ฉลองเทศกาลลอยกระทง หนึ่งในเทศกาลที่สวยที่สุดในไทย โปรโมชั่นสุดพิเศษจากอมารี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฉลองเทศกาลลอยกระทง หนึ่งในเทศกาลที่สวยที่สุดในไทย โปรโมชั่นสุดพิเศษจากอมารี

อมารีต้อนรับเทศกาลลอยกระทงที่กำลังใกล้มาถึงด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษที่โรงแรมอมารี โว้ค กระบี่ และอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สำหรับคู่รักและครอบครัวที่เข้าพักสามารถร่วมขอบคุณเจ้าแม่คงคาและลอยกระทงพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ หรือภายใต้บรรยากาศริมทะเลกระบี่ที่สวยงาม….

ฉลองเทศกาลลอยกระทง หนึ่งในเทศกาลที่สวยที่สุดในไทย โปรโมชั่นสุดพิเศษจากอมารี

ห้องอาหารซีซั่น  โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ

ห้องอาหารซีซั่น  โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ 

ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงท่ามกลางสีสันแห่งเมืองหลวง ที่โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท แพ็คเกจลอยกระทงรวมห้องพักแบบสุพีเรียร์ (สำหรับการเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืน) อาหารเช้าสำหรับสองท่าน พร้อมคลาสเรียนทำกระทงระหว่างวันที่  6 และ 7 พฤศจิกายน 2557 นอกจากนี้ยังได้รับอภินันทนาการกระทงในวันลอยกระทง พร้อมรับประทานอาหารค่ำแบบไทยเซ็ทเมนูใต้แสงจันทร์ ที่ห้องอาหารซีซั่นของโรงแรม และสามารถรับสิทธิ์เช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 18.00 น.

แพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน (สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2557) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ +66 (0) 2-255-2930 หรือ www.amari.com/boulevard

วิวของโรงแรมอมารี โว้ค กระบี่

วิวของโรงแรมอมารี โว้ค กระบี่

แต่ถ้าอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวงและมาฉลองเทศกาลลอยกระทงท่ามกลางบรรยากาศชายหาดอันสวยงามที่อมารี โว้ค กระบี่ กับแพ็คเกจลอยกระทงที่รวมห้องพักแบบดีลักซ์ (สำหรับการเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 3 คืน) อิ่มอร่อยกับอาหารค่ำบาร์บิคิวแบบไทยๆ ริมชายหาดที่ห้องอาหารบาลินี่ นอกจากนี้รับอภินันทนาการกระทง และบริการฟรีคายัคของโรงแรม นอกจากนี้แขกที่ซื้อแพ็คเกจยังจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีตเม้นต์ที่บรีซ สปา และผู้ที่เข้าพักสามารถแบ่งปันความประทับใจของเทศกาลลอยกระทงกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ที่อยู่ที่บ้านได้ด้วยอภินันทนาการอินเตอร์เน็ตของโรงแรม

แพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท++ ต่อห้อง ต่อคืน (สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 4-9 พฤศจิกายน 2557) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ +66 (0) 75-607-777 หรือ www.amari.com/vogue