ร่วมสนุกสะสมคะแนน M-Point แลกของรางวัล ฟรี!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ร่วมสนุกสะสมคะแนน M-Point แลกของรางวัล ฟรี!

 

M-Point


• M-Point  
     คือ ระบบสะสมคะแนนพิเศษที่ทางเว็บไซต์ Mthai ได้จัดขึ้นสำหรับสมาชิกเท่านั้น  เพียงแค่สมาชิกเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ บนหน้าเว็บไซต์ เช่น ตั้งกระทู้ คอมเม้นต์  โหวต ส่งต่อให้เพื่อน ฯลฯ ก็มีสิทธิ์รับ Point เพื่อนำไปแลกของรางวัลที่น่าสนใจ และ Point  ที่ได้รับยังนำไปเล่นกิจกรรมต่างๆ บนหน้าเว็บไซต์ เช่น เล่นเกมส์  ชิงขางรางวัล ตั๋วหนัง ของรักของหวงดารา และ ใช้เข้าชมบริการ หรือ คอนเทนต์แบบ exclusive  ที่ www.mthai.com ที่เดียวเท่านั้น

• M-Point  จะได้มาอย่างไร 
1. สำหรับสมาชิกใหม่ที่ทำการสมัครสมาชิก MThai รับไปเลย 100 คะแนน  และสำหรับสมาชิกเก่าในวันที่ขึ้นระบบ M-Point เมื่อเข้ามา Login ระบบจะทำการอัพให้ 100คะแนนเช่นกัน


2. การ Login เข้า MThai ในแต่ละวันจะไม่ได้คะแนน แต่สมาชิกที่มีการร่วมทำกิจกรรมบน Mthai (ตามรายละเอียดตารางด้านล่าง) จะได้คะแนนก็ต่อเมื่อต้องทำการ Login เข้าเว็บไซต์แล้วเท่านั้นในแต่ละวัน เพราะระบบจะไม่ทราบว่า user คนนี้เป็นใครทำให้ไม่สามารถไปเพิ่มคะแนนให้ได้

• การได้คะแนนของแต่ละกิจกรรม

M-Point


• สมาชิกที่ทำผิดกฏกติกา และมีการทำกิจกรรมต่างๆที่ไม่เหมาะสมจะถูกหักM-Point

M-Point


**สมาชิกที่ทำผิดกฎกติกา และ มีการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ไม่เหมะสมจะถูกหัก Point หรือ อาจจะถูกแบนห้ามเข้าเว็บไซต์ได้  3 ,7 วันหรืออาจจะโดนตลอดชีพได้

• การใช้คะแนน Point แลกรางวัล
     M-Point ของสมาชิกแต่ละคนที่สะสมไว้นั้น สามารถนำมาแลกของรางวัลบนหน้าเว็บไซต์ได้แบบไม่จำกัด  และ ยังสามารถนำมาเล่นกิจกรรมเกมชิงรางวัลสนุก ๆได้อีกด้วย  เพียงแค่มี Point สะสม ในจำนวนที่สามารถ แลก เล่น ได้ง่ายๆ เท่านี้เอง

การใช้คะแนน Point แลกรางวัล
1. สมาชิกแต่ละคน สามารถนำคะแนน Point ที่มีมาแลกของรางวัลหรือสิทธิ์พิเศษที่ทางเว็บจัดไว้ได้ โดยสามารถแลกได้ตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้ หากมีคะแนนพอให้แลก
2. ไม่สงวนสิทธิ์จำนวนการครั้งในการแลกของรางวัล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวน Point ของสมาชิกด้วยว่ามีมากพอที่จะนำมาแลกของรางวัลหรือไม่
3. รางวัลในแต่ละรายการ ทาง Mthai จะบอกเงื่อนไขต่างๆ ในการแลกของรางวัลให้ทราบ เช่น จำนวนรางวัลที่มี, จำนวนคะแนนใช้แลก
4. ของรางวัลบางรายการ หากไม่ระบุระยะเวลาแลกรางวัล แสดงว่ายังไม่มีกำหนดสิ้นสุดแน่นอน ยังเปิดให้แลกไปเรื่อยๆ จนกว่ารางวัลนั้นจะหมด
5. หากมีคะแนน Point พอแลก และอยู่ในช่วงกำหนดเวลาที่เปิดให้แลก สามารถแลกรางวัลได้ทันที ที่ปุ่ม แลกซื้อ
6. ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้
7. พนักงานและญาติของพนักงานเว็บไซต์ Mthai และเว็บไซต์ในเครือ ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น
8. ทางเว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ในการคืน Point  ซึ่งสิทธิ์ตรงนี้ทางเว็บไซต์จะพิจารณาอีกครั้งตามความเหมาะสม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และรายละเอียดของรางวัลได้ที่
http://www.mthai.com/m-point/