Tree Top Walk Treetop walkway จุดชมวิว ทางเดินลอยฟ้า ท่องเที่ยวผจญภัย เที่ยวเดนมาร์ก โคเปนเฮเกน

เที่ยวป่าเดนมาร์ก “Treetop walkway” ชมธรรมชาติสุดอลัง 360 องศา

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เที่ยวป่าเดนมาร์ก “Treetop walkway” ชมธรรมชาติสุดอลัง 360 องศา

เที่ยวป่าเดนมาร์ก “Treetop walkway”
ชมธรรมชาติสุดอลัง 360 องศา

เมื่อเครียดๆ หรือเหนื่อยจากกิจวัตรประจำวันที่ทำอยู่ ถ้าได้มาเที่ยวในที่อากาศดีๆ มีต้นไม้เขียวขจีรายล้อม มันก็คงเป็นยาเพิ่มพลังที่แสนวิเศษทีเดียว ถ้าอย่างนั้นมาเดินชมธรรมชาติบนหอคอยสูง Treetop walkway ของประเทศเดนมาร์ก กันดูไหม?

Treetop walkway” ทางเดินชมธรรมชาติ และหอคอยชมวิวแห่งใหม่ ทางตอนใต้ของกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เป็นส่วนหนึ่งของ Camp Adventure Park สถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัยของคนชอบความตื่นเต้นท้าทาย เช่น การปีนเขา หรือ เล่นซิปไลน์ เป็นต้น

ทางเดินชมธรรมชาติ นี้ เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทสถาปนิก EFFEKT ซึ่งจะทำทางเดินหมุนวนเป็นเกลียว พาผู้เข้าชมไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงด้านบนสุดที่ระดับสูง 150 เมตร รวมความยาวทั้งหมด 700 เมตร สามารถมองเห็นทิวทัศน์ป่าไม้ภายในอุทยาน Glisselfeld Kloster ได้แบบ 360 องศา โดยทางลาดเอียงจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุและคนที่ต้องนั่งรถเข็น

นอกจากนี้ยังสร้างทางเดินไม้แยกออกมาจากหอคอยอีก 2 ส่วน ซึ่งเชื่อมต่อกัน โดยเส้นทางแรกอยู่สูงจากพื้นดิน 45 เมตร จะพาผู้เข้าชมเพลิดเพลินไปกับต้นไม้นานาชนิดที่ยังไม่เติบโตมากนัก และเส้นทางเดินที่สอง จะพาดผ่านต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุหลายร้อยปี

เส้นทางเดินชมธรรมชาติ

โอ้โหวว ธรรมชาติตระการตาสุดๆ ถึงกับจินตนาการว่าถ้าได้ขึ้นไปอยู่บนยอดหอคอย พร้อมสูดหายใจเข้าเต็มปอด มันคงจะฟินน่าดู >< แต่คงต้องอดใจรอนิดนึง เพราะโครงการดังกล่าวมีแพลนจะเปิดให้เข้ามาเที่ยวในช่วงฤดูร้อน ปี 2018 นี้จ้า

Source : lifebuzz, borepanda