ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่เที่ยวไทย สถานที่ชมดอกไม้ เส้นทางสายดอกไม้

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตร กำแพงแสน

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตร กำแพงแสน

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์
ม.เกษตร กำแพงแสน

ตอนนี้เป็นช่วง ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ ตามสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย กำลังเบ่งบานออกดอกสีชมพู อย่างเช่น ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน กำลังดอกออกสวยสะพรั่ง ตลอด 2 ฝั่งถนนวัฒนาเสถียรสวัสดิ์ ซึ่งถนนสายนี้ถือเป็น 1 ใน 22 เส้นทางสายดอกไม้ Dream Destinations 2 ที่สวยที่สุดในประเทศไทยด้วย อย่าลืมมาถ่ายรูปกับอุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์นี้กันนะ ก่อนที่ดอกจะร่วงหมดซะก่อน >,<

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน

ภายในบริเวณก็มีการจัด “เทศกาลชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่งที่กำแพงแสน” ขึ้นระหว่างวันที่ 5-12 เมษายน 2560 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ภายในงานจะได้พบกับสินค้า OTOP ของดีนครปฐม เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีจากนิสิตชมรมนนทรีแบนด์

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน

นอกจากนี้ภายใน ม.เกษตร กำแพงแสน ยังมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรนิเวศน์ ที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวเรียนรู้ ได้แก่ ศูนย์พืชผักเขตร้อน ชมแปลงสาธิตผักพื้นบ้านจากทุกภาคทั่วประเทศไทย (ผัก 7 สี), Cowboy Land ชมกิจกรรมการปรับปรุงพันธุ์โคเนื้อ พันธุ์กำแพงแสน ป้อนนมแพะ แกะ ขี่ม้า และอุทยานแมลงเฉลิมพระเกียรติฯ หรือชมโดมแมลงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และชมพิพิธภัณฑ์แมลงที่รวบรวมแมลง ตัวอย่างจากทั่วประเทศไทย

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน

บานแล้ว! อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน โทร. 081-9956331
ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี โทร. 035-525867, 035-525880

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : เฟสบุ๊ค Amazing Thailand