Siam Center Siam Discovery siam paragon ดูไฟ ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวถ่ายรูป ที่เที่ยวปีใหม่ ปีใหม่ 2020 ปีใหม่ 2563 สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เที่ยว ดูไฟ เที่ยวกรุงเทพฯ เที่ยวปีใหม่

ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ กับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ กับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020

เปิดประสบการณ์เฉลิมฉลองท่ามกลางโลกแห่งเทพนิยายสุดมหัศจรรย์ใจกลางเมือง กับงาน ONESIAM The Magical Tale Celebration 2020 ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 – 12 มกราคม 2563 ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ กับงาน OneSiam The Magical Tale Celebration 2020

OneSiam The Magical Tale Celebration 2020 อีเวนท์เฉลิมฉลองสุดแฟนตาซีแห่งปี รวมความตื่นตาตื่นใจ ความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และความสนุกเหนือจินตนาการ ผ่านโชว์ระดับโลก และการแสดงที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม บนพื้นที่ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่

Siam Paragon World Magical Celebrations

The Magical Tale Celebration

ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสมาสแบบ Installation Art ที่มาในธีมปราสาทสีขาวและเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยน่ารัก แล้วเตรียมพบความสนุกจากโชว์ระดับโลกที่หาชมได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น ฟรีทุกโชว์! ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

The Magical Tale Celebration

Siam Center The Magical Playground Celebration 2020

พบกับต้นคริสต์มาสอินเทอร์แอคทีฟที่ทุกคนสามารถมาร่วมส่งต่อคำอวยพร หรือ รูปภาพที่จะนำไปแสดงผ่านจอ Glass LED บนต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ พร้อมชมโชว์พิเศษสุดล้ำไม่ซ้ำใครทุกวัน (วันละ 5 รอบ) แหวกว่ายความสุขไปใน Magical Ball Pool เปลี่ยนสีได้ สนุกไปกับแสงสีและไฟที่เหมือนกำลังเต้นรำท่ามกลางเทศกาลสุดหรรษาแห่งปี ณ บริเวณเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

Siam Discovery The Magical Eco Playground
Celebration 2020

ครั้งแรกใจกลางเมือง ให้คุณได้สัมผัสมวลอากาศอันบริสุทธิ์จากต้นคริสต์มาสแนวรักษ์โลกที่มีเครื่องฟอกอากาศภายใน พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส กับ 2 ศิลปินสุดฮ็อต “กัปตัน-ชลธร” และ “แพรวา-ณิชาภัทร” ชวนคุณมาเต้นตามสเต็ปเพลง “รักติดไซเรน” เพลงฮิตที่สุดของปีนี้ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2562 บริเวณลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Siam Center, Siam Paragon, Siam Discovery, onesiam