Phuket Street Show Festival 2010

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Phuket Street Show Festival 2010

พบกับปรากฏการณ์รอยยิ้มและความสุข ในงานPhuket StreetShow Festival 2010 มหกรรมการแสดงนานาชาติบนท้องถนน

.

image

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับเทศบาลนครภูเก็ต มูลนิธิเมืองเก่าภูเก็ต และชุมชนเมืองเก่าภูเก็ต จัดงานPhuket StreetShow Festival ขึ้นเป็นครั้งแรกที่จังหวัดภูเก็ต โดยนำโชว์หลากหลายรูปแบบ จากนักแสดงนานาชาติทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกา และยุโรป พร้อมโชว์นักแสดงไทย มาให้ชมความยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นการแสดงกลางแจ้งที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้อย่างประทับใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่ผู้ชมและครอบครัวได้มีส่วนร่วม

 

โดยไฮไลท์ของงานจะเป็นการแสดงจากคณะBencha Theaterจากประเทศฮอลแลนด์ กับการเล่นกายกรรมบนริ้วผ้า ที่จะทำให้คนดูตื่นเต้นจนแทบลืมหายใจ ในช่วงเวลา 30 นาทีของโชว์นี้ นักแสดงจะหมุนตัวอยู่เหนือผู้ชม หรือจะเป็นการแสดงของคณะLe Tennisจากประเทศฝรั่งเศส จะมาเรียกเสียงฮาให้ทุกคนด้วยการแสดงComedy Juggling ระดับชั้นเซียนของพวกเขา ที่จำลองเอาสนามเทนนิสและสถานการณ์การแข่งขันเทนนิสสุดป่วน หรือการแสดงลูกแก้วระดับโกลสัญชาติฮอลแลนด์ของThe Sphircle ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนไทย

 

นอกจากนี้ยังมีคณะโชว์ของคนไทยอีกหลายคณะด้วยกัน นำทีมมาโดย เบบี้ ไมม์ คณะละครใบ้ที่โด่งดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้เห็นว่าประเทศไทยยังคงเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยว ทั้งในเรื่องของความปลอดภัยและความสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงการมีอัธยาศัยมิตรไมตรีและรอยยิ้มของคนไทยที่ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวเสมอ

 

เตรียมพบกับงานPhuket Street Show Festival ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคมนี้ แบบใกล้ชิด ณ บริเวณถนนถลาง กลางเมืองภูเก็ต 17.00 น. เป็นต้นไป

 

งานนี้นอกจากจะมีความสุขอย่างอิ่มเอมแล้ว ยังชมฟรีตลอดงานอีกด้วย!