ล่องลอยไปกับ Thailand International Balloon Festival 2008

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ล่องลอยไปกับ Thailand International Balloon Festival 2008

 

 

การ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับ กองพันสุนัขทหาร บริษัท เอิร์ท วิน แอนด์ ไฟร์ จำกัด ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงานที่ยิ่ง ใหญ่เต็มท้องฟ้าเมืองปากช่อง งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ Thailand International Balloon Festival 2008 ในระหว่างวันที่ 3 – 7 ธันวาคม 2551 ณ กองพันสุนัขทหาร อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

        
นายอรรถพล วรรณกิจ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า โอกาสครั้งสำคัญที่ประเทศไทยจะได้รับการบันทึกให้เป็นสถานที่จัดงานมหกรรม อันยิ่งใหญ่ระดับโลก ตระการตากับสีสันและบรรยากาศ อันพิเศษสุด ซึ่งกำลังเป็นที่ตั้งตาคอยของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มหกรรมบอลลูนนานาชาติ 2008 Thailand International Balloon Festival 2008 ใน ระหว่างวันที่ 3 – 7 ธันวาคม 2551  ณ กองพันสุนัขทหาร ถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พาเหรดบอลลูนยักษ์กว่า 60 ลูกจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิเช่น สหรัฐฯ อังกฤษ เยอรมันนี ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรีย สาธารณรัฐเช็ค สวีเดน เดนมาร์ค เนเธอร์แลนด์ เซ้าท์แอฟริกา และมาเลเซีย เพื่อการแต่งแต้มท้องฟ้าสีครามเหนืออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง ให้เต็มไปด้วยสีสันที่จะสร้างความประทับใจอย่างมิรู้ลืม งานมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นตลอด 5 วัน 5 คืนนี้ กับกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่ได้รวบรวมกิจกรรมท่องเที่ยวทางอากาศยาน และกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในรูปแบบการผจญภัยที่ใครๆหลายคนรอคอย สุดยอดกับความยิ่งใหญ่อลังการกับการแสดงการบินบอลลูนอากาศร้อนจากนานาชาติ เปิดโอกาสให้ผู้มาเที่ยวงานที่โชคดีจำนวนมากได้โดยสารบอลลูนรูปแบบงานแนวคัน ทรีตะวันตก การเข้ามามีส่วนร่วมการจัดงานของชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง โดยนำเอาการแสดงคาวบอย และรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองคาวบอยแห่งเมืองปากช่องสู่สายตานักท่อง เที่ยว


อีกทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การออกร้านแสดงผลผลิต ทางการเกษตร การแสดงผลิตภัณฑ์องุ่นและไวน์ของผู้ผลิตไทยและต่างประเทศ มีการชิมไวน์ มีบาร์บี-คิว แฟร์  มีกิจกรรมการแสดงดนตรีกลางแจ้ง การออกร้าน Art& Craft ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านขายของชำร่วยของที่ระลึก การแสดงเกมการแข่งขันและการประกวดต่างๆ อย่าพลาดการแสดงแสงสีเสียง ประกอบพลุและดนตรีซึ่งเป็น high light ของงาน มีพื้นที่สำหรับตั้งแคมป์ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตลอดการจัดงาน ในสไตล์ The Happiness Moment @ Chillout KHAOYAI

         
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอิร์ท วิน แอนด์ ไฟร์ จำกัด โทร.0 5359 2224 www.thailandballoonfestival.com
ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง โทร.0 4431 6279
หรือที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมาโทร. 0 4421 3030, 0 4421 3666 www.tat.or.th/nakhonratchasima E–Mail : tatsima@tat.or.th

ที่มา : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

รูปภาพ : www.thailandballoonfestival.com