Klook UNIVERSAL STUDIOS JAPAN คันไซ ที่เที่ยวคันไซ ปีใหม่ญี่ปุ่น ภูมิภาคคันไซ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่น เคาท์ดาวน์ 2018 เคาท์ดาวน์ญี่ปุ่น

ไม่จองไม่ได้แล้ว Universal Studios Japan จัด เคาท์ดาวน์ปีใหม่ สุดอลัง กิจกรรมแน่นข้ามปี

Home / ทิปท่องเที่ยว / ไม่จองไม่ได้แล้ว Universal Studios Japan จัด เคาท์ดาวน์ปีใหม่ สุดอลัง กิจกรรมแน่นข้ามปี

ใกล้ปีใหม่แล้วเตรียมหาที่ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ไว้แต่เนิ่นๆ เลยก็ดีนะ แต่ถ้ายังไม่มีขอแนะนำที่นี่เลย Universal Studios Japan เพราะปีนี้ญี่ปุ่นจัดงานเฉลิมฉลองฤดูหนาวครั้งใหญ่ มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ แบบนี้ขอลายาวๆ ไปสิงอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยได้ไหมเนี่ย

  

ถ้าสิ้นปีนี้มีโอกาสได้ไป ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ที่โอซาก้า บอกเลยจัดเต็มแน่นอน นอกจากได้สนุกกับเครื่องเล่นต่างๆ อย่าง Harry Potter and the Forbidden Journey, Flight of the Hippogriff, Despicable Me Minion Mayhem, The Flying Dinosaur, The Amazing Adventures of Spider Man และอื่น อีกมากมาย! แล้วยังมีความพิเศษอื่นๆ รออยู่อีกเพียบ

กิจกรรมไฮไลท์เด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดเริ่มตั้งแต่การแสดงThe Gift of Angelที่ถูกจัดให้เป็น World’s Best ของ Universal Studios Japan มาตลอด 10 ปี พร้อมการแสดงเสียงอันมหัศจรรย์ของLiberaวงประสานเสียงชายที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ ตื่นตาไปกับWorld’s Most Illuminated Treeต้นไม้ที่ส่องสว่างขึ้นจากดอกไม้ไฟบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และการกลับมาของThe Wizarding World of Harry Potterพร้อมกับกิจกรรมตามฤดูกาลรวมทั้งHogwarts Magical Nightการแสดงที่ไ้ด้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วยความโกลาหลของเหล่ามินเนี่ยนทั่วทั้งงานจากกิจกรรมMinion Greetings

มาพูดถึงงาน Universal Countdown Party 2019 กันบ้าง บอกเลยว่างานนี้จัดใหญ่สุดอลังการด้วยดอกไม้ไฟกว่า 3,000 ชุด พร้อมนำพาทุกคนเข้าสู่ช่วงเวลา เค้าท์ดาวน์ปีใหม่ ด้วยการแสดงไฮไลท์พาเรดที่ดีที่สุดของทั้งปีที่ผ่านมา ได้แก่ Universal Spectacle Night Paradeการแสดงแสงสียามค่ำคืน, Universal Summer Festivalการแสดงที่จัดในช่วงหน้าร้อน, Universal Surprise Halloweenการแสดงในวันฮาโลวีนที่ผ่านมา, Universal Wonder Christmasสำหรับช่วงคริสต์มาส แล้วยังมีงานปาร์ตี้หิมะกับเหล่ามินเนี่ยน งานปาร์ตี้ซอมบี้บนถนน และเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ของ Harry Potter ด้วยการแสดงแสงไฟอันตระการตาบนปราสาทโดยงาน เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2019 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2018 เวลา 19.00 . ข้ามไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2019 เวลา 2.00

หากมีเวลาเหลือยังสามารถเพิ่มความสุขช่วยปลายปีได้อีก ด้วยการนั่งรถไปเที่ยวชมภูมิภาคคันไซ กับบัตร Kansai Rail Pass เพื่อสำรวจเมืองต่างๆ เช่น โอซาก้า ที่ขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของสถาปัตกรรม เกียวโต ซึ่งมีวัดสำคัญๆ มากมาย รวมไปถึงสวนสวยๆ วังหลวง ศาลเจ้าชินโต เเละบ้านไม้ดั้งเดิม หรือจะเดินทางต่อเมืองอื่นๆ ใกล้เคียงทั้ง นารา วากายามะ และ โคยะซัง ก็สะดวกสบายและง่ายมากๆ

ให้ Klook เป็นผู้ช่วยวางแผนสิ้นปีที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครกันดีกว่า ถ้าอยากไปสนุกกับงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ก็เริ่มต้นวางแผนได้เลยเพราะตอนนี้ Klook สามารถซื้อบัตร Universal Studios Japan 1 Day Pass หรือ Universal Studios Japan + Kansai Area Pass ซึ่งมีให้เลือกทุกระดับราคา ดังนี้

Universal Studios Japan + Kansai Area Pass* 

แพ็คเกจสุดคุ้มที่ให้ทั้งความสนุกใน Universal Studios Japan และความสะดวกในการเดินทางด้วย JR West Kansai Area Pass คลิกดูรายละเอียดที่นี่

*The Universal Studios Japan 1 Day Pass 1 ใช้ได้ถึง 1 มกราคม 2019 และ JR Pass ใช้ได้ถึง 30 .. 2018

Universal Studios Japan 1 Day E-Ticket

มีให้เลือก 2 แบบ ควรเลือกให้ตรงตามช่วงเวลาที่วางแผนไว้ สามารถคลิกดูรายละเอียดที่นี่

แบบที่ 1 ใช้ได้ถึงวันที่ 9 มกราคม 2019 แบบนี้เหมาะสำหรับคนที่จะไปงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ใครมีแพลนจะไปช่วงสิ้นปีกดบัตรนี้ด่วนๆ

แบบที่ 2 ใช้หลังวันที่ 10 มกราคม พ.. 2562 ซึ่งมีอายุ 6 เดือนตั้งแต่วันที่กดซื้อ

Ticket A ใช้ได้เฉพาะช่วงวันสีเขียว ตรวจสอบช่วงวันเวลาได้ ที่นี่

  • Universal Studios Japan 1 Day Adult Ticket
  • Universal Studios Japan 1 Day Child Ticket

Ticket B ใช้ได้เฉพาะช่วงวันสีแดง ตรวจสอบช่วงวันเวลาได้ ที่นี่

  • Universal Studios Japan 1 Day Adult Ticket
  • Universal Studios Japan 1 Day Child Ticket

จองบัตรกับ Klook นอกจากจะได้ราคาสุดคุ้มแล้ว ยังให้ความพิเศษตรงที่ไม่ต้องรอต่อแถวซื้อบัตร เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนในการสแกนบัตรก็เข้าไปเล่นเครื่องเล่นได้เลย และยังสามารถอ่านรีวิวจากนักเที่ยวท่องคนอื่นๆ ก่อนตัดสินใจได้อีกด้วย

พร้อมแล้วจองบัตรได้เลย >>> ที่นี่ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ได้ทั้ง Google Play หรือ App Store