Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย

 

Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย    Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย


     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ฉลองครบรอบ 50 ปี ททท. จัดโครงการ Lady Journey ระหว่างเดือนมิถุนายน – เดือนตุลาคม 2553  นำตัวแทนผู้หญิงที่มีชื่อเสียงและผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว  ร่วมเดินทางท่องเที่ยว 10 เส้นทางทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์   เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวให้กับผู้หญิงวัยทำงานที่ชื่นชอบในเรื่องของสุขภาพทั้งทางกายและทางใจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และตอบแทนสังคมในทุกเส้นทาง

     นายอรรถพล  วรรณกิจ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา  เผยว่า  กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดียิ่ง ที่สำคัญ ททท. ได้นำตัวแทนผู้หญิงที่มีชื่อเสียงและคัดเลือกผู้หญิงวัยทำงานที่รักในการ ท่องเที่ยวอายุระหว่าง 25 – 45 ปี  แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ตามรูปแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ Nature Lady, Sport Lady, Working Lady, Trendy Lady, และ Healthy Lady รวมจำนวน 50 สาว ซึ่งประกอบด้วยเซเลบริตี้ ดารานักแสดง และกูรูวงการต่างๆ รวมถึงผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับโครงการฯ    

 

Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย


     ร่วมเดินทางไปกับ 10 เส้นทางใน 11 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี – สุพรรณบุรี  น่าน  เลย  ขอนแก่น  กระบี่ เชียงใหม่  ประจวบคีรีขันธ์  สตูล – เกาะหลีเป๊ะ  ตราด – เกาะช้าง  และที่พิเศษสุด “ระหว่างวันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2553 Green Ozone@Wangnamkhew, Nakhonratchasima อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา”  กับหลากกิจกรรม อาทิ

 

Lady Journey เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อสาวไทย

 

     บรรยากาศดีๆ ที่วังน้ำเขียว ขั้นตอนกว่าจะมาเป็นไวน์ของ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่  ชมกระทิงฝูงสุดท้ายที่ เขาแผงม้า อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่(ขญ.4)  ฟาร์มเห็ดหอมสด  และผักปลอดสารพิษที่วังน้ำเขียวฟาร์ม  และตอบแทนสังคมคืนความเขียวให้ผืนป่ากับกิจกรรมยิงเมล็ดพันธุ์ปลูกป่าลดโลก ร้อน ณ ผาเก็บตะวัน  รวมถึงยังจะสามารถเดินทางเชื่อมโยงไปยังกิจกรรมผจญภัยของเขาใหญ่ – ปากช่อง เส้นทางศรัทธามหามงคลหลวงปู่โต องค์ใหญ่ที่สุด เส้นทางเริ่มต้นของอารยธรรมขอม รวมถึงเทศกาล งานประเพณีที่หลากความน่าสนใจของจังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดียิ่ง สิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเมืองโคราชในสูตรใหม่ที่น่า ประทับใจมากยิ่งขึ้น

สามารถชมรายละเอียดโครงการฯได้ทาง
เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/ladyjourney

หรือ http://www.facebook.com/ladyjourney


บริษัท วิท แอนด์ วิสดอม จำกัด โทร. 0 2652 0777-80 

หรือ  เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย โทร. 1672

ที่มา : http://www.tatnewsthai.org/newsdetail.php?newsID=1627&NEWS=1