Ratchaprasong Grand Sale 2011

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Ratchaprasong Grand Sale 2011
RSTA จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ Ratchaprasong Grand Sale 2011
       Ratchaprasong Grand Sale 2011
      ชวนเหล่านักช็อปพบกับเทศกาลลดราคา Ratchaprasong Grand Sale 2011 โดยมีสินค้าและบริการราคาพิเศษจากกว่า 1,000 ร้านค้าในย่านด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% จาก 5 ศูนย์การค้าดัง

      นายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กล่าวว่า “Ratchaprasong Grand Sale 2011” ถือเป็นกิจกรรมเทศกาลลดราคาประจำปี ที่ทางสมาคมฯ และเหล่าสมาชิกในย่าน ได้ร่วมกันลดราคาสินค้าส่งท้ายซีซั่นซัมเมอร์ให้กับเหล่านักช้อปเป็นประจำ ทุกปี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด

Ratchaprasong Grand Sale 2011


       โดย ในปีนี้ทางสมาคมฯ ได้มีการเพิ่มโบนัสพิเศษให้กับเหล่านักช้อปที่มาซื้อสินค้าในย่านเพิ่มมาก ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในย่าน และเพื่อผลักดันยอดนักท่องเที่ยวให้กลับคืนสู่ย่านราชประสงค์”

       ในปี นี้ทางสมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจาก 5 บัตรเครดิตพันธมิตรเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเอชเอสบีซี, บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ในการมอบส่วนลดและของกำนัลพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ เข้าร่วมรายการ

โดยในปีนี้มีสินค้าและบริการราคาพิเศษจากกว่า 1,000 ร้านค้าในย่านด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 70% จาก 5 ศูนย์การค้าดังในย่าน ได้แก่ ศูนย์การค้าเกษร, ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เอราวัณ แบงค็อกและศูนย์การค้าเพรสิเด้นท์ ทาวเวอร์ อาเขต ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าทุกธนาคารและสะสมใบเสร็จรับเงิน ที่ใช้จ่ายในวันเดียวกันจากทุกศูนย์การค้าในย่านราชประสงค์ครบ 15,000 บาท ยังมีสิทธิแลกรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท
Ratchaprasong Grand Sale 2011
      คุณชาย กล่าวต่ออีกว่า “จากความพิเศษของการได้รับความร่วมมือจาก 5 บัตรเครดิตพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ “Ratchaprasong Grand Sale 2011” ใน ปีนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีของย่านราชประสงค์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำในการเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง ย่าน ซึ่งแสดงใ ห้เห็นว่าย่านราชประสงค์ยังคงเป็นศูนย์กลางแห่งแหล่งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ใจกลางกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง โดยสมาคมฯ คาดหวังว่ากิจกรรม “Ratchaprasong Grand Sale 2011” จะได้รับการตอบรับที่เพิ่มมากขึ้นจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาใช้จ่ายในย่านราชประสงค์

      กิจกรรม “Ratchaprasong Grand Sale 2011” จะเริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม ศกนี้ สนใจคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.heartofbangkok.com


Travel.Mthai