ที่เที่ยวถ่ายรูป ที่เที่ยวมุกดาหาร หุ่นฟางยักษ์ เที่ยวมุกดาหาร ไร่ชายสี่

ไร่ชายสี่ จ.มุกดาหาร แวะเล่นน้ำ เซลฟี่กับทุ่งดอกไม้ ถ่ายรูปคู่ฟางยักษ์

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ไร่ชายสี่ จ.มุกดาหาร แวะเล่นน้ำ เซลฟี่กับทุ่งดอกไม้ ถ่ายรูปคู่ฟางยักษ์

อากาศร้อนจนเหงื่อหยด หลายคนเริ่มคิดว่าจะไปคลายร้อนที่ไหนดี วันนี้ Travel.MThai ก็มีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่มาแนะนำกัน กับ ไร่ชายสี่ จ.มุกดาหาร  เปิดให้เข้าชมทั้งทุ่งนา หุ่นฟางยักษ์ ทุ่งดอกไม้ ทุ่งดอกทานตะวัน และทุ่งปอเทือง

ไร่ชายสี่ จ.มุกดาหาร แวะเล่นน้ำ
เซลฟี่กับทุ่งดอกไม้ ถ่ายรูปคู่ฟางยักษ์

ไร่ชายสี่ ตั้งอยู่ที่ บ้านนาจาน ตำบลดงเย็น อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร บรรยากาศภายในไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ดอกไม้หลากสีสัน และทุ่งนาเขียวขจี ดูสดชื่นสบายตาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของตัวเจ้าของไร่ เพื่อให้เป็นสถานที่ที่ทุกคนจะได้มาพักผ่อน เดินเที่ยวเพลินๆ นั่งเล่นชิลล์ๆ รับลมเย็นๆ พร้อมสัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์

ไร่ชายสี่ จ.มุกดาหาร มีพื้นที่ทั้งหมด 53 ไร่ แบ่งออกเป็น ทุ่งทานตะวัน 15 ไร่ นาข้าว 5 ไร่ ทุ่งปอเทือง 5 ไร่ ดอกไม้ชนิดต่างๆ และลานหุ่นฟางยักษ์ 5 ไร่ ส่วนอีก 23 ไร่ จะทำนาข้าวในช่วงฤดูทำนา

ไม่เพียงแค่นั้น ทางไร่ยังตกแต่งสถานที่ และจัดจุดถ่ายภาพเก๋ๆ ไว้หลายมุม ทั้งสะพานไม้ที่ทอดยาวไปตามท้องนา รวมถึงหุ่นฟางยักษ์คิงคอง หุ่นฟางหมูป่า หุ่นฟางกระบือ และหุ่นฟางช้าง ที่สามารถขึ้นไปนั่งบนหลังช้างได้ด้วย

สำหรับช่วงฤดูร้อน อย่างเดือนเมษายนนี้ เจ้าของไร่ชายสี่ ก็ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณห้วยด้านหลังไร่ ให้เป็นพื้นที่เล่นน้ำ มีซุ้มไม้ไผ่ไว้นั่งทานอาหารและเครื่องดื่ม ที่จำหน่ายในราคาไม่แพง

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท
เปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 8.00 – 18.00 น.
ติดต่อสอบถาม โทร : 081 047 1311 , 089 862 4208

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : RaiChine4 • ไร่ชายสี่ @มุกดาหาร