คินเซล เมืองสงบมีสีสัน ไอร์แลนด์

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / คินเซล เมืองสงบมีสีสัน ไอร์แลนด์

 คินเซล, ไอร์แลนด์

 คินเซล, ไอร์แลนด์

วันนี้ Travel MThai พาสมาชิกไปเยี่ยมชมเมืองเล็ก น่ารักๆ และสงบน่าเที่ยว ที่ คินเซล (Kinsale) อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มากไปด้วยสีสันของมณฑลคอร์ก (Cork) ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศไอร์แลนด์ (Ireland) กัน โดยเมืองคินเซลนั้นตั้งอยู่บนปากแม่น้ำบันดอน (River Bandon) อยู่ห่างจากเมืองคอร์กไปทางใต้ประมาณ 25 กิโลเมตร

 คินเซล, ไอร์แลนด์

โดยเสน่ห์อันแสนน่ารักที่ดึงดูนักท่องเที่ยวของเมือง คินเซล