3 กิจกรรมดับร้อน … พร้อมเพื่อนใหม่

Home / ทิปท่องเที่ยว / 3 กิจกรรมดับร้อน … พร้อมเพื่อนใหม่

เมื่อเอ่ยถึงช่วงหน้าร้อนที่กำลังใกล้เข้ามา หลายๆ คนคงอยากหากิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ มาต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะถึงนี้ วันนี้เราได้รับความช่วยเหลือจาก BeeTalk แอพหาเพื่อนที่ฮิตที่สุดในไทยตอนนี้ ให้มาช่วยนําเสนอกิจกรรมเพื่อช่วยคลายความร้อนในช่วงนี้กัน

3 กิจกรรมดับร้อน … พร้อมเพื่อนใหม่

beetalk 3 กิจกรรมดับร้อน

“BeeTalk” หรือ “บีทอล์ค” เป็นแอพหาเพื่อนที่ฮิตที่สุดในไทยตอนนี้ โดยมีผู้ใช้กว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ เนื่องจากบีทอล์คที่ได้นำเทคโนโลยี Location-based มาปรับใช้ ทำให้การหาเพื่อนใหม่ในละแวกใกล้เคียงเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และ “คลับ” หรือ “Clubs” คือฟังก์ชันกลุ่มแชทที่สร้างขึ้นตามความสนใจของเจ้าของคลับในหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี หรืองานอดิเรกอื่นๆ และนั่นทำให้คลับเป็นศูนย์รวมตัวของผู้ใช้ที่ต้องการหากลุ่มเพื่อนใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน โดยบีทอล์คมีคลับครอบคลุมหลายความสนใจกว่า 95,000 คลับทั่วประเทศ หน้าร้อนนี้มีคลับบีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

กีฬาในร่ม ผิวไม่เบิร์น แต่เบิร์นไขมัน

กีฬาในร่ม ผิวไม่เบิร์น

ถึงอากาศจะร้อนแค่ไหน และแม้จะดูไม่เป็นใจกับการออกกำลังกายสักเท่าไหร่ แต่การออกกำลังกายก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคน ดังนั้นการออกกำลังกายในร่มจึงเป็นที่นิยมในช่วงซัมเมอร์นี้ กีฬายอดฮิตสำหรับบ้านเรา โดยเฉพาะคุณผู้ชายทั้งหลาย ก็คงหนีไม่พ้นกีฬาฟุตซอล ที่นอกจากจะได้เหงื่อแล้วยังช่วยเพิ่มความสามัคคีและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นอีกด้วย

“คลับฟุตซอล” เป็นอีกคลับหนึ่งในบีทอล์คที่สมาชิกมีการนัดกันไปเล่นฟุตซอลอย่างสม่ำเสมอ เพราะสมาชิกทุกคนล้วนแล้วแต่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน จึงทําให้นัดกันได้ง่าย สมาชิกของคลับแอบกระซิบบอกเราว่า เล่นฟุตซอลหน้าร้อนนี่แหละ นอกจากจะได้เพื่อนใหม่แล้วยังเบิร์นแบบสุดๆ ไปเลย

ท่องเที่ยวถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน

ท่องเที่ยวถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน

ในช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ การได้ไปถ่ายรูป กินลม ชมวิว ย่อมเป็นอะไรที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่หากใครมีปัญหาในการนัดเพื่อนไปเที่ยว อาจเป็นเพราะเพื่อนติดเรียน เราติดงาน หรือว่างไม่ตรงกัน “คลับเที่ยวไปถ่ายไป” ขอเสนอให้คุณลองท่องเที่ยวเดินทางกับกลุ่มเพื่อนใหม่ดู ซึ่งคลับเที่ยวไปถ่ายไปได้เกิดขึ้นมาจากการรวมตัวของผู้ใช้บีทอล์คที่รักในการถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้ได้เข้ามาแชร์ภาพถ่ายและประสบการณ์การเดินทางของตนเอง จนพัฒนามิตรภาพไปเป็นการออกทริปท่องเที่ยวถ่ายรูปสนุกๆด้วยกันในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการไปทะเล ดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือไปร้านอาหารเก๋ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยสมาชิกคลับสามารถใช้ได้ทั้งกล้องเล็ก กล้องใหญ่ หรือแม้แต่กล้องสมาร์ทโฟน เพราะฉะนั้น ใครที่สนใจอยากท่องเที่ยวถ่ายรูปแต่ยังไม่รู้จะไปกับใคร ลองหาเพื่อนใหม่จากคลับในบีทอล์คดูได้

ดับความร้อนในใจด้วยธรรมะ      

ดับความร้อนในใจด้วยธรรมะ

อากาศร้อนๆ แบบนี้ย่อมทำให้ใจเราร้อนตามไปด้วย การได้เข้าวัดเข้าวาไปปฏิบัติธรรมก็สามารถทำให้ใจเราเย็นขึ้นและสงบลงได้ เพราะฉะนั้นบีทอล์คขอนำเสนอ “คลับธรรมะ ธรรมโม” ซึ่งเป็นคลับที่รวบรวมคนที่สนใจในธรรมะ ให้ได้แชร์คำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า กิจกรรมการทำบุญ และสถานที่สวดมนต์นั่งสมาธิให้แก่กันและกัน โดยบ่อยครั้งสมาชิกในคลับก็จะนัดแนะกันออกไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาร่วมกัน ดังนั้นการปฏิบัติธรรมร่วมกับสมาชิกในคลับแต่ละครั้ง ได้ทั้งบุญได้ทั้งเพื่อนร่วมอุดมคติเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง กิจกรรมหน้าร้อน ฟังดูแล้วน่าสนใจไม่น้อยเลย อย่าลืมทดลองทํากันดูนะคะ ส่วนใครที่รู้สึกร้อนเกินไป ลองนั่งในห้องแอร์เย็นๆ แล้วเริ่มใช้ BeeTalk ดูเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ก่อนก็ได้ค่ะ หน้าร้อนนี้ของคุณอาจจะเต็มไปด้วยเพื่อนใหม่ๆ และกิจกรรมน่าสนใจมากมายจนลืมความร้อนไปเลยก็ได้

แอพพลิเคชั่น BeeTalk สามารถดาวน์โหลดได้จากทั้ง iOS App Store และ Google Play Store
หรือดาวน์โหลดจากลิ้งค์ goo.gl/mSQ44t  ได้เลย