True5G True5GDigitalCountdown True5GSkyShot True5Gเพื่อคนไทย

ฉลองก่อนสิ้นปี! กิจกรรมส่งมอบความสุข Greeting The World บน TRUE 5G SkyShot

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฉลองก่อนสิ้นปี! กิจกรรมส่งมอบความสุข Greeting The World บน TRUE 5G SkyShot

เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ และฉลองวีคสุดท้ายอย่างตื่นตาตื่นใจ ทรู จึงได้จัดกิจกรรม “Greeting The World” บน “TRUE 5G  SkyShot” เทคโนโลยีอินเตอร์เอคทีฟแบบเรียลไทม์ บนผืนจอที่ใหญ่ระดับโลกในคุ้งน้ำเจ้าพระยา กว่า 4,400 ตรม ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในไทย บริเวณ River Park ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 เวลา 18.00 – 22.00 น. ให้คนไทยทุกคนได้โพสต์ความสุขสู่สายตาคนทั้งโลก บนจอขนาดมหึมา ซึ่งจะติดตั้งไว้บนตึกอีกฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นจึงเหมือนเรานั่งมองรูปภาพขนาดใหญ่ของตัวเองฉายลงไปบนตัวตึก ใครอยากสัมผัสเทคโนโลยีล้ำๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

E:\true\2019\Countdown\Countdown\เขียน adworld\ที่ลค แอพบรูท 25 12 19\5 เพจ\Mthai\PIC\4.jpg

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Count Down ที่พลาดไม่ได้ กับการแสดงพลุสุดตระการตาบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่ยาวกว่า 1,400 เมตร นับเป็นการแสดงพลุนับถอยหลังเข้าสู่ทศวรรษใหม่ที่ยาวที่สุดในโลก 

โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ มหัศจรรย์พร 7 ประการ มีการแบ่งการแสดงพลุถึง 7 องก์ ด้วยกัน ได้แก่ เกริกเกียรติ (The Glory) ยั่งยืน (Health Giving) เรืองรุ่ง (Way up High) เกษมศานต์ (Joy to the World) ขุมทรัพย์ (Diamond in the Sky) สิริมงคล (Lucky Star) และ พลานุภาพ (Power of Love) และร่วมชมไฮไลท์พลุข้าวเหนียวไทยสุดยิ่งใหญ่ที่นี่ที่เดียว

พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย และมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จะมาชวนคนไทยร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน แล้วพบกันที่งาน Amazing Thailand Count Down 2020 วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป บริเวณ River Park ไอคอนสยาม