Beer Festival เทศกาลสุดสนุกของคอเบียร์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Beer Festival เทศกาลสุดสนุกของคอเบียร์
Beer Festival
เทศกาลสุดสนุกของคอเบียร์
 
Update ตารางลานเบียร์
 
Singha
> 4/11/2008 boy peacemaker
> 7/11/2008 fahrenheit
> 19/11/2008 dome+nologo
> 25/11/2008 bodyslam
> 26/11/2008 da endorphine
> 4/12/2008 nuvo
> 9/12/2008 pex+aof+ice
> 11/12/2008 zeal
> 16/12/2008 potato
> 17/12/2008 nui ampol
> 19/12/2008 groove rider
> 23/12/2008 j-jetrin
> 25/12/2008 clash
> 30/12/2008 พงษ์พัฒน์
> 31/12/2008 silly fools + zeal

Tiger
> 5/11 flure
> 12/11 Modern dog
> 24/11 apartment kunpa
> 2/12 4เต่าเธอ
> 11/12 slur
> 17/12 kai-jo
> 25/12 Crescendo
> 31/12 scrubb

Heineken

> 7/11 Moderndog & Noi
> 20/11 รัดเกล้า & เบน
> 28/11 scrubb & flure
> 6/12 bee&nui peach band
> 12/12 slot machine & sqweez animal
> 16/12 ETC & Kim
> 24/12 LuLa & Calories Blah Blah
> 3/1 T-Bone & Peter
> 6/1 Flure & Ben
> 13/1 Slot Machine & Da Endorphin

 

ถ้าเอ่ยถึงเทศกาลที่ฮอตที่สุดในเดือนตุลาคมที่กรุงมิวนิค ประเทศเยอรมัน เป็นใครก็ต้องนึกถึง Oktoberfest Festival เทศกาลแสนสนุกสำหรับนักดื่มเบียร์ทั่วโลก และเป็นสถานที่ที่คนดื่มเบียร์นับพันมารวมตัวกัน เพื่อปลดปล่อยความตึงเครียด ที่ผจญกันมาตลอดปี และปล่อยใจไปกับเทศกาลที่สุดเหวี่ยงแบบนี้ สำหรับกรุงเทพฯ เมืองสวรรค์ของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน เทศกาลสำหรับคนรักเบียร์แบบนี้ก็มีให้เห็นเหมือนกัน และมันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้..

จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคนในยุคปัจจุบัน ทำให้สีสันของ Beer Park ในปีนี้ดูคึกคักมากขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างก็งัดเอากลยุทธ์ใหม่ๆ ทั้งการนำเอาเสน่ห์ของศิลปะ ดนตรี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาดึงดูดใจคอเบียร์ให้เข้ามาที่ Beer Park ของตัวเอง บรรยากาศในการดื่มเบียร์ในปีนี้จะสนุกสนานคึกคักกันขนาดไหน และมีไฮไลท์แตกต่างจากปีที่ผ่านๆ มาอย่างไร อยากรู้แล้วใช่มั้ย… เชิญติดตามกันได้เลย

โดดเด่นด้วยเสน่ห์ของดนตรีและศิลปะสังเกตได้ว่า คนในยุคปัจจุบันมีความตื่นตัวและให้ความสนใจกับศิลปะกันมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากการจัดงานอีเวนท์ต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับศิลปะซึ่งมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น การนำศิลปะเข้ามาช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์สินค้าของตัวเองก็ดูเป็นไอเดียที่น่าสนใจเลยทีเดียว ทางเบียร์ไทเกอร์จึงได้มีการออกแคมเปญต่างๆ ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับศิลปะ อย่างแคมเปญ Tiger Translate แคมเปญที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองได้เป็นอย่างดี แคมเปญนี้เป็นโครงการต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pub Band Competition Campaign ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม ่ได้เข้ามาแสดงความสามารถ นอกเหนือไปจากแคมเปญนี้ ไทเกอร์ได้มีการสานต่อด้วยการนำศิลปะ เข้ามาสร้างจุดเด่น ให้กับ Beer Park ของตัวเอง โดยเน้นดีไซน์การตกแต่งที่ออกแบบมา ได้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเรียก Beer Park แห่งนี้ว่า Tiger Beer (Translate) Gallery ที่ที่เปรียบเสมือนเป็นแกลเลอรี่ แหล่งรวบรวมทั้งดนตรี ศิลปะ บรรยากาศ และรสชาติ มาไว้ด้วยกัน ทำให้การดื่มเบียร์ในลานเบียร์ แห่งนี้มีสีสันและน่าสนใจมากกว่าปีที่ผ่านๆ มา


ไฮไลท์สุดกิ๊บ
องค์ประกอบหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับลานเบียร์ก็คือ ดนตรี ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถสร้างสีสันให้กับการดื่มเบียร์ ให้ดูน่าอภิรมย์มากขึ้น โดยทั่วไปแต่ละแบรนด์จะมีการแสดงบนเวทีของเหล่าศิลปินต่างๆ มาช่วยเรียกความสนใจอยู่แล้ว สำหรับในปีนี้กิจกรรมบนเวทีของเบียร์ไทเกอร์จะมีเหล่าศิลปินที่


