งานมหกรรมธงฟ้าเฉลิมพระเกียรติ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งานมหกรรมธงฟ้าเฉลิมพระเกียรติ

   
งานมหกรรมธงฟ้าเฉลิมพระเกียรติ
วันที่ 15-21 พฤษภาคม 2553  เวลา 10.00 น.-20.00 น.
ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

   

งานมหกรรมธงฟ้าเฉลิมพระเกียรติ

   
     งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาถูกกว่าปกติ และสินค้าธงฟ้า บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร. ม. ตลาดนัดอาชีพ บริการด้านสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ของรัฐบาล ทั้งสินเชื่อบุคคล บริการเครดิต บริการธนาคารประชาชน สินค้าเครื่องใช้ส่งออกสินเชื่อที่อยู่อาศัย

   
     นางวัชรี วิมุกตายน อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ กำหนด จัดงาน มหกรรมธงฟ้า มหาชน เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสบรมราชาภิเษกปี ที่ 60 ระหว่าง วันที่ 15-21 พฤษภาคมนี้ ณชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.-20.00 น.

   
     เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ ที่ยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ และการจับจ่ายบางพื้นที่ ไม่คล่องตัว จากปัญหาการชุมนุม อีกทั้งมีหลายฝ่าย เรียกร้องให้มีการจัดงานดังกล่าวขึ้นอีก โดยจะนำสินค้าอุปโภค บริโภค มาจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่า ท้องตลาด ร้อยละ 20-40 สินค้าเกษตร สินค้าโอทอป สินค้าแฟรนไชส์ จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รวมถึงสินค้าจากย่านราชประสงค์ เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ของประชาชน และช่วยเหลือผู้ประกอบการ ย่านราชประสงค์ ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม

   
     ทั้งนี้คาดว่า จะมีเงินสะพัดในงานกว่า 300 ล้านบาท มีประชาชนมาร่วมชมงาน 5 แสนคน โดยจะสามารถลด ภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน ร้อยละ 30-40 หรือ คิดเป็นเงินกว่า 120 ล้านบาท

  
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก :
http://www.impact.co.th
                                                                http://www.edtguide.com