รักกันจัง@แก่งกระจาน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / รักกันจัง@แก่งกระจาน

รักกันจัง@แก่งกระจาน

 

จังหวัดเพชรบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี เชิญชวนคู่รักและคนรักธรรมชาติให้เดินทางมาท่องเที่ยว อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตาม 10 เส้นทางในดินแดนแห่งความรัก ระหว่างเดือนมกราคม– มีนาคม 2554 นี้

 

โดย อ.แก่งกระจาน นั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ด้วยผืนป่าตะวันตก มีพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด สัตว์ป่าสวยงามมากมาย มีทะเลหมอกตลอดทั้งปีมิใช่มีแต่ในฤดูหนาว และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คณะรัฐมนตรีได้มีมติให้เสนอชื่อแก่งกระจานขึ้นจดทะเบียนเป็นมรดกโลก ตอกย้ำความงดงามอุดมสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวใกล้เมืองหลวงแห่งนี้

 

image

.

สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้หลอมรวมให้แก่งกระจานสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีไม่มีไฮซีซั่น-โลว์ซีซั่น อาทิเช่น งานเทศกาลส่งตะวัน นอนนับดาว เฝ้าชมหมอก ออกดูนก ระหว่าง 1– 31 มกราคม 2554 หรืองานเทศกาลดูผีเสื้อบ้านกร่าง ระหว่างวันที่ 1– 30 เมษายน 2554 รวมไปถึงงานเทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน ซึ่งจะจัดในช่วงปลายปี

 

รักกันจัง@แก่งกระจานนี้จะสร้างแรงจูงใจให้คู่รักฮันนีมูนเดินทางมาท่องเที่ยวแก่งกระจาน ตาม 10 เส้นทางดินแดนแห่งความรัก อิงไหล่ชมพระอาทิตย์ตกดินบนสันเขื่อนยามเย็น ล่องเรือในเขื่อนแก่งกระจาน ชมทะเลหมอกพะเนินทุ่ง นอนเต็นท์ ห่มดิน ดูดาว ชมกล้วยไม้ป่า ดูนก ดูผีเสื้อที่บ้านกร่าง ล่องเรือยางแม่น้ำเพชร ดินเนอร์ริมเขื่อนแก่งกระจาน ให้อาหารแกะ และฮันนีมูนในรีสอร์ทริมแม่น้ำเพชร

 

พิเศษ! ตลอดเดือนมกราคม– มีนาคม 2554 ชมรมธุรกิจการท่องเที่ยวแก่งกระจานสนับสนุนโปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจสำหรับคู่รักจาก 8 รีสอร์ท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับเอกสารรักกันจัง@แก่งกระจาน ได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี โทร. 032 471005-6, 1672Facebook: Tat Phetchaburi และwww.khonlumnampet.com

.

image

บรรยากาศงานแถลงข่าวจัดสีจัดแสงกันหวานเจี๊ยบสมชื่อรักกันจัง@แก่งกระจาน