International Street Show in Bangkok 2010

Home / ข่าวท่องเที่ยว / International Street Show in Bangkok 2010

International Street Show in Bangkok 2010

 

image

 

…กลับมาอีกครั้ง…
ปรากฏการณ์รอยยิ้มและความสุข
ของทุกคน
ใน International Streetshow in Bangkok

 

เมื่อ  กรุงเทพมหานคร และ บริษัทเวิร์คพอยท์  เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)  จับมือร่วมกัน โดยมอบหมายให้ ซิกซ์เนเจอร์ บริษัทในเครือ จัดงานมหกรรมการแสดงนานาชาติ   นำโชว์หลากหลายรูปแบบจากนักแสดงนานาชาติกว่า 80 ชีวิตทั่วโลกมาให้ดูถึงที่กรุงเทพฯ โดยผู้สนใจเข้าชมได้ฟรีเพื่อให้เป็น “ปรากฏการณ์แห่งรอยยิ้มและความสุขของทุกคน” อย่างแท้จริงและเพื่อเป็นงานของมหาชนที่จะคงอยู่ต่อไปในอนาคต   สำหรับ มหกรรมการแสดงจากนานาชาติ“International Street Show in Bangkok 2010”

.

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา (ปีพ.ศ. 2551-2552) คนกรุงเทพมหานคร และคนไทยทั้งประเทศมีข่าวดีอีกครั้ง เมื่อมหกรรมฯ ซึ่งกลับมาคราวนี้ ยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้สองปีแรกด้วยการเพิ่มจำนวนโชว์ให้มีความหลากหลาย เน้นการแสดงในรูปแบบกายกรรม ซึ่งเป็นการแสดงกลางแจ้งที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้อย่างประทับใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่ผู้ชมและครอบครัวมีส่วนร่วมได้มากขึ้น

 

การแสดงจากคณะนักแสดงทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกาและยุโรป พร้อมกับโชว์นักแสดงไทยจำนวนมาก ที่จะกระจายจุดแสดงทั่วสวนลุมพินีตลอดทั้งสามวันที่จัดงาน อีกทั้งมีโชว์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการแสดงกายกรรม ทั้งการแสดงผาดโผนหรือสวยงาม มายากล ละครใบ้ และการแสดงดนตรี รวมทั้งยังมีนักแสดงที่เดินแสดงเพื่อพาคุณกเข้าสู่บรรยากาศของงานตั้งแต่ก้าวแรกกันเลยทีเดียว

 

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่  ที่เตรียมจะสร้างรอยยิ้มและความสุขที่เพิ่มขึ้นสำหรับทุกคน เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่สุดพิเศษอีกครั้ง พลาดไม่ได้กับงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีนี้ ที่จะเริ่มสร้างรอยยิ้ม และความสุขพร้อมๆ กัน วันที่ 10 -11-12  ธันวาคม 2553 ณ สวนลุมพินี งานนี้ชมฟรีตลอดงาน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น