หนาวนี้เตรียมลุย “มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / หนาวนี้เตรียมลุย “มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม”

  หนาวนี้เตรียมลุย“มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม”

.

แคมเปญนี้ จ.เชียงรายจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 750 ปีจังหวัดเชียงราย และเพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลกันมาเยือนดินแดนเหนือสุดแห่งสยามนี้ เนื่องจากมีตัวเลขยืนยันว่าจังหวัดเชียงรายมีนักท่องเที่ยวตบเท้าเข้าไม่ต่ำกว่าปีละ 1.5 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าปีนี้อุณหภูมิหน้าหนาวที่เชียงรายจะเฉลี่ยประมาณ 10 องศาเซลเซียส ประกอบกับอากาศชื้นกำลังดี ทำให้การท่องเที่ยวเชียงรายในหน้าหนาวจะเป็นประสบการณ์สุดประทับใจที่คุณไม่มีวันลืม

.

 บรรยากาศการแถลงข่าวเมื่อ 20 ต.ค 53

.

         กิจกรรมนี้เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือระหว่าง 4 พันธมิตรหลัก ได้แก่ ททท. จ.เชียงราย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท โกลบอลไอแคร์ จำกัด โดยสองรายแรกเป็นผู้ริเริ่มและกำหนดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม ในขณะที่สองรายหลังเข้ามาสานต่อให้กิจกรรมเป็นที่น่าสนใจในวงกว้างยิ่งขึ้นไปอีก

 

         โดยทางเดอะมอลล์ได้รับหน้าเสื่อเป็นผู้จัดงานอีเวนท์โปรโมทกิจกรรม“มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดแดนสยาม” ขึ้นที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางแค ระหว่างวันที่ 27 ต.ค. –7 พ.ย. 2553 ตัวงานจะขนทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นสินค้าและบริการระดับ‘แม่เหล็ก’ ของจังหวัดเชียงรายมาจัดแสดงกันละลานตา ไม่ว่าจะ

         ออกร้านสินค้าพื้นถิ่น และสินค้าโอท็อประดับพรีเมียม

         นิทรรศการชนเผ่าเมืองเหนือ

         กิจกรรมฉลอง 750 ปีเชียงราย

         จำหน่ายอาหารกำเมืองในบรรยากาศ“กาดมั่ว” อันลือชื่อ

         กิจกรรมการแสดงจากศิลปินเชียงรายที่มีฝีไม้ลายมือระดับชาติ

         กิจกรรมพิเศษสุดมันส์ ไม่ว่าจะ การปีนหน้าผา ยิงธนู แข่งลูกข่างพื้นเมือง โชว์งานหัตถกรรมระดับท็อปของประเทศ และไฮไลท์ของงานคือ การสมัครสมาชิกบัตรChiang Rai Gic Card(เชียงรายกิ๊กการ์ด) ซึ่งจัดทำโดยบริษัท โกลบอลไอแคร์ จำกัด นั่นเอง

.

 การแสดงรำเทียนประกอบดนตรีกำเมือง

.

อันบัตรเชียงรายกิ๊กการ์ด ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของกิจกรรมนี้นั้น จะมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก 3 รายการด้วยกัน

1.     เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วยบัตรเชียงรายกิ๊กการ์ด คุณจะได้รับคะแนนสะสม โดย 1 แต้มมีค่า 1 บาท สามารถนำไปแลกซื้อสินค้าและบริการจาก จ.เชียงรายได้ทุกชนิดที่ร่วมรายการ ทำให้การไปเยือนเมืองเหนือครั้งนี้ของคุณพิเศษไม่เหมือนครั้งไหน

2.     ทุก 10% ของคะแนนสะสมจะหักเข้ากองทุนใน จ.เชียงราย เพื่อช่วยเหลือองค์กรด้านสังคมต่าง ๆ ภายในจังหวัด เรียกว่าช็อปไปได้บุญกันไปอย่างไม่รู้ตัว

3.     พิเศษสุด ๆ เมื่อหมดหน้าท่องเที่ยวเชียงราย คุณยังสามารถนำแต้มสะสมไปใช้ได้ทั่วประเทศ รวมถึงยังใช้แต้มสะสมได้ในประเทศสิงคโปร์ และพิเศษกว่าใครเมื่อไปรษณียไทยร่วมมือกับแคมเปญนี้ ให้คุณสามารถแลกซื้อสินค้าต่าง ๆ มากมายได้ที่ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

 

หน้าฝนกำลังจากไป หน้าหนาวก้าวเข้ามา อย่ารอช้าเช็คคิวให้ว่าง แล้วไปลุยเมืองเหนือกันให้ฉ่ำปอด แล้วเจอกันที่งาน“มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดแดนสยาม” ที่เดอะมอลล์บางแค 27 ต.ค.- 7 พ.ย. 2553 นี้ครับ

.

*รายงานข่าว: ทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าว (MThai Travel)