สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนแห่งแรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดให้บริการ 3 ต.ค. 2557 นี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนแห่งแรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดให้บริการ 3 ต.ค. 2557 นี้

บางเสร่ ชลบุรี 2 ตุลาคม 2557 สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน ซึ่งเป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดให้บริการแก่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557 โดยสวนน้ำแบบพิเศษสุดที่ไม่เหมือนใครและเป็นแห่งแรกของโลกนี้จะมีสุดยอด เครื่องเล่นและ สไลเดอร์ที่จะทำให้ผู้ที่มาตื่นเต้นจนลืมหายใจถึง 30 รายการ อีกทั้งยังมีการแสดงจากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค มาสคอทที่จะคอยต้อนรับลูกค้าที่มาเยือน สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นเต้นและสวนน้ำแบบอินเทอร์แอคทีฟที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนแห่งแรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดให้บริการ 3 ต.ค. 2557 นี้

นาย เลียแคท ดันจิ ประธานบริษัทอเมซอน ฟอลส์ จำกัด เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนแตกต่างไปจากสวนน้ำอื่นๆ ทั่วโลกก็คือ ที่นี่คือบ้านหลังใหม่ของเหล่าการ์ตูนเน็ทเวิร์คฮีโร่ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Powerpuff Girls, Ben 10, Adventure Time และจะเป็นที่เดียวที่แฟนๆ สามารถพบปะและทักทายตัวการ์ตูนสุดโปรดของพวกเขา และสนุกไปกับการแสดงสดได้ทุกวัน นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มสร้างสวนน้ำแห่งนี้ เรามีความตั้งใจที่จะทำให้ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบ ‘Daycation’ ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ทั้งในไทยและในภูมิภาคเอเซีย เราจะทำให้การแสดงดนตรีและโชว์การแสดงสดกับเหล่าตัวการ์ตูนของการ์ตูน เน็ทเวิร์คมีความสำคัญพอๆ กันกับเครื่องเล่นทางน้ำ”

Cartoon Network Amazone_1

สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพียงแค่ 20 นาทีและใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 90 นาที และเฉพาะในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ สวนน้ำนานาชาติแห่งใหม่ล่าสุดและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้จะเปิดรับลูกค้าจำนวนจำกัดที่ 1,000 คนต่อวัน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ตามแบบที่เรามุ่งมั่นตั้งใจไว้ ในขณะเดียวกัน เราก็จะเดินหน้าพัฒนาการจัดการ การให้บริการของสวนน้ำให้สมบูรณ์อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เราจะค่อยๆ เพิ่มจำนวนผู้เข้าใช้บริการขึ้นอีกเรื่อยๆ ในเดือนพฤศจิกายนเพื่อให้พร้อมรองรับฤดูกาลท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและชาวไทย โดยสวนน้ำแห่งใหม่นี้สามารถรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวได้สูงสุดถึง 10,000 คนต่อวัน โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. ตลอดปี

“เทอร์เนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกที่จะเปิดตัวขึ้นในเอเซีย ที่บางเสร่ จังหวัดชลบุรี สวนน้ำแห่งนี้จะเปิดให้แฟนการ์ตูนเน็ทเวิร์คหลายล้านคนทั้งในประเทศไทย ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก และจากทั่วโลก ได้มีโอกาสเข้าถึงแบรนด์ที่พวกเขารักในอีกรูปแบบหนึ่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร” นาย ริคกี้ โอว์ ประธานบริษัท เทิร์นเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเซียแปซิฟิก กล่าวและว่า “การเปิดตัวของสวนน้ำแห่งนี้ จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นต้นแบบของตลาดแบรนด์สำหรับเด็ก โดยการ์ตูนเน็ทเวิร์คเองได้เห็นตัวเลขสถิติผู้ชมที่เพิ่มขึ้นถึงสองเท่าตัว ทางช่องทรูวิชั่น ช่อง Toonami ที่เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ชมซึ่งเป็นเด็กผู้ชาย และช่อง บูมเมอแรงที่เป็นช่องชั้นนำอันดับหนึ่งในตลาดช่องเคเบิ้ลทีวีสำหรับเด็ก”

jakejump_newtube_s

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน สวนน้ำระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทยมีสิ่งดึงดูดใจมากมายหลายอย่างที่สมาชิกทั้งครอบครัวจะมีโอกาสได้สนุกสนานกัน รวมไปถึง

