Mint Village มิ้นท์วิลเลจ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านปากเกร็ด

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Mint Village มิ้นท์วิลเลจ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านปากเกร็ด

Mint Village มิ้นท์วิลเลจ คอมมูนิตี้มอลล์ ครบวงจรในรูปแบบสีสัน สดใส สนุกสนาน บริเวณถนนติวานนท์  ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีร้านค้ามากกว่า 80 ยูนิต

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

Mint Village มิ้นท์วิลเลจ มีทำเลเด่นมีทั้งโรงเรียน หมู่บ้านชื่อดัง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า จากปทุมธานี นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร พร้อมที่จอดรถกว่า 300 คัน และพื้นที่โดยรวม 6 ไร่ พร้อมด้วยร้านค้าชั้นนำมากมาย เพื่อเป็นจุดรองรับของกลุ่มชุมชนที่ไม่ต้องการเดินทางเข้ามาในตัวเมือง ร้านค้าที่มาเปิดในโครงการฯมืทั้ง ร้านอาหารชั้นนำ ร้านกาแฟ เบเกอรี่ สถาบันเสริมความงาม สปา ร้านทำเล็บ สถาบันกวดวิชาและโรงเรียนสอนเด็กชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

Mint Village มิ้นท์วิลเลจ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่บนถนนติวานนท์ ที่รองรับกลุ่มครอบครัวที่อาศัยบริเวณปทุมธานี ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งจำนวนประชากรในรัศมี 15 กิโลเมตร โดยรอบโครงการ มีจำนวนประชากรประมาณ 2 ล้านคน พร้อมจำนวนหมู่บ้านที่อาศัยอยู่กว่า 900,000 ครัวเรือน และรายล้อมด้วยโรงเรียนรัฐบาลและเอกชนกว่า 20 แห่ง และนิคมอุตสาหกรรมบางกะดีที่เดินทางจากโครงการฯ เพียง 5 นาที ทางโครงการฯมีพื้นที่โดยรวมกว่า 7,000 ตารางเมตร ในพื้นที่ 6 ไร่ โดยทางโครงการฯมีพื้นที่เริ่มตั้งแต่ขนาด 14 ตารางเมตร โดยมีจำนวนทั้งหมด 3 ชั้น

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

ชั้น 1 จะเป็นร้านค้าอาทิ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ธนาคาร ร้านกาแฟ ไอศกรีม

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

ชั้น  2 จะเป็นร้านค้า อาทิ ร้านแฟชั้น เสริมสวย สปา นวดแผนไทย ร้านหนังสือ ร้านเกมส์

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

ชั้น  3  จะเป็นร้านค้า อาทิ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ โรงเรียนเสริมทักษะเด็กเล็กและเด็กโต

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

Mint Village มิ้นท์วิลเลจ ตั้งอยู่บน ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ติดตลาดดวงแก้ว หากเดินทางมาทางห้าแยกปากเกร็ดเลี้ยวขวามาประมาณ 10 กิโลเมตร และหากมาทางด่วนศรีสมาน เลี้ยวขวาเดินทางเพียง 500 เมตร ถึงโครงการฯ

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจจุดเด่น / จุดสนใจ Mint Village มิ้นท์วิลเลจ ติดถนนติวานนท์ การเดินทางสะดวกสามารถเดือนทางได้ทั้งทางด่วนเส้นศรีสมาน และมาทางถนนแจ้งวัฒนะ เดินทางเชื่อมต่อได้ทั้ง นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพฯติดตลาดดวงแก้ว ตลาดสดขนาดใหญ่ของถนนติวานนท์ และโรงเรียนพระฤทัยคอนแวนต์ และนิคมอุตสาหกรรมบางกะดีพร้อมชุมชุนและหมู่บ้านจำนวนมาก ทำให้มีจำนวนประชาชนที่ขับรถผ่านหน้าโครงการฯ/วันกว่า 10,000 คัน

Mint Village มิ้นท์วิลเลจการออกแบบดีไซน์ มี concept เน้นความสนุกสนาน สดใส โดยใช้สัญลักษณ์ Mint และมีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมระบบอำนวยความสะดวก อาทิเช่น มีลิฟท์และบันไดเลื่อนทุกชั้น ลูกค้าสามารถเดินเชื่อมระหว่างอาคารได้อย่างสะดวก

แผ่นที่ Mint Village มิ้นท์วิลเลจ

Mint Village มิ้นท์ วิลเลจ

ข้อมูลและภาพ : บริษัท ปิยะดา เอสเตท จำกัด / communitymall.blogspot.com/