เรือยอชท์ เรจิน่า regina สุดหรู 430 ล้าน อลังการหนัง เจมส์ บอนด์

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เรือยอชท์ เรจิน่า regina สุดหรู 430 ล้าน อลังการหนัง เจมส์ บอนด์

travel mthai พาจับจ้องความอลังการกลางสมุทร กับ สุดยอด เรือยอชท์ เรจิน่า ยานพาหนะอันโดดเด่นในหนังฟอร์มยักษ์ เจมส์ บอนด์ ตอน พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)

เรือยอชท์ เรจิน่า สุดหรู 430 ล้าน อลังการหนัง เจมส์ บอนด์

เรือยอชท์ เรจิน่า เป็นซูเปอร์ยอชท์แบบมีใบเรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่าแบบ schooner งดงามด้วยการดีไซน์และการต่อเรือสไตล์ตุรกีโบราณขนานแท้ผสานความทันสมัย ทีสมรรถนะในการใช้งานสูง ผลงานของ บริษัท ปรูวา เรจิน่า ถูกสร้างขึ้นที่อู่ต่อเรือใน เมืองโบดรัม ประเทศตุรกี มีความยาว 183 ฟุต (56 เมตร)

ภายใน เรือยอชท์ เรจิน่า ประกอบด้วย 6 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องรับรองแขก และห้องพักลูกเรือซึ่งแยกส่วนออกมาจากพื้นที่ส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นผลงานซูเปอร์ยอชท์ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกาศรางวัล “World Superyacht Awards 2012”

เรือยอชท์ เรจิน่า สุดหรู 430 ล้าน อลังการหนัง เจมส์ บอนด์

หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรือยอชท์ เรจิน่า ความงดงามนั้นจึงเข้าตาผู้กำกับ ถูกนำมาเป็นฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง “เจมส์ บอนด์” ตอน Skyfall โดยใช้ชื่อว่า ไคเมร่า โลดแล่นสะดุดตาอยู่กลาง อ่าวเฟทิเย ประเทศตุรกี ฉากห้องนอนของเซเวอรีนในเรื่องเป็นการเซ็ตจากห้องโถงบนเรือ ไม่ใช่ห้องพักจริง ส่วนฉากสำคัญอย่างเลิฟซีนระหว่าง เจมส์ บอนด์ และ เซเวอรีน นั้น ก็ถ่ายทำกันแบบสยิวในห้องน้ำของเรือ..สุดโรแมนติก

เรจิน่า regina

ด้วยความดังของหนัง ยิ่งทวีความดังให้ เรือยอชท์ เรจิน่า กลายเป็นซูเปอร์ยอชท์สุดหรูสุดฮอต หนึ่งสวรรค์แห่งการเดินทางท่องเที่ยวในหมู่คนดังระดับโลก เศรษฐีคนไหนสนใจ ก็จัดไป เรจิน่า สนนราคาอยู่ที่ 11 ล้านยูโร หรือประมาณ 430 ล้านบาท!!  หรือใครใคร่อยากเช่า ก็สามารถเช่าเหมาลำ ในกรณีที่ยังไม่มีผู้ซื้อขาด ในราคา 9 หมื่นยูโร หรือ กว่า 3.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์! เอ่อ..ขอสัมผัสด้วยสายตาก็พอมั้ง!

ข้อมูล paow007.wordpress.com / www.fraseryachts.com เรียบเรียง : travel.mthai.com

ดูตัวอย่างหนังเจมส์บอนด์

เจมส์ บอนด์ Skyfall