Pattaya International Music Festival 2009

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Pattaya International Music Festival 2009


วันที่ 20 – 22 มีนาคม 2552  ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.
ณ ชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี


กำหนดจัดงานแถลงข่าว

ครั้งที่ 1  วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552  ณ ลานฟอรั่ม ชั้น 1(ใกล้ฝั่งอิเซตัน)
            ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ เวลา 16.30 น.
ครั้งที่ 2  วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2552  ณ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

งาน Pattaya International Music Festival  ถือเป็นกิจกรรมระดับนานาชาติที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  โดยเริ่มจัดครั้งแรกตั้งแต่ปี 2545 และจัดต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจากผลความสำเร็จของการจัดงานทำให้มีมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศให้ ความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ดังนั้น ตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้ยกระดับการจัดงานเป็นกิจกรรมในระดับนานาชาติ โดยได้เชิญนักร้อง/ศิลปินทางด้านดนตรีจากต่างประเทศเข้ามาร่วมกิจกรรมพร้อม กับได้กำหนดรูปแบบของการจัดงานให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยในปี 2552 นับว่าเป็นโอกาสดีในการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศ แสดงให้เห็นความมีศักยภาพและความพร้อม ความปลอดภัยในการจัดงานระดับนานาชาติ โดยอาศัยนักดนตรีทั้งของไทยและต่างประเทศที่มีชื่อเสียง และสื่อต่างๆที่เดินทางมาทำข่าวและนำไปเผยแพร่ทั้งในช่วงก่อนและหลังการจัด งาน และสถานีโทรทัศน์จากต่างประเทศที่เข้าร่วมงาน เช่น Star TV MTV AXN เป็นต้น ซึ่งจะเป็นการโฆษณาเผยแพร่ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

สถานที่จัดงาน : จำนวน 2 เวทีใหญ่ คือ
เวที 1 บริเวณแหลมบาลีฮาย
เวที 2 บริเวณพัทยากลาง พัทยาซอย 4
**นอกจากนี้ จะมีเวทีย่อยอีกจำนวน 1 เวที ตั้งอยู่ระหว่างเวทีใหญ่ทั้งสองเวที โดยเวทีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของเมืองพัทยา

รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน

– ศิลปินไทย
ไอซ์   กอล์ฟ-ไมค์   ชิน ชินวุฒิ   ออฟ ปองศักดิ์   เป๊ก ผลิตโชค   B.O.Y.   THE STAR 4   VIE TRIO INFINITY   CLASH   NO LOGO   ZEAL   SO COOL   PLAY GROUND   บอย พีชเมคเกอร์   บี้ เดอะสตาร์    ASS   BODYSLAM   POTATO   PANCAKE   SWEET MULLLET   EBOLA   PARADOX   AB NORMAL   KLEAR   BOSSA BLOSSOM   HERSPECTIVE   SUPERSUB   KICK ME   JOFAX   THE CAPTION   TABASCO   จิ๊ป+น้องพลอย   เอิ้น + REMEMBER   JETSET’ER   BUDDA BLESS   ก้านคอคลับ   ฟาเรนไฮน์   BLACKHEAD   INSTINCT   DOO BADOO   ม.มหิดล   กบ เสาวนิตย์   ปนัดดา เรืองวุฒิ   ลูกปัด   โรส ศรินทิพย์   บีม-มินท์   ป้าง นครินทร์   กบ TAXI

– ศิลปินต่างประเทศ
CIRQUE DE FREAKS (AUSTRALIA)    GIRL GENERATION   MINH THU (VIETNAM)   2 AM (KOREA)   JIN SHA KYM (CHINA)   CELL หรือ L.O.G. (LAOS)   KENNY (HONGKONG)   DANSON THANG (CHINEASE TAIPEI)   RYNN LIM (MALAYSIA)

หมายเหตุ : รายชื่อศิลปินอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

สอบถามรายละเอียด : TAT Call Centre 1672

ที่มา : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย