กิจกรรมวันหยุด ที่เที่ยววังน้ำเขียว

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / 3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวกันแล้ว โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ที่หลายคนเริ่มมองหาแหล่งท่องเที่ยว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ แต่ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนกันดี “วังน้ำเขียว” ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนึงนะคะ ที่น่าสนใจ แถมยังได้รับฉายาว่าเป็น สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานอีกด้วย เพราะให้บรรยากาศที่ดีแบบสุดๆ ที่พักวังน้ำเขียวก็น่ารัก สะดวกสบายและปลอดภัย ให้เราจัดเต็มได้อย่างไม่มีผิดหวัง

สำหรับใครที่วางแผนจะไปวังน้ำเขียวเรียบร้อยแล้วล่ะก็ ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีกิจกรรมสุดฟินอะไรบ้าง ที่คุณไม่ควรพลาด!

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

1. ชมกระทิง ฝูงสุดท้ายที่เขาแผงม้า

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

อย่างที่รู้กันดีว่าในปัจจุบัน กระทิงถือเป็นสัตว์ที่หาชมได้ยาก แต่ที่วังน้ำเขียว คุณจะได้ชมกระทิงฝูงสุดท้าย ซึ่งอยู่ที่เขาแผงม้านี่เอง โดยพวกมันจะอยู่กันเป็นฝูง ใช้ชีวิตออกหากินตามธรรมชาติ เป็นภาพที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจและน่าชมเป็นอย่างมาก แถมยังได้ศึกษาวิถีชีวิตของกระทิงไปพร้อมๆ กันอีกด้วย มาแล้วก็อย่าลืมถ่ายภาพเหล่าฝูงกระทิงไปอวดเพื่อนๆ กันด้วยนะคะ


2. ผจญภัย ณ บ้านผางามรีสอร์ท

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

สำหรับใครที่รักในการผจญภัยและกิจกรรมโลดโผนแสนสนุก ที่บ้านผางาม ก็เป็นอีกแห่งที่จะทำให้คุณสนุกกันอย่างไม่รู้ลืมเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่คุณจะได้พบกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และถือเป็นแหล่งโอโซน อันดับ 7 ของโลกที่มีกิจกรรมการผจญภัยสนุกๆ มากมาย

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

ไม่ว่าจะเป็น การโรยตัวจากหน้าผา, ปีนผาจำลอง, ผางามลอยฟ้า, TarZan Tour, Rope Challenge และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จัดเต็มกันได้ตลอดทั้งวัน ส่วนที่พักวังน้ำเขียวราคาถูก และปลอดภัยในบริเวณใกล้ๆ ก็มีเดือนธารารีสอร์ท ที่จัดตกแต่งอย่างสวยงามและน่าพักสุดๆ เลยล่ะค่ะ


3. ชมวิวสวย ที่ผาเก็บตะวัน

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

ปิดท้ายกันที่กิจกรรมสุดโรแมนติก อย่างการชมวิวสวยๆ ที่ผาเก็บตะวัน การยิงกระสุนเมล็ดพันธุ์พืช และการเดินชมธรรมชาติ ของวังน้ำเขียวที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนๆ นอกจากนี้ในช่วงเช้าของที่นี่ ยังสามารถมองเห็นวิวหมอกที่ปกคลุมเนินเขาได้ตลอดทั้งแนว เป็นภาพที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและน่าประทับใจแบบสุดๆ

3 กิจกรรมยอดฮิตสุดฟิน ที่วังน้ำเขียว!

ยิ่งในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ บรรยากาศที่นี่ยิ่งดีสุดๆ ไปเลย แถมไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องที่พักกันด้วยนะคะ เพราะที่วังน้ำเขียวมีที่พักราคาประหยัดและสะดวกสบายอยู่มากมาย

ซึ่งทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณข้อมูลจากทางเดือนธารา รีสอร์ท ด้วยนะคะ ที่ให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมน่าเที่ยว ที่รับรองเลยว่า ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังกันแน่นอน!

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Duaentara/