Disneyland King Power คิง พาวเวอร์ ดิสนีย์แลนด์ ที่เที่ยวกรุงเทพ มิกกี้เมาส์ เที่ยวกรุงเทพ

ฉลอง 90 ปี มิกกี้เมาส์ เปลี่ยน คิง พาวเวอร์ รางน้ำ เป็นดิสนีย์แลนด์ ดินแดนในฝัน

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ฉลอง 90 ปี มิกกี้เมาส์ เปลี่ยน คิง พาวเวอร์ รางน้ำ เป็นดิสนีย์แลนด์ ดินแดนในฝัน

ดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกในฝัน และโลกแห่งจินตนาการของคนทุกเพศทุกวัย ถูกยกมาไว้ในไทยแบบย่อม ๆ แล้วจ้า ที่ คิวพาวเวอร์ รางน้ำ กับงาน Disney Endless Celebrations ฉลองครบรอบ 90 ปี มิกกี้เมาส์ ตัวการ์ตูนหน้าเหมือนหนู หูสีดำ สวมกางเกงเอี๊ยมสีแดง จากค่ายเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ โดยเปิดให้เข้าชมฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 มกราคม 2562

Disney Endless Celebrations
ฉลอง 90 ปี มิกกี้เมาส์ ที่คิง พาวเวอร์ รางน้ำ

King Power และ Disney Thailand ร่วมกันเนรมิต คิง เพาเวอร์ รางน้ำให้เต็มไปด้วยภาพความสุขและความทรงจำสุดพิเศษ ทั้งเซอร์ไพรส์จากเหล่าคาแรคเตอร์ดีสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ ซึ่งจะหมุนเวียนมาให้ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด และโซนกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ให้ได้แวะไปปลดปล่อยจินตนาการ ราวกับได้ย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

โดยแบ่งออกเป็น 6 โซน คือ  Celebration Express, Garden of Dreams, Mickey and Friends Boulevard, Mega Store, Mickey Hallway และ Mickey Gallery

Celebration Express

ผจญภัยไปกับรถไฟหรรษา ที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์ โดยจำลองภาพวิวทิวทัศน์ในรูปแบบโมชั่นกราฟฟิก เมื่อขึ้นไปบนรถไฟจะรู้สึกราวกับว่ารถไฟกำลังเคลื่อนไหวอยู่จริงๆ

Garden of Dreams

มุมถ่ายภาพสุดน่ารัก ภายในสวนแห่งความฝัน ที่ละลานตาไปด้วยดอกไม้จริงนานาชนิด พร้อมกับเหล่าคาแรคเตอร์ดีสนีย์สุดโปรดในดวงใจของใครหลายคน

Mickey and Friends Boulevard

เดินเล่นเพลิน ๆ ไปบนถนนสายพิเศษ ในบรรยากาศแบบย่านการค้า โดยการตกแต่งได้แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดิสนีย์อย่าง มิคกี้ เม้าส์, มินนี่ เม้าส์, พลูโต, กู๊ฟฟี่, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก และชิปแอนด์เดล พร้อมร่วมเล่นเกมส์ และทำกิจกรรมเวิร์คช็อป กันได้ทุกวัน

Mickey Hallway

ผนังอินเตอร์แอคทีฟขนาดยาว ที่จะมีการแสดงภาพกราฟิกน่ารัก ๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน

  • เดือนพฤศจิกายน แฟน ๆ จะได้สนุกไปกับเหล่าเพื่อนผองจากดีสนีย์ ในเกมโยนลูกบอลลงห่วงรูปมิคกี้ เม้าส์
  • เดือนธันวาคม สนุกไปกับกิจกรรมปั้นหิมะเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์
  • เดือนมกราคม จะมีกล่องรางวัลมากมาย ที่จะมีพลุออกมาเมื่อสัมผัส

Mega Store

พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากทั้ง Disney, Marvel และ Pixar ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ตุ๊กตา ของเล่น กระเป๋าสะพาย พวงกุญแจ รวมถึงเครื่องครัว และเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้เท่านั้น

Mickey Gallery

นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ “Welcome Mickey To Thailand” (ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทย) ที่ได้ศิลปินไทย  และนักแสดงระดับแถวหน้า เช่น ตูน บอดี้สแลม-ก้อย รัชวิน, ป้าตือ, เวย์ ไทเทเนียม, จิ๊บ ภาสินี ฯลฯ มาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้ เม้าส์ ให้ออกมาสวยงาม น่ารัก ในสไตล์ของตัวเอง

ยังไม่หมดแค่นี้ ตลอดระยะเวลาของการจัดงาน Disney Endless Celebrations จะมีอีเวนท์สลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละช่วงเวลาด้วย ได้แก่

เดือนพฤศจิกายน

Mickey’s Birthday Celebration สุขสันต์วันเกิดมิคกี้ เม้าส์! 

วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2561

ลงชื่อเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษ สำหรับคนที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ร่วมเป็น 1 ใน 1,928 คน ที่จะสร้างสถิติใหม่ใน Guinness World Record ด้วยการเป่าเค้กวันเกิดพร้อมกันกับเพื่อนคนพิเศษจากดีสนีย์ พร้อมรับของขวัญและเค้กที่จะทำให้วันเกิดปีนี้พิเศษกว่าทุกปี

Meet & Greet With Disney Friends

วันที่ : 23 –  25 พฤศจิกายน 2561

ครั้งแรกในไทย ที่ความฝันในวัยเด็กจะเป็นจริง เตรียมตัวพบเพื่อนคนพิเศษจากดีสนีย์ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและอบอุ่นที่สุด พร้อมเก็บภาพประทับใจด้วยกันไว้อีกนานเท่านาน

เดือนธันวาคม

Christmas Eve

วันที่ : 24 ธันวาคม 2561

ชมขบวนพาเหรดและการประดับไฟคริสต์มาสที่สวยงาม เพลิดเพลินกับบทเพลงประสานเสียง Christmas Carol พบศิลปิน โต๋ และมาเรียม จาก B5 พร้อมครอบครัวทาทา ยัง – หมอ ฉัตรอดุลย์ และ ครอบครัวมอส ปฏิภาณ – เกม ดวงพร ที่จะช่วยเติมเต็มค่ำคืนคริสต์มาสอีฟครั้งนี้ให้ยิ่งน่าจดจำ

New Year’s Countdown

วันที่ : 31 ธันวาคม 2561

อิ่มเอมกับบรรยากาศเคาท์ดาวน์สไตล์ดีสนีย์ที่อบอุ่นไม่เหมือนใคร ตื่นตา ประทับใจ กับการแสดงพลุที่จะสว่างไสวโดดเด่นเต็มท้องฟ้าที่ คิง พาวเวอร์ รางน้ำ เท่านั้น

เดือนมกราคม

Mickey Fashion Runway Show

วันที่ : 12 มกราคม 2562

พบนายแบบและนางแบบตัวน้อย ที่จะมาเดินอวดความน่ารักสดใสบนแคทวอล์ก กับเพื่อนสุดเซอร์ไพรส์

Spend An Extraordinary Day With Disney Friends

วันที่ : 13 มกราคม 2562

จับมือลูก จูงมือหลานไป Meet & Greet กับเพื่อนคนพิเศษจากดีสนีย์

บอกเลยว่างานนี้สาวกดิสนีย์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รีบเคลียร์คิวให้ว่างแล้วชวนคนข้าง ๆ ไปแชะภาพกันนะ  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 มกราคม 2562

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : powermag.kingpower ,Thundarin ChokrojanapreechaKieating, King Power