Surf Arena
พบกับประสบการณ์โต้คลื่นอันสุดสมบูรณ์แบบกับทีมผู้สอน Flowrider ของเรา ที่จะสอนลูกเล่นและท่าเล่นใหม่ให้กับผู้เล่นมือใหม่ หรือผู้ที่พอจะเล่นเป็นแล้ว พร้อมๆ กับเสียงเพลงฮอตฮิตที่ดีเจของเราเปิดควบคู่ไปกับคลื่นน้ำลูกโตที่เร็วแรงถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมง และมวลน้ำถึง 30,000 แกลลอนต่อนาที เราได้เพิ่มความสนุกแบบคูณสองตลอดทั้งปีกับเครื่องเล่น Flowrider แบบคู่ที่สามารถรับนักโต้คลื่น 2 คนพร้อมกัน

Humungaslide ซูเปอร์สไลด์กับเสียงอันกึกก้องเปิดตัวแล้วใน Omniverse Zone
นักล่าประสบการณ์ท้าทายจะต้องอยากเล่นเครื่องเล่นที่ไม่เหมือนใครตัวนี้อย่างแน่นอน Humungaslide จะส่งผู้เล่นดิ่งลงแบบหมุนติ้วและผลักผู้เล่นแบบสไลด์ลงเข้าสู่ปากของเจ้า Humungasaur ที่จะส่งเสียงคำรามอย่างกึกก้องเมื่อถึงเส้นชัยแบบอลังการ แต่ไม่ใช่มีแค่นี้นะ แขกผู้มาเยือนจะสามารถสนุกกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นอื่นๆ เช่น Goop Loop, Intergalactic Racers, Alien Attack และ XLR8tor

Finn พบกับ Jake ใน Jake Jump
Finn ฮีโร่จากการ์ตูนฮิต Adventure Time ได้มีบ้านหลังใหม่ยามไกลบ้านที่ Jake Jump ใน Adventure Zone ที่ซึ่งเพื่อนซี้ทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป เพื่อนๆ อย่าลืมไปลองเครื่องเล่น Banana Spin ของ Johnny Bravo และซุปเปอร์สไลเดอร์ Rainfall Raincorn อีกด้วยล่ะ

Riptide Rapids
เหล่าครอบครัวและเพื่อนๆ จะสามารถล่องน้ำไปตาม lazy river ที่ยาว 3,650 ฟุตที่รายล้อมไปด้วยตัวฮีโร่การ์ตูนเน็ทเวิร์คฮีโร่สุดโปรดและไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดและต้นปาล์ม

Mega Wave
คลายร้อนแบบไหนจะดีเท่ากับการคลายร้อนในสภาพอากาศแบบเมืองร้อนของเราและเพลิดเพลินอารมณ์ไปกับคลื่นเบาๆ ในสระ Mega Wave สถานที่ดึงดูดใจซึ่งเหมาะกับการผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดทั้งวัน

Cartoonival – สุดยอดสนามเด็กเล่นในน้ำสำหรับเจ้าตัวน้อย
มาร่วมสนุกกันกับคาแรกเตอร์ตัวโปรดของการ์ตูนเน็ทเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนจาก Dexters Lab, Gumball, Ben 10, PowerpuffGirls, Courage the Cowardly Dog และตัวการ์ตูนอื่นๆ อีกมากมาย ในสนามเด็กเล่นในน้ำที่มีลูกเล่นอินเทอร์แอคทีฟมากมาย ที่มีความยาวและความสูงหลากหลาย พร้อมทั้งสไลเดอร์อีก 9 แบบที่มอบความสนุกไม่เหมือนใครให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคน และสามารถจะลุยน้ำในสระน้ำใกล้ๆ และสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำกับถังน้ำมหึมาจาก Four Arms และ Omnitrix ถึง 2 ถังใหญ่ๆ เลย ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ ที่ Foodville ซึ่งลูกค้าจะได้ลิ้มรสกับอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น เบอร์เกอร์แบบ Gourmet อาหารไทยและอาหารเอเซียของเรา หรือจะเช่าคาบาน่าส่วนตัวเพื่อผ่อนคลายตามอัธยาศัยก็ได้อีกด้วย