มีความโดดเด่นและมีแนวดนตรีเป็นของตัวเอง อย่าง Scrubb, Flure, อพาร์ทเมนท์คุณป้า และสุดยอดวงดนตรีจากผับที่ผ่านเข้ามาในรอบสุดท้ายของ Tiger Translate มาช่วยเนรมิตความสนุกบนเวที พร้อมเหล่า Translator หรือกูรูในศิลปะทั้ง 3 สาขา คือ Street Art, Motion Graphic และ Multi-media จากแคมเปญ Tiger Translate เข้ามาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์แปลกใหม่ไปพร้อมๆ กับการแสดงบนเวทีอีกด้วย นอกจากนี้ในแต่ละอาทิตย์จะมี Special Party มาเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคในเบียร์พาร์คแห่งนี้ให้มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ปีนี้สถานที่จัดคือ ลานหน้า CentralWorld Square พบกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้


ในส่วนของเบียร์ไฮเนเก้น ในปีนี้สถานที่จัด Beer Park จะแตกต่าง ไปจากทุกๆ ปีที่ผ่านมา คือจะจัดขึ้นที่ Zen World Tower ชั้น 18 ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2551 – 31 มกราคม 2552 ภายใต้คอนเซ็ปต์ โมเดิร์นคอนเทมโพรารี สไตล์ Indoor & Outdoor พร้อมดื่มด่ำไปกับแนวดนตรีป๊อปฟังสบายๆ จากศิลปินชั้นนำอย่าง Etc และ Slot Machine มาช่วยเพิ่มบรรยากาศในการดื่มเบียร์บนมุมสูงท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ให้ดูชิลกันมากขึ้น นอกจากนี้ลานเบียร์คอนเซ็ปต์นี้ยังมีให้เห็นที่ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคอย่าง ลาวิลล่า และเจ เอเวนิว ทองหล่อ อีกด้วยสำหรับเบียร์ช้างจะจัดเป็นธีม Festive Celebration ให้กลิ่นอายของการเฉลิมฉลองที่สนุก สนานครึกครื้นเต็มไปด้วยเสียงดนตรีที่มีมากกว่าปีที่แล้ว เป็นเท่าตัวและหลากหลายแนวดนตรีทั้ง Pop, Jazz และ Rock ส่วนทางด้านเบียร์สิงห์และเบียร์ลีโอนั้น ในปีนี้ Beer Park จะเน้นไปในสไตล์โมเดิร์นมากขึ้น และมี Beer Park ตามแหล่งฮิปๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยเฉพาะที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต จะโดดเด่นกว่าใครตรงที่ Beer Park จะเป็นธีมสีขาวทั้งหมด ในขณะที่ที่อื่นๆ ยังคงความเป็นสีเหลืองอยู่ ส่วนเบียร์น้องใหม่อย่างเฟเดอบรอย จะจัดเป็นธีม Music Station โดยจำลองให้เป็นจุดแฮ็งเอาต์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะมีทั้งคอนเสิร์ตและวงดนตรีชั้นนำ รวมถึงไฮไลท์ในแต่ละสัปดาห์ อย่างแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ มาช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างไร้ขีดจำกัด


แปลกใหม่ด้วยนวัตกรรมสุดเจ๋ง
เพียงแค่การดีไซน์และการแสดงบนเวทีที่โดดเด่น เห็นทีคงจะสร้างกระแสฮือฮาได้ไม่พอ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการจุดประกายให้มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับ Beer Park ให้มีความน่าสนใจและสะดุดตามากขึ้น โดยในปีนี้เบียร์ไทเกอร์ก็ได้มีการนำ Tiger Ice Freeze เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการดื่มเบียร์ที่ขอบอกว่าไม่เคยมีใครได้ลองและสัมผัสมาก่อน โดย Tiger Ice Freeze นี้จะเป็นเบียร์สดไทเกอร์เสิร์ฟด้วยอุณหภูมิที่เย็นมากจนกระทั่งน้ำเบียร ์เป็นเกล็ดน้ำแข็งดื่มแล้วให้ความรู้สึกชื่นใจมากกว่าปกติ และรสชาติกลมกล่อมเหมือนเดิม ซึ่งเบียร์สดไทเกอร์แบบนี้มีให้ลิ้มลองเฉพาะ ไทเกอร์ ทราน-สเลท โปรเจ็กต์ และ Beer Park หน้าลาน CentralWorld เท่านั้นจากที่กล่าวมาแล้วจะเห็นได้ว่า หลายๆ แบรนด์ต่างก็สรรหา กลยุทธ์ใหม่ๆ เข้ามาช่วยสร้างสีสันและเพิ่มแรงดึงดูดให้กับ Beer Park ของตัวเองให้ดูเด่นและ สะดุดตามากขึ้น โดยเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการดื่มเบียร์ของคุณ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การดื่ม แต่มันมีอะไรอีกมากมายที่รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัสและค้นหา ซึ่งรับรองว่าคุณไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว นอกจากที่ Beer Park แห่งนี้เท่านั้น!


สำหรับใครที่อยากจะหาประสบการณ์แปลกใหม่ในการดื่มเบียร์แบบนี้ ขอแนะนำให้ไปที่ Beer Park หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 จนถึง 4 มกราคม 2552 นี้ สาวกคอเบียร์ทั้งหลาย ห้ามพลาด!
ที่มาจาก