แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน เที่ยวจีน พร้อมโปรโมชั่นคุ้ม เริ่มเพียง 1,790 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน เที่ยวจีน พร้อมโปรโมชั่นคุ้ม เริ่มเพียง 1,790 บาท

แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน เที่ยวจีน หลากหลายเส้นทาง งาน 17-20 ต.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โปรโมชั่นคุ้มเริ่มเพียง 1,790 บาท

แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน เที่ยวจีน พร้อมโปรโมชั่นคุ้มเริ่มเพียง 1,790 บาท

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และนายกันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารงานลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันปล่อยตัวคาราวานนายแบบนางแบบในชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละเมืองในประเทศจีน เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัยในรูปแบบจีนสมัยใหม่ เพื่อประชาสัมพันธ์งาน “จีน…ใคร ใคร ก็ไปได้ เที่ยวง่าย บินสบาย กับ แอร์เอเชียงานเดียวที่รวบรวมทุกเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการเที่ยวเมืองจีนด้วยตัวเองง่ายๆ พร้อมการเสวนาจากกูรูผู้มีประสบการณ์และดาราชื่อดัง อาทิ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษสั่งตรงจากประเทศจีนมาแสดงตลอดงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ชิงรางวัลของที่ระลึกและตั๋วเครื่องบินฟรีทุกวัน โดยงานนี้จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2556 ณ บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน “เที่ยวจีน” พร้อมโปรโมชั่นคุ้มเริ่มเพียง 1,790 บาท

พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะในงานนี้เท่านั้น สายการบินแอร์เอเชีย ผู้ให้บริการเส้นทางบินสู่จีนมากที่สุดถึง 8 เมือง คือ คุนหมิง ฉงชิ่ง อู่ฮั่น ซีอาน กวางโจว เซินเจิน ฮ่องกง และมาเก๊า ออกโปรโมชั่นบินเที่ยวจีนเริ่มต้นเพียง 1,790 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว) และแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืนจากแอร์เอเชียโก เริ่มต้น 5,820 บาทต่อท่าน (ราคาแพคเกจเป็นราคาเริ่มต้นต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องคู่และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com หรือ facebook.com/AirAsiaThailand

แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน “เที่ยวจีน” พร้อมโปรโมชั่นคุ้มเริ่มเพียง 1,790 บาท

แอร์เอเชีย ส่งคาราวานชวน เที่ยวจีน พร้อมโปรโมชั่นคุ้ม เริ่มเพียง 1,790 บาท