surfarena_withben101_s

เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน
อุตสาหกรรมธุรกิจสวนสนุกธีมปาร์คสากลกำลังจะพบกับนิยามใหม่ จากการเปิดตัวของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน แหล่งท่องเทียวที่ออกแบบมาสำหรับเด็กและผู้ใหญ่หัวใจวัยเด็ก การมอบวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ รวมไปถึงการเข้าถึงโลกโซเชี่ยลและการมีส่วนร่วมแบบอินเตอร์แอคทีฟ  สวนน้ำระดับโลกแห่งนี้จะนำพาลูกค้าผู้มาเยือนไปสู่โลกของการ์ตูนเน็ทเวิร์คและนำพาการ์ตูนคาแรกเตอร์จากซีรีย์สุดฮิตมาสู่ชีวิตจริงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สวนน้ำตั้งอยู่ที่บางเสร่ หมู่บ้านติดชายทะเลอันแสนงดงาม ในประเทศไทย อยู่ห่างจากพัทยาเพียง 20 นาที 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนมีประสบการณ์ความบันเทิงถึง 10 โซนด้วยกัน ภายในพื้นที่ 35 ไร่ (14 เอเคอร์) โดยในแต่ละโซนประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสไตล์ water coasters และสิ่งดึงดูดใจมากมายนอกจากนี้ สวนน้ำยังจะมีการแสดงสดและมัลติมีเดียต่างๆที่ผสมผสานกันกับเทคโนโลยี interactive smart-screen technology นำพาแฟนๆการ์ตูนเน็ทเวิร์คให้ได้เข้าใกล้ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดโปรดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนเป็นสวนน้ำภายใต้พันธสัญญาระหว่างบริษัทอเมซอน ฟอลส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการสวนน้ำ และ เทอร์เนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก เจ้าของและผู้ประกอบการการ์ตูนเน็ทเวิร์ค

เกี่ยวกับ เทอร์เนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม เอเชีย แปซิฟิก
เทอร์เนอร์ บรอดคาสติ้ง ซิสเต็ม เอเชีย แปซิฟิก อินคอร์เปอเรชั่น เป็นผู้สร้างสรรค์และเผยแพร่แบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากมายทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก และภูมิภาคอื่นๆ และเป็นผู้นำในโลกธุรกิจโทรทัศน์และมีเดีย และเผยแพร่ผ่านทางช่องเพย์ทีวีและฟรีทีวี รวมถึงบริการผ่านอินเทอร์เน็ตรวมกันถึง 46 ช่องใน 13 ภาษาใน 38 ประเทศทั่วทั้งเอเซียแปซิฟิก แบรนด์ชั้นนำของเทอร์เนอร์รวมไปถึงช่อง CNN International, CNNj, CNN, HLN, Cartoon Network, Adult Swim, Cartoonito, Boomerang, POGO, Toonami, WarnerTV, TCM Turner Classic Movies, truTV, WB, MondoTVและ TABI Channel นอกจากนี้ เทอร์เนอร์ยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เผยแพร่รายการช่อง HBO, HBO Hits HD และ HBO Defined HD ในภูมิภาคเอเซียใต้แต่เพียงผู้เดียว เทอร์เนอร์ บรอดคาสติ้ง
ซิสเต็ม เอเชีย แปซิฟิก อินคอร์เปอเรชั่น เป็นบริษัทในเครือ Time Warner

Link : CartoonNetworkAmazone
Facebook : CartoonNetworkAmazone