มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เผยโฉมหุ่นขี้ผึ้ง “วูล์ฟเวอรีน” กับแคมเปญพิเศษ ‘Marvel Month of May’

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เผยโฉมหุ่นขี้ผึ้ง “วูล์ฟเวอรีน” กับแคมเปญพิเศษ ‘Marvel Month of May’

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ด้วยการเอาใจแฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่จากภาพยนตร์ชื่อดัง X-Men เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง “วูล์ฟเวอรีน” ซึ่งรับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมกันอย่างเต็มอิ่มกันตั้งแต่วันนี้ ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิฟคัฟเวอรี่

Caption_general2

การเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งวูล์ฟเวอรีนในประเทศไทยครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘Marvel Month of May’ ที่ค่ายมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ ในอีก 5 เมืองใหญ่ทั่วโลกจัดขึ้น โดยมีกำหนดเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังอีก 5 ตัว จากค่ายมาร์เวลที่ทุกคนรู้จักกันดี ให้คอการ์ตูนและแฟนภาพยนตร์ได้เข้าชมกันแบบใกล้ชิดเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก

Caption_general

หุ่นขี้ผึ้งวูล์ฟเวอรีนขนาดเท่าตัวจริงซึ่งรับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงสายเลือดออสซี่ชื่อดังตัวนี้ มีรายละเอียดทุกอย่างเหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับกรงเล็บเหล็กแหลมคมอันเป็นอาวุธสัญลักษณ์ประจำตัว

wolverine_2Low

วูล์ฟเวอรีน เป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนดังจากซีรี่ย์ X-Men ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกรงเล็บแหลมอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของวูล์ฟเวอรีน ความสามารถเหนือมนุษย์ในการรักษาแผลได้อย่างยอดเยี่ยม และร่างกายกำยำบึกบึนก็ล้วนเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นทำให้วูล์ฟเวอรีนกลายเป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ยอดฮิตของค่ายมาร์เวล นับตั้งแต่เผยโฉมบนหน้าการ์ตูนเป็นครั้งแรกเมื่อ 40 กว่าปีก่อนเป็นต้นมา

และในปีนี้ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของวูล์ฟเวอรีนที่ใช้ชื่อเดียวกันว่า “The Wolverine” ซึ่งมีฮิวจ์ แจ็คแมนรับบทแสดงนำ และผลิตโดยบริษัทฟ็อกซ์ ฟิล์ม ก็มีกำหนดฉายให้คอหนังซีรีส์ X-Men ชมกันเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

wolverine_Lowres

แจ็คแมนเปิดเผยถึงการรับบทวูล์ฟเวอรีน ซุเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังเหนือมนุษย์ว่า เขาต้องเร่งฟิตร่างกายเพิ่มน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อเป็นการใหญ่เพื่อรับบทนี้ บางครั้งต้องยกน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัมเพื่อปั้นมัดกล้ามอันน่าตื่นตาให้สมกับบทวูล์ฟเวอรีน

ทั้งนี้ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์เป็นบริษัทในเครือวอลต์ดิสนีย์ ซึ่งมีตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ในสังกัดมากกว่า 8,000 ตัว และมีความสัมพันธ์อันดีกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซทั่วโลกมายาวนาน

“ภาพยนตร์ชุด X-Men เป็นหนังดังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งในเมืองไทย การได้มีโอกาสจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทบาทวูล์ฟเวอรีนนับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” นพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป ผู้ดำเนินงานพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ กล่าว

“ชื่อของภาพยนตร์ X-Men และวูล์ฟเวอรีนดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้ทุกเพศทุกวัย มาดามทุสโซจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำให้ตัวละครดังระดับตำนานผู้นี้กลับมามีชีวิตให้ผู้เข้าชมได้มาสัมผัสและใกล้ชิดที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ”

Entertainment3

การเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งวูล์ฟเวอรีนของมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ‘Marvel Month of May ซึ่งบริษัทมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซใน 6 เมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ สาขาของมาดามทุสโซในกรุงเทพฯ ลอนดอน ฮ่องกง นิวยอร์ก ลาสเวกัส และแบล็คพูล ร่วมกันจัดขึ้น โดยที่แต่ละสาขาจะจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลต่างกันไปในแต่ละเมือง

“พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เป็นสาขาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่ง การได้รับเลือกให้จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งบุคคลสำคัญมากมายที่นี่ รวมถึงฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทบาทวูล์ฟเวอรีน ย่อมหมายความว่า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาเยือนกรุงเทพฯ จะได้มีโอกาสสัมผัสกับหุ่นขี้ผึ้งคนดังในดวงใจเป็นที่แรกในโลกเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ของมาดามทุสโซในต่างประเทศ” นพดลกล่าว

 

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรสำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาทสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02658 0060 หรือ www.madametussauds.com/bangkok