เซ็นทาราเชิญประกวดภาพถ่ายวิดีโอบนยูทูบ ชิงรางวัลห้องพักสุดหรู

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เซ็นทาราเชิญประกวดภาพถ่ายวิดีโอบนยูทูบ ชิงรางวัลห้องพักสุดหรู

เซ็นทาราเชิญประกวดภาพถ่ายวิดีโอบนยูทูบ ชิงรางวัลห้องพักสุดหรู 

image

 

         โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเชิญชวนนักท่องเที่ยวบันทึกภาพคลิปวิดีโออัพโหลดบนยูทูบส่งเข้าแข่งขันภายใต้ธีม “Happiness at Centara” ชิงรางวัลห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 15 กันยายน ศกนี้

 

          เพียงถ่ายคลิปวิดีโอความยาวระหว่าง 3 ถึง 5 นาที ถึงความสนุกสุขสันต์ของคุณและครอบครัวในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ท่านเข้าพักและบอกเล่าถึงเหตุผลของความประทับใจและความสุขที่ได้รับระหว่างการพักผ่อนผ่านวิดีโอ จากนั้นอัพโหลดคลิปวิดีโอขึ้นยูทูบและส่งลิงค์เข้ามาสมัครประกวดที่sasima@chr.co.th

 

          โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจะทำการตรวจสอบจำนวนคนเข้าชมคลิปวิดีโอที่สมัครเข้ามาประกวดและคัดเลือกคลิปวิดีโอ 5 คลิปแรกที่มีจำนวนคนเข้าชมมากที่สุดเพื่อนำมาตัดสินหาผู้ชนะเลิศโดยคณะกรรมการซึ่งประกอบไปด้วยผู้บริหารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

 

เจ้าของคลิปวิดีโอที่ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลบัตรห้องพักจำนวน 3 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต และ บัตรห้องพักจำนวน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเซ็นทาแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

           สำหรับเจ้าของคลิปวิดีโอ 4 ท่านที่เข้ารอบจะได้รับรางวัลบัตรห้องพักจำนวน 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ  2 ท่าน  ณ เซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลา ตราด

 

          ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถใช้เฟซบุคของเซ็นทาราเป็นช่องทางหนึ่งในการเผยแพร่ยูทูบวิดีโอ โดยชาวต่างชาติ สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอบนเฟซบุคของเซ็นทาราได้ที่www.facebook.com/centarahotelsresorts   และ ชาวไทย สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอบนเฟซบุคของเซ็นทาราได้ที่www.facebook.com/centarathai

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณศศิมา สายัณห์  โทรศัพท์ 0 2769 1234 ต่อ 6954  หรือ อีเมล์:sasimasa@chr.co.th