จีเอฟเอ ส่งแคมเปญใหญ่เติมเสน่ห์ “คอฟฟี่ เวิลด์” เทรักเต็มแก้ว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / จีเอฟเอ ส่งแคมเปญใหญ่เติมเสน่ห์ “คอฟฟี่ เวิลด์” เทรักเต็มแก้ว

1._______ 2

เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์: จีเอฟเอ เติมเสน่ห์แบรนด์กาแฟสุดพรีเมี่ยม “คอฟฟี่ เวิลด์” เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Love in a Cup” เทรักเต็มแก้วให้คอกาแฟ เผยเบื้องหลังความสำเร็จในการขยายธุกิจ เน้นมอบประสบการณ์และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ชูคุณภาพเมล็ดกาแฟเบลนด์ใหม่จาก 3 แหล่งเพาะปลูกชั้นนำของโลก มั่นใจในการบริการด้วยหัวใจ พร้อมผลิตบาริสต้าที่รัก และเชี่ยวชาญในการปรุงเครื่องดื่มอย่างแท้จริง

_ _______ _______ ___________________

คุณเฟรด โมอาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น [ไทยแลนด์] จำกัด เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ” หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มประเภทแฟรนไชส์ ผู้สร้างแบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม “คอฟฟี่ เวิลด์” ที่ได้รับการยอมรับในรสชาติ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากคอกาแฟ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศมายาวนานกว่า 16 ปี ซึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จก็คือความมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า ในทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ จึงก่อเกิดเป็นที่มาของแคมเปญ “Love in a Cup” ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความใส่ใจในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มสู่กลุ่มลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มลูกค้าใหม่

__________ _________ _______________

คุณอรัญญา บุญเกลียว ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “Love in a Cup” เป็นแคมเปญที่สร้างการรวมตัวของความรัก 4 รูปได้แก่ 1) Tri-Origin Beans Selected and Roasted with Love คัดสรรกาแฟทุกเมล็ดด้วยความพิถีพิถัน 2) Barista Product Preparation with Love บาริสต้าชงกาแฟด้วยความรักและความใส่ใจในทุกขั้นตอน 3) Barista Serving the Cup with LOVE ส่งมอบกาแฟทุกถ้วยจากใจบาริสต้า และสิ่งสำคัญ 4) Customers feeling the magic of Love ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรักจากเครื่องดื่มคอฟฟี่ เวิลด์ แก้วโปรด

3 _____________ 7

จุดเริ่มต้นของความรัก คือ การพิถีพิถันในการคัดสรรเมล็ดกาแฟอราบิก้า 100% จาก 3 แหล่งเพาะปลูกชั้นนำของโลก ได้แก่ บราซิล กัวเตมาลา และเชียงใหม่ มาผสมผสานเป็น “Tri-origin blend” หรือเมล็ดกาแฟอราบิก้าคั่ว 100% สูตรพิเศษของคอฟฟี่ เวิลด์ ที่โดดเด่นด้วยบอดี้ที่หนักกำลังดี ผสาน อโรม่าหอมหวานของคาราเมลและเมเปิลไซรัป แทรกกลิ่นอายสดใสอ่อนๆของสมุนไพรจันทน์เทศ เข้ากันอย่างลงตัวกับรสขมปนหวานลึกล้ำแบบช็อกโกแลต ตั้งแต่การเฟ้นหาไร่กาแฟอราบิก้าที่ให้ผลผลิตคุณภาพดีที่สุด การเลือกเก็บผลกาแฟสดจากต้นด้วยมือทุกผล ปอกเปลือกและทำความสะอาดเมล็ดกาแฟอย่างเบามือ นำไปตากบนแคร่ไม้ไผ่ที่รักษาคุณภาพของเมล็ดกาแฟไว้ได้ดีที่สุด ก่อนนำไปคั่วด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทุกๆขั้นตอนไม่ได้เป็นเพียงขั้นตอนการผลิต แต่เป็นความรักที่จะสร้างสรรค์เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม

4.____

เมื่อเราได้เมล็ดกาแฟคั่วชั้นดีแล้ว “บาริสต้า” คือบุคคลสำคัญที่จะถ่ายทอดความรักและประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านการปรุงเครื่องดื่มและการบริการด้วยใจอย่างแท้จริง โดยให้ความสำคัญกับการกลั่นช็อตเอสเพรสโซ่ให้สมบูรณ์แบบและการเป่าโฟมนมให้เนียนนุ่ม ซึ่งต้องใช้ความชำนาญเป็นอย่างมาก บาริสต้าของเราผ่านการอบรมจาก GFA Academy โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะมีการฝึกอบรมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ บาริสต้าทุกคนยังสามารถเข้าทดสอบระดับ Barista Bean Level ทั้ง 5 ระดับ เพื่อเป็นความภาคภูมิใจและเพิ่มความสามารถในการถ่ายทอดความรักแก่ลูกค้า และในทุกๆปี จีเอฟเอมีการคัดเลือกตัวแทนบาริสต้าเพื่อเข้าประกวดในการแข่งขันต่างๆ ซึ่งในปี 2556 ตัวแทนบาริสต้า จากคอฟฟี่ เวิลด์ได้รับรางวัลติด 1 ใน 10 อันดับแรก จากการแข่งขัน National Thailand Barista Championship 2013 ถึง 3 ท่าน นำมาซึ่งเป็นความภาคภูมิใจแก่จีเอฟเอเป็นอย่างมาก

4.Hot Cappuccino(LIAC)

จีเอฟเอ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างต่อเนี่อง รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆแก่ลูกค้า นอกจากเครื่องดื่มกว่า 40 เมนู รวมถึงเค้กและเบเกอรี่ชนิดต่างๆ จีเอฟเอยังคิดค้นเมนูใหม่ๆในช่วงเทศกาลสำคัญ เพื่อเอาใจลูกค้าและสร้างบรรยากาศให้เข้ากับช่วงเทศกาลตลอดทั้งปี พร้อมยังมีบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีไม่จำกัดให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรดอีกด้วย

3 _____________ 2

ในปีนี้ จีเอฟเอ มีโครงการจะขยายสาขา “คอฟฟี่ เวิลด์” และแบรนด์อื่นๆในเครือ อย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับการเติบโตของช็อปปิ้งมอลล์และคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ ในปัจจุบันจีเอฟเอได้เปิดสาขาในประเทศไทยมากกว่า 100 สาขา พร้อมมั่นใจว่ามีโอกาสที่จะขยายแฟรนไชส์อีกมาก ซึ่งตลาดกาแฟสดในไทยมีอัตราเติบโต 15 – 20% ต่อปี โดยมีมูลค่าตลาดในปัจจุบันคาดว่ามากกว่า 5,100 ล้านบาท รวมถึงการขยายสาขาไปยังประเทศอินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ดูไบ และกำลังจะเปิดสาขาในประเทศบาห์เรน จึงนับได้ว่าจีเอฟเอมีความพร้อมสำหรับการรวมกลุ่มประเทศ AEC อย่างแน่นอน จีเอฟเอ ยังมีแผนที่จะขยายสาขา “คอฟฟี่ เวิลด์ เรสเตอรองต์” ร้านอาหารนานาชาติ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “คอนเทมเปอรารี่ แคชชวล ไดนิ่ง” [Contemporary Casual Dining] ภายในกรุงเทพมหานครในลำดับแรก ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการที่สนามบินดอนเมืองภายในเดือนพฤษภาคม 2556 นี้อีกด้วย แม้ว่าธุรกิจกาแฟและเครื่องดื่มจะมีการแข่งขันที่รุนแรง แต่การรักที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 16 ปี จีเอฟเอมั่นใจว่าจะสามารถแข่งขันในตลาดได้เป็นอย่างดี เฟรด โมอาวาด กล่าวในที่สุด

4.________________ ______