Crayon Shinchan Festival คาเฟ่ชินจัง ที่เที่ยวเกาหลี เทศกาลเครยอนชินจัง เที่ยวเกาหลี

ไปหาชินจังและเดอะแก๊งค์ ที่งาน Crayon Shinchan Festival ประเทศเกาหลี

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ไปหาชินจังและเดอะแก๊งค์ ที่งาน Crayon Shinchan Festival ประเทศเกาหลี

ใครเป็นสาวกชินจัง ต้องรีบบินไปเกาหลีด่วนๆ เพราะตอนนี้กำลังมีงาน Crayon Shinchan Festival (짱구 페스티벌) อยู่ที่ย่านยงซาน กรุงโซล จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึง 1 กันยายน 2562

ไปหาชินจังและเดอะแก๊งค์
ที่งาน Crayon Shinchan Festival

เทศกาล Crayon Shinchan Festival แบ่งออกเป็น 7 โซนด้วยกัน เริ่มต้นโซนแรกคือ โซนถ้ำหิน ที่แกะสลักเป็นรูปใบหน้าครอบครัวโนะฮาร่า ได้แก่ ชินโนซึเกะ (ชินจัง), ฮิมาวาริ (น้องสาว), มิซาเอะ (แม่), ฮิโรชิ (พ่อ) และสุนัขชีโร่

แล้วยังมีโซนเล่นเกมส์ โซนระบายสี โรงเรียนอนุบาล Futaba รวมไปถึงมุมถ่ายรูปต่างๆ ในบ้านของชินจัง ทั้งห้องครัว ห้องดูทีวี ห้องน้ำ ซึ่งไม่ใช่แค่ฉากจำลองเปล่าๆ เท่านั้น แต่มาพร้อมกับหุ่นคาแรคเตอร์แทบจะทุกตัวการ์ตูนในเครยอนชินจัง ตั้งโชว์ไว้ตามโซนต่างๆ ในอิริยาบถที่แตกต่างกันไป ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

อีกโซนที่จะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ คาเฟ่ชินจัง ที่เปิดให้บริการแบบเฉพาะกิจ มีขนมน่ารักๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ หลากหลายเมนู ซึ่งตกแต่งเป็นใบหน้าของตัวการ์ตูนในเครยอนชินจัง สามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ

เวลาเปิด-ปิด : 10.30 – 20.00 น.
ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 13,000 วอน / วัยรุ่น, เด็ก 10,000 วอน
สถานที่ : ห้าง I’PARK mall ชั้น 6 กรุงโซล เกาหลีใต้

การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 1 สีน้ำเงิน ลงสถานียงซาน (Yongsan Station) หรือ สาย 4 สีฟ้า ลงสถานีชินยงซาน (Sinyongsan Station) แล้วเดินไปตามทางเชื่อมเข้าห้าง I’PARK mall ได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก : IG 6na6na, Korea Plaza (KTOHK), IG n_0520