได้ให้ทุกภาคส่วน รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ชิม ช้อป ใช้ กันนะ