Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย ในงาน “SANTA FESTIVAL” โรงแรมใบหยกสกาย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย ในงาน “SANTA FESTIVAL” โรงแรมใบหยกสกาย

Santa Claus มากที่สุดในประเทศไทย ในงาน “SANTA FESTIVAL” โรงแรมใบหยกสกาย

baiyoke-santa-016
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมานี้ คุณชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก เป็นประธานเปิดงาน “SANTA FESTIVAL” การรวมตัวของซานตาคลอสที่มากที่สุดในประเทศไทย ที่โรงแรมใบหยกสกาย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการรวมตัวของซานตาคลอสจากหลากหลายอาชีพกว่า 300 คน เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทย และแขกที่มาใช้บริการที่โรงแรมใบหยกสกาย ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างมาร่วมเฉลิมฉลองและถ่ายภาพกับเหล่าซานตาครอสจนต้องปิดถนนหน้าโรงแรมใบหยกสกายชั่วคราว โดยภายในงาน ได้เปิดตัวเหล่าบรรดาซานตาคลอส นำทีมโดยชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยมีนภดล ยกส้าน รองผู้จัดการทั่วไป และธิดารัตน์ เจริญพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย ร่วมเป็นหนึ่งในการถ่ายภาพบันทึกสถิติการรวมตัวของซานตาคลอสที่มากที่สุดในประเทศไทย กว่า 300 คน พร้อมโชว์ร้องเพลง Merry Christmas and Happy New Year อวยพรให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างกึกก้องและการแสดงน่ารักๆจากเหล่าบรรดาซานตาคลอสและซานตี้แสนสวย โดยหลังจากร่วมบันทึกสถิติใหม่ของประเทศไทย ซานตาคลอสกว่า 300 คน ก็ได้แยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ส่งมอบความสุขภายในส่วนต่างๆ ของโรงแรมใบหยกสกาย ซึ่งได้สร้างความประทับใจและเรียกรอยยิ้มจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี

baiyoke-santa-031

เหล่าบรรดาแซนดี้ พนักงานของโรงแรมทั้งหมด จะคอยต้อนรับทุกท่าน

baiyoke-santa-034

รวมตัวของเหล่า ซานต้าและแซนดี้ ที่มากที่สุดในประเทศไทย

ชัยพร มหาขันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มโรงแรมใบหยก กล่าวถึง งาน SANTA FESTIVAL ว่า “โรงแรมใบหยกสกาย ยึดมั่นในการส่งมอบความสุขให้กับแขกที่มาใช้บริการของโรงแรม รวมถึงคนไทยทุกคนมาโดยตลอด และในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางโรงแรมใบหยกสกาย จึงได้จัดงาน SANTA FESTIVAL ขึ้น เพื่อเป็นการรวมตัวซานตาคลอสจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย โดยซานตาคลอสจากหลากหลายอาชีพกว่า 300 คน เพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจส่งมอบความสุขให้กับทุกท่านที่ให้เกียรติมาเยี่ยมเยียนโรงแรมใบหยกสกายของเราในวันคริสต์มาส 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ โดยหลังจากร่วมบันทึกสถิติแล้วในวันนี้ บรรดาซานตาคลอส ทั้ง 300 คน จะออกปฏิบัติการส่งมอบความสุขต่อ ให้กับทุกท่าน ทั้งซานตาและมิสซิสครอสรีเซพชั่นที่จะมาคอยเช็คอินส่งความสุขให้กับทุกท่าน, ซานตาเบลบอย ที่จะคอยช่วยนำทาง, ยกกระเป๋า และส่งความสุขถึงห้องพัก, ซานต้าwaiter ที่จะคอยมอบความสุขให้กับลูกค้าถึงโต๊ะอาหาร, ซานต้าsecurity ที่จะช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับทุกท่าน

baiyoke-santa-037แผนกต่างๆ จะเตรียมต้อนรับทุกท่านในชุดแซนดี้และแซนต้า

baiyoke-santa-039

ชั้นนี้มีแนะนำโรงแรมใบหยก จ๊าว ที่เชียงใหม่ด้วย

ตลอดเวลาที่อยู่ในโรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษ! มื้อดินเนอร์คืนวันคริสต์มาสที่ 24 ธันวาคม 2556 ท่านที่แต่งชุดซานตาคลอสมารับประทานอาหารที่โรงแรมใบหยกสกาย รับประทานอาหารฟรี! แต่จำนวนจำกัดนะครับ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยสอบถามได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรม” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 0-2656-3000, 0-2656-3456 ต่อ 72171 www.baiyokebuffet.com