เทศกาลดนตรีชะอำ Cha-am Summer Fun Fest 2014

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลดนตรีชะอำ Cha-am Summer Fun Fest 2014

งาน “Cha-am Summer Fun Fest 2014″ เป็นกิจกรรมพิเศษในรูปแบบเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกระแสการท่อง เที่ยวรับหน้าร้อนช่วงเดือนเมษายนที่กำลังมาถึง และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องรับเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการผสมผสานการแสดงดนตรีของศิลปินแนวฮิปฮ็อปชั้นนำของเมืองไทย อาทิ โจอี้บอย, วง Zero Hero, วง Pencil & Summer และ Hipster ตามด้วยแฟชั่นโชว์รับหน้าร้อนของนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น (Japan Model)  แดนเซอร์วง Cyber Japanese Dancer และการแสดงอื่นๆ เพื่อเพิ่มอุณภูมิความร้อนและสร้างความบันเทิงอีกมากมายต่อไป พบกันในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ณ บริเวณชายหาดโรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เทศกาลดนตรีชะอำ Cha-am Summer Fun Fest 2014

เทศกาลดนตรี Cha-am Summer Fun Fest 2014

การจัดงานครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ และผู้ประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในการนำเสนอขายแพ็คเกจท่อง เที่ยว เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเองในรูปแบบขับรถ ยนต์ท่องเที่ยว และเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะโดยรถตู้และรถบัสปรับอากาศ ซึ่งจะนำทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ ที่จัดงาน อาทิ พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) เที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) Swiss Sheep Farm และร่วมชมการแสดงดนตรีตลอดทั้งคืน

ททท. คาดว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนและเป็นช่วงปิดภาคเรียน ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกไปยังพื้นที่ท่องเที่ยวที่ไม่ประสบปัญหาทางการเมือง  ทั้งยังเป็นกิจกรรมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศภายใต้แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย”

ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองการเดินทางได้ที่ โทร. 0 2704 7067 หรือมือถือ  081 635 3755 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองตลาดภาคกลาง ททท. โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1309 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com