มาสเตอร์การ์ด และ ททท. เปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้ง ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มาสเตอร์การ์ด และ ททท. เปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้ง ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013

มาสเตอร์การ์ด ร่วมกับ ททท. เปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013” เป็นปีที่สามอย่างต่อเนื่อง

นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด พร้อมด้วยนางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ของมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013” หรือ “Thailand Shopping Celebration 2013” เป็นปีที่สามติดต่อกันหลังจากแคมเปญนี้ได้รับความสำเร็จ และการตอบรับที่ดีจากขาช้อปทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยในปีที่ผ่านๆ มา

มาสเตอร์การ์ด และ ททท. เปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้ง ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013

ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดจะได้เพลิดเพลินกับส่วนลด และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกรับของรางวัลมากมายได้ทางเว็บไซต์ รวมไปถึงชิงโชครางวัลใหญ่ บัตรกำนัลห้องพักในรีสอร์ทสุดหรูอย่าง SALA Phuket, SALA Lanna Chiang Mai และ SALA Rattanakosin Bangkok รวมทั้งสิ้นจำนวนถึง 30 รางวัล โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2556 แต่ผู้ถือบัตรสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมได้ที่เว็บไซต์ www.mastercard.co.th/tsc ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป แคมเปญ TSC 2013 นี้ จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของ ประเทศซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นในช่วงระหว่างแคมเปญปลายปี ซึ่งถือเป็นช่วงเทศการแห่งการจับจ่ายใช้สอยอีกด้วย

นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ไทย แลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013 เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่าง ททท. และมาสเตอร์การ์ด โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและมอบสิทธิ ประโยชน์แก่ลูกค้าในประเทศไทยเพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของ ประเทศ ในปีนี้ เรายังคงมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษดีๆ ให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าต่างๆ มายมายพร้อมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 10 แห่งในประเทศไทย รวมทั้งยังมีโปรแกรมแลกรับของรางวัลกว่า 3,000 ชิ้นที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ แก็ดเจ็ตล้ำสมัย ประสบการณ์การทานอาหารและที่พักสุดแสนประทับใจ รวมทั้งรางวัลพิเศษอื่นๆ ที่รอให้คุณมาแลกในเว็บไซต์ และนอกจากนั้น ใบเสร็จทุกใบที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์แต่พลาดโอกาสในการแลกรับของรางวัล ยังจะได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู ณ รีสอร์ทในเครือ SALA Hospitality Group อีก 30 รางวัลด้วย เราเชื่อว่าของรางวัลทั้งหมดซึ่งรวมมูลค่ากว่า 4.2 ล้านบาทนี้ จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้แก่ผู้ถือบัตร และทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชีย”

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าด้านการตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013 แคมเปญดีๆ ที่ทางมาสเตอร์การ์ดจัดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ททท. มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนผู้ประกอบการของไทยโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งในธุรกิจค้าปลีก โดยการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่ายในประเทศไทย และแคมเปญนี้ก็ยิ่งเป็นการช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยการสนับสนุนอย่างดียิ่งและต่อเนื่องมาตลอดจากมาสเตอร์การ์ด เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ให้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อใช้ประโยชน์จากส่วนลดและสิทธิพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง เซเลเบรชั่น 2013 นี้”

จากผลสำรวจ MasterCard’s 2013 Global Destination Cities Index หรือ โผสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกจากมาสเตอร์การ์ดฉบับล่าสุดซึ่งได้รับการเปิด เผยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้จัดลำดับให้ กรุงเทพฯ เป็นเมืองสุดยอดจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในโลก เมื่อวัดจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ โดยในปีนี้ คาดว่ากรุงเทพฯ จะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 15.98 ล้านคน และมียอดอัตราการใช้จ่ายระหว่างพรมแดนสูงถึง 14.28 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

จากตัวเลขที่กล่าวมาข้างต้น มาสเตอร์การ์ด และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงยังคงมุ่งเน้นย้ำภาพลักษณ์ ของประเทศไทยให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งสำหรับขาช้อปทั้งในประเทศและนักท่อง เที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทยเช่นกัน ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ และประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ทางเว็บไซต์ www.mastercard.co.th/tsc