Romantic Art Festival ณ The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง ราชบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Romantic Art Festival ณ The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง ราชบุรี

The Scenery Vintage Farm ร่วมกับกลุ่มธุรกิจรีสอร์ทอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จัดงาน Romantic Art Festival @ สวนผึ้ง (Candle in the Winter 2012) ในวันที่ 1, 8, 15 และ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Romantic Art Festival # Candle in the Winter 2012

Romantic Art Festival สวนผึ้ง ราชบุรี

ประเพณีที่สานต่อเทศกาล Candle in the Winter กลับมาเป็นครั้งที่ 4 โดยจัด ณ ทุ่งหญ้าเลี้ยงแกะThe Scenery Vintage Farm สำหรับปีนี้จัดงาน Romantic Art Festival # Candle in the Winter 2012 ในทุกวันเสาร์รวม 4 สัปดาห์ของเดือนธันวาคม รูปแบบงานนั้นยังคงเป็นเทศกาลภายใต้แสงเทียน เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีท่ามกลางธรรมชาติ หุบเขา ลมหนาว และดาวเดือน

Candle in the Winter 2012

          จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักและหลงใหลในเสียงเพลงรักเบาๆ ไปร่วมสัมผัสกับกลิ่นไอทุ่งหญ้าและกองฟาง ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกใต้แสงเทียนอันอบอุ่น ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าปีไหน ๆ โดยเราจะมีศิลปินดังมาขับกล่อมเพลงหวาน ร่วมสร้างความทรงจำติดตรึงในหัวใจไปพร้อมกับคุณ โดยในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ศิลปินที่มาร่วมงาน ได้แก่ Singular, วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ได้แก่ Room 39, วันเสาร์ที่ 15 ได้แก่ บี พีระพัฒน์ และวันเสาร์ที่ 22 ได้แก่ Jetsetter

ภายในงานจัดแสดงผลงานประติมากรรมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ ประติมากรรมจาก “เถ้าฮงไถ่” โรงโอ่งเก่าแก่ชื่อดังประจำจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์จาก Sheepie Sheep by Scenery โดยจุดเด่นอยู่ที่ ตุ๊กตาแกะขนฟู หรือ น้องแกะคอโยกน่ารักน่าสะสม รวมไปถึงเทียนหลากสีสันที่เป็นไฮไลท์ของงานให้เลือกซื้อเก็บเป็นของที่ระลึก อีกด้วย

Candle in the Winter 2012

สำหรับกิจกรรมภายในงาน คุณสามารถเก็บความทรงจำที่มีค่าอันแสนโรแมนติก โดยการบันทึกภาพร่วมกับงานศิลปะ และตื่นตาตื่นใจไปกับการสัมผัสบรรยากาศแบบพาโนรามาอย่างทั่วถึงจากชิงช้า สวรรค์ เพลิดเพลินกับการชมฟาร์มด้วยรถลากไม้ หรือเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวสบาย ๆ บนหลังม้า สนุกสนานกับการให้อาหารน้องแกะและชมการสาธิตทอผ้าจากขนแกะ นอกจากนี้ ยังมีบูธเกมสไตล์ English Country ให้ร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย

Candle in the Winter 2012
ด้านโซนอาหารขอ นำเสนอเมนูอิ่มอร่อยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น สลัดบาร์ เฟรนช์ฟราย นักเก็ต ไส้กรอกร้อน ๆ เพิ่มความอบอุ่นท่ามกลางลมหนาว แล้วลิ้มรสต่อด้วยสปาเก็ตตี้และบาร์บีคิวอันหอมหวล จากนั้นตบท้ายความหวานด้วยเค้กหลากชนิด หรือไอศครีมวาฟเฟิล รวมไปถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะได้ลิ้มลอง @ Honey Scene Steak & Bar

ทั้งนี้ สำหรับบัตรเข้างานมีราคา 400 บาท (จำกัดเพียง 1000 ท่าน สำหรับ 1 ค่ำคืนสุดแสนโรแมนติก และบัตร 1 ใบใช้สำหรับผ่านเข้างานได้ 1 ท่าน) สำรองที่นั่งได้ที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 09 1279 5545 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. และเว็บไซต์ www.suanphungfestival.com, เฟซบุ๊ก suanphungfestival

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
suanphungfestival.com และ เฟซบุ๊ก suanphungfestival

ที่มา : http://talk.mthai.com