วนิลา มูน สีสันความสุขใหม่ ในรูปแบบของ Creativity Mall แห่งแรกในไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / วนิลา มูน สีสันความสุขใหม่ ในรูปแบบของ Creativity Mall แห่งแรกในไทย

เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่เหนือระดับแห่งความสุนทรีย์กับ โครงการ “วนิลา มูน” (Vanilla Moon) ศูนย์การค้าปลีกสีสันความสุขใหม่ในรูปแบบ Creativity Mall แห่งแรกในไทย ใจกลางถนนจันทน์ (สาทร) ที่เกิดขึ้นบนพื้นฐานที่เข้าถึงแหล่งชุมชน และคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา มีสินค้าและบริการครบวงจร โดยให้บริการแบบ One Stop Services ที่พร้อมจะเนรมิตทุกๆ วันของคุณให้เหมือนเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ พรั่งพร้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู ร้านอาหารสุดพรีเมียม สถานที่พักผ่อนและจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ณ ถนนจันทน์ 37 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์

วนิลา มูน สีสันความสุขใหม่ ในรูปแบบของ Creativity Mall แห่งแรกในไทย

วนิลา มูน สีสันความสุขใหม่ ในรูปแบบของ Creativity Mall แห่งแรกในไทย

ภายในโครงการ วนิลา มูน” ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคารที่เชื่อมต่อกัน คือ อาคาร A เป็นอาคารสูง 10 ชั้น โดยไฮไลท์ของอาคารนี้ อยู่ที่ชั้นบนสุดของอาคาร เพราะถือเป็นจุดที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และอาคาร B เป็นอาคารสูง 4 ชั้น โดยทั้ง 2 อาคารนี้นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสำหรับสินค้า แบรนด์เนมชื่อดัง แฟชั่นแอ็คเซสซอรี่ส์ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาร์ตแอนด์เดคคอร์แล้ว ซึ่งล้วนผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งสิ้น รวมถึงร้านอาหารสุดพรีเมียมระดับภัตตาคาร ตลอดจนลานอเนกประสงค์ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ให้ทุกๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ และทุกๆ งานเทศกาลสำคัญเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน นอกจากนี้ โครงการ วนิลา มูน” ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยรถ Shutter Bus Service แอร์เย็นฉ่ำที่ให้บริการตลอดทั้งวัน จากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์มายังโครงการฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ตลอดจนมี Lady Parking เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ท่านสุภาพสตรีที่ขับรถมาเองอีกด้วย

วนิลา มูน สีสันความสุขใหม่ ในรูปแบบของ Creativity Mall แห่งแรกในไทย

โครงการ วนิลา มูนมีกำหนดเปิดให้บริการพฤศจิกายนนี้ โดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-673-3288, 088-207-2541 หรือคลิก www.vvvanilla.com, เฟสบุ๊ค : facebook.com/vanillamoonbangkok  และ Instagram : @vanillamoonbangkok