ไอเดียเก๋ จัดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์กลางป่า รับปีกระต่ายที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไอเดียเก๋ จัดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์กลางป่า รับปีกระต่ายที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ไอเดียเก๋ จัดปาร์ตี้เคาท์ดาวน์กลางป่า รับปีกระต่ายที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดปาร์ตี้ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศสบายๆ กลางป่าเขาธรรมชาติ สนุกกับกิจกรรมมากมาย เช่น ชมไนท์ซาฟารี พร้อมชมและฟังดนตรี โฟล์คซอง ร่วมนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ จุดพลุเย็นพร้อมกันทั่วประเทศ

 

image

 

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี กล่าวว่าเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย เริ่มขึ้นแล้ว ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2554 ที่จะมาถึง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

ทั้งนี้ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมส่งความสุขท้ายปี กับกิจกรรมร่วมปาร์ตี้คืนวันสุดท้ายของปีเสือ เข้าสู่วันใหม่ในปีกระต่ายทองคำ โดยปีนี้ สวนสัตว์เปิดพื้นที่พิเศษริมอ่างเก็บน้ำกางเต็นท์พักแรมให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการร่วมงาน จำนวนจำกัด เพียง 100 หลัง เท่านั้น โดยให้สิทธิ์หลังละ 2 คน ในราคาเพียง 1200 บาท รวมค่าเที่ยวชมสวนสัตว์ ไนท์ซาฟารี อาหารเย็น อาหารว่าง

 

และปาร์ตี้กับวงดนตรีคลาสสิค ที่สร้างความประทับใจให้ท่านและครอบครัวในคืนแห่งความสุข รับจำนวนจำกัดจองก่อนรับสิทธิ์ก่อน (สอบถามจองเต็นท์ ก่อนล่วงหน้า ได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 038318444) ดูรายละเอียดได้ที่ www.kkopenzoo.com