ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่

ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ เปิดจองพร้อมลุ้นรับรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์

ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่

คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และเจ้าของโรงแรม ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ต่อยอดความสำเร็จของศิริปันนา รีสอร์ทหรูกลางเมืองเชียงใหม่ที่ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน ด้วยการเปิดตัวโครงการพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ บนทำเลศักยภาพตรงข้ามพรอเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เนรมิตไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปิดให้จองแล้วพร้อมมอบโชคและของรางวัลมากมายโดยแจกโชคสูงสุดเป็นรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์

ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่

พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนมหิดล ตรงข้ามพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ ดีไซน์ภายใต้คอนเซป “สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า กับการอยู่อาศัยที่ให้คุณมากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม” ภายในพื้นที่โครงการกว้างกว่า 1 ไร่ 3 งาน ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ห้องขนาดกว้างออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นและการใช้งานจริง พร้อมสวนขนาดใหญ่ ฟิตเนสสำหรับคนรักธรรมชาติและ Sky Pool สระว่ายน้ำบนชั้นท็อปฟลอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ สามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์และมองเห็นวิวธรรมชาติของจังหวัดเชียงใหม่โดยรอบได้อย่างเต็มที่ราวกับภาพถ่ายพาโนราม่า อันเป็นที่มาของชื่อโครงการ สถานที่ตั้งของพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ อยู่ในเขตเมืองใหม่ทำเลศักยภาพ ไม่ไกลจากสนามบินแห่งที่ 2 และรถไฟฟ้าความเร็วสูงซึ่งเป็นโครงการขนาดยักษ์ในอนาคตอันใกล้ของจังหวัด รายรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งถนนวงแหวน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ พร้อมความลงตัวกับธรรมชาติของเชียงใหม่ เริ่มก่อสร้างประมาณเดือนเมษายน 2557 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน 2558

ศิริปันนา เปิดตัว พาราโน่ คอนโด @เชียงใหม่ คอนโดหรูกลางเมืองเชียงใหม่

พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีกำหนดวันแกรนด์โอเพนนิ่งเพื่อชมห้องตัวอย่างและเลือกห้องในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ผู้ที่จองในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ 20 รางวัล และสำหรับผู้ที่จองตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2557 มีสิทธิ์ลุ้นอีกต่อเพื่อชิงรางวัลรถยนต์ซูซูกิ สวิฟต์ ECO CAR ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มูลค่ากว่าสี่แสนบาท

สอบถามรายละเอียด และติดต่อชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขาย โทร.053-240-666 หรือ 084-608-3666 อีเมลล์ info@paranocondo.com เว็บไซต์ www.paranocondo.com

 

ข้อมูลเพิ่มเติม โครงการคุณภาพในเครือศิริปันนา

พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ใกล้ Mega projects 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ผสานความงามของธรรมชาติสู่การออกแบบซึ่งเป็นที่มาแห่งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดกว้าง พร้อมสวนภายในขนาดใหญ่ ครบครันด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวกและตกแต่งในสไตล์นำสมัยเพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม ภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยสวนและพันธุ์ไม้นานาชนิด พร้อมบริการอันอบอุ่นมีเอกลักษณ์แบบลักซูรี่ล้านนา ล่าสุดรีสอร์ทได้รับคัดเลือกให้อยู่ในอันดับ 3 ที่เป็นสุดยอดโรงแรมของประเทศไทย จาก Tripadvisor’s Travellers’ Choice ประจำปี พ.ศ. 2555 นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554  รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียง 5 นาที จากไนท์ บาร์ซาร์ และสถานีรถไฟ หรือ 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่