KAWS:HOLIDAY งานเทศกาล ที่เที่ยวฮ่องกง นิทรรศการศิลปะ อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง เทศกาล Hong Kong Arts Month เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวฮ่องกง

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

ร้อนนี้เที่ยวฮ่องกง ชมประติมากรรมไซส์ยักษ์ยาว 37 เมตร ของหุ่นคาแรคเตอร์สุดแนว COMPANION งานมาสเตอร์พีซแนวนอนที่ใหญ่ที่สุด ในโปรเจกต์ KAWS:HOLIDAY ช่วงเทศกาล Hong Kong Arts Month ถึง 31 มีนาคม 2562 นี้

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY
ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา KAWS:HOLIDAY บุกกลางอ่าววิคตอเรียของฮ่องกงเป็นจุดแวะพักที่สาม! และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับบริษัทผู้ประสานงานที่ทำงานด้วยกันมายาวนานอย่าง AllRightsReserved อีกด้วย

KAWS:HOLIDAY เป็นนิทรรศการศิลปะขนาดมโหฬารยาว 37 เมตร ของ COMPANION หุ่นคาแรคเตอร์สุดแนวที่สร้างชื่อเสียงให้ KAWS เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ที่จะมาในชุดโทนสีเทาใหม่เอี่ยมนอนลอยน้ำแบบชิลๆ ชวนผ่อนคลาย และยังถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซแนวนอนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ KAWS เคยสร้างสรรค์มา โดยเจ้าหุ่นไซส์ยักษ์จัดแสดงแล้ววันนี้ ในช่วงเทศกาล “Hong Kong Arts Month” เทศกาลศิลปะประจำปีของฮ่องกง ที่ทั้งเมืองจะอบอวลไปด้วยกิจกรรมและนิทรรศการศิลปะวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย

นิทรรศการศิลปะ KAWS:HOLIDAY ซึ่งนำเสนอโดย Asia Miles และได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวฮ่องกงนี้ เตรียมต้อนรับเหล่าสาวกนักสะสม รวมถึงนักท่องเที่ยวและบรรดาผู้ชื่นชอบศิลปะจากทั่วทุกมุมโลกเชิญชวนให้เรามาผ่อนคลายรื่นรมย์กับงานศิลป์และช่วงเวลาดีๆ ที่ฮ่องกงไปด้วยกัน

KAWS:HOLIDAY Hong Kong จะจัดแสดง ณ ใจกลางอ่าววิคตอเรียของฮ่องกง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562 โดยเราสามารถชมผลงานได้อย่างใกล้ชิดที่บริเวณ เซ็นทรัลและเวสเทิร์นดิสทริคพรอมินาด ฝั่งเซ็นทรัล (Central and Western District Promenade – Central Section)

SK Lam ครีเอทีฟไดเรคเตอร์และคิวเรเตอร์ของ AllRightsReserved ได้กล่าวถึงศิลปินชื่อดัง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบัน รวมถึงผลงานของเขา ว่า “ในปี 2010 เราได้เปิดตัวผลงานของ KAWS ที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก และตอนนี้เราก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากที่ได้จัดแสดง KAWS:HOLIDAY สุดยอดงานศิลปะกลางแจ้งขนาดมหึมาในบ้านเกิดของเราอย่างฮ่องกง ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วจากการพบกันครั้งแรก”

นายแอนโทนี่ เลา ผู้อำนวยการบริหารของการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวว่า “มีนาคมเป็นเดือนแห่งเทศกาลศิลปะประจำปีของฮ่องกง ที่จะมีกิจกรรมอีเว้นท์ด้านศิลปะวัฒนธรรมหลากแขนงจัดขึ้นทั่วเมือง เพื่อดึงดูดคนรักศิลปะทั่วโลกให้เดินทางมาเยือน และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งานศิลปะอินสตอลเลชั่นกลางแจ้งขนาดใหญ่อย่าง KAWS:HOLIDAY จะมาจัดแสดงที่อ่าววิคตอเรียในเดือนนี้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวผู้นิยมศิลปะ KAWS:HOLIDAY ในฐานะหนึ่งในไฮไลท์หลักของเทศกาล Hong Kong Arts Month จะทำให้ฮ่องกงเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น อีกทั้งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหานครนี้ในฐานะเมืองศูนย์กลางศิลปะระดับโลกให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย”

ศิลปิน KAWS ได้บินลัดฟ้ามายังฮ่องกงเพื่อเปิดงานนิทรรศการศิลปะ KAWS:HOLIDAY ของเขาร่วมกับแขกผู้มีเกียรติท่านอื่น ๆ โดยจะจัดแสดงถึงสิ้นเดือนนี้ ที่บริเวณอ่าววิคตอเรีย

รายละเอียดเกี่ยวกับนิทรรศการ KAWS:HOLIDAY Hong Kong

วันที่ : 22-31 มีนาคม 2562
สถานที่ : อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง
จุดชมการแสดง : เซ็นทรัลและเวสเทิร์นดิสทริคพรอมินาด(ฝั่งเซ็นทรัล)

ผู้จัดงานและพาร์ทเนอร์ของนิทรรศการ KAWS:HOLIDAY Hong Kong

สร้างสรรค์ผลงานโดย : KAWS
จัดงานและดูแลงานโดย : AllRightsReserved Ltd.
นำเสนอโดย : Asia Miles
สนับสนุนโดย : การท่องเที่ยวฮ่องกง

*หมายเหตุสำหรับนิทรรศการ KAWS:HOLIDAY Hong Kong

พื้นที่รอบงานศิลปะจะถูกปิดห้ามเข้าชม หากมีปัญหาสภาพอากาศรุนแรง โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามประกาศสำคัญได้จากช่องทางข่าวสารที่เป็นทางการของ AllRightsReserved

เว็บไซต์ทางการ : www.allrights-reserved.com
เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/ARR.allrightsreserved
อินสตาแกรม : @ARR.AllRightsReserved