มหกรรมดนตรี Phuket Music Festival

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหกรรมดนตรี Phuket Music Festival


มหกรรมดนตรี Phuket Music Festival

วันที่ 25-26  มิถุนายน 2553

หาดกะรน จ.ภูเก็ต

 

Phuket Music Festival


     นายตรี  อัครเดชา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  พร้อมด้วย  นายวิวัฒน์ชัย บุญยภักดิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  (ททท.)    นายวุฒินันต์  ภิรมย์ภักดี  ผู้จัดการกลุ่มกิจกรรมและฝ่ายกิจกรรมดนตรีทางการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น  จำกัด   และ นายฟ้าใหม่  ดำรงชัยธรรม  ผู้จัดการทั่วไปค่ายเพลง  MASHROOM  ร่วมแถลงข่าว มหกรรมดนตรี “Phuket Music Festival” ประจำปี 2553  ณ อาคาร ททท. สำนักงานใหญ่ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

    ททท. ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต  รังสรรค์พลังแห่งดนตรี เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงให้คึกคัก ในมหกรรมดนตรีนานาชาติที่ยิ่งใหญ่  “ภูเก็ต มิวสิค เฟสติวัล” (Phuket Music Festival) หรือ โดยรวบรวมศิลปิน ดีเจ ชื่อก้องทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  อาทิ  ดีเจ Yoji  ชาวญี่ปุ่น,  ดีเจ  Agnelli & Nelson   และ ดีเจ Activa  จากอังกฤษ ,  ดีเจ B ชาวสิงคโปร์  และศิลปินนักร้องชั้นนำของเมืองไทย  4GZM : Fourgusm Live Band  (ฟอร์ด –   สบชัย ไกรยูรเสน,  อู๋- ธรรพ์ณธร ปาลกะวงษ์ ณ อยุธยา, เดียร์ Acappella 7 และตาร์ มิสเตอร์ทีม)  ทะโมน (Reggae Ska Thailand) , โจแฟกซ์ (Joe Fax)  , บูดาเบลสส์ (Buddha Bless)   จ๊อบ ทู ดู  มหาจำเริญ   ร่วมด้วย 2 ดีเจมือฉมังชาวไทย ที่จะมาดวลความสามารถกับดีเจชาวต่างชาติ ได้แก่ ดีเจ Spyda Monkey และ ดีเจ Thanathorn   


     พิเศษสุด!  ค่ายสิงห์-บุญรอดบริว เวอรี่  นำโดย วุฒินันท์  ภิรมย์ภักดี  ที่นอกจากจะให้การสนับสนุนการจัดงานแล้วยัง นำวงดนตรีร็อคชั้นนำอย่าง ซิลลี่ฟูล และ ซีล  มารวมวงกันเฉพาะกิจครั้งแรกภายใต้ชื่อ ซิลลี่ซีล  ให้เป็นปรากฏการณ์ใหม่บนเวทีคอนเสิร์ตอีกด้วย  มหกรรมทางดนตรีครั้งนี้จะเกิดขึ้นยิ่งใหญ่ บนเวทีคอนเสิร์ตแนบชิดติดทะเล ในรูปแบบ “บีช แดนซ์ ปาร์ตี้” ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมอวดสีสันทางดนตรีที่ หาดกะรน จ.ภูเก็ต อย่างเต็มอิ่มสองวันสองคืน ในวันที่ 25-26  มิถุนายน 2553

    “มหกรรมดนตรี Phuket Music Festivalเป็นการสานต่อความสำเร็จของการจัดงานเทศกาลดนตรี หรอยเฟสท์ ที่หาดกะรน จ.ภูเก็ต  ในปีที่ผ่านมา  โดยปีนี้ได้นำรูปแบบการจัดงานที่เป็นสีสันและกลิ่นอายทางดนตรีที่หลากหลายมา รวมตัวกันภายในงานอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ แดนซ์ ป๊อป ฮิปฮอป  เร็กเก้ สกา  บอสซา   โดยมีไฮไลท์ที่จะสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการแดนซ์ ด้วย  ดีเจฝีมือเยี่ยมจากนานาชาติที่มีชื่อเสียงด้านการเปิดแผ่นทั้งจากยุโรปและ เอเชีย บินตรงร่วมสร้างสีสันให้สนุกสนานสุดเหวี่ยงในงานนี้  คณะผู้จัดเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานที่จะได้รับการกล่าวขานไม่รู้ลืม ของการสร้างตำนานการเปิดพื้นหาดทรายให้เป็นฟลอร์เต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในเมือง ไทย และเป็นการเต้นรำที่สนุกสนาน ท่ามกลางแสงจันทร์

     มหกรรมดนตรี Phuket Music Festival ที่จัดขึ้นครั้งนี้จะเป็นฟรีคอนเสิร์ตริมหาดที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด อีกงานหนึ่งของภาคใต้ ที่มีความแตกต่างจากทุกคอนเสิร์ตที่เคยจัดมาในเมืองไทย ททท. เชื่อมั่นว่านอกจากความงดงามทางธรรมชาติที่ทั่วโลกกล่าวขานและยกย่องให้ ภูเก็ตเป็น “ไข่มุกแห่ง   อันดามัน และวันนี้ความงดงามของศิลปะทางดนตรีจะเป็นสื่อกลางที่จะเชื่อมโยงความรักสู่ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สามารถดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวทะเลภาคใต้ของเราอีกครั้ง ซึ่งจะนำไปสู่การขยายฐานของกลุ่มนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามามากขึ้น ส่งผลรวมถึงการท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียงได้คึกคักเพิ่มขึ้นอีกด้วย

     ททท. และคณะผู้จัดงาน ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมสัมผัสความสนุกสนานทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบ บนเวทีขนาดใหญ่ แสงสีเสียงสุดอลังการ ในรูปแบบงานปาร์ตี้สนุกสนาน และยังได้สัมผัสบรรยากาศหาดทรายชายทะเลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของภาคใต้ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดการจัดงานบริเวณหาดกะรน จ.ภูเก็ต ในมหกรรมดนตรี “ภูเก็ตเฟสติวัล”  ในวันที่ 25 – 26 มิถุนายน 2553 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  (ฟรีตลอดงาน)

ที่มา : http://www.tatnewsthai.org/newsdetail.php?newsID=1587&NEWS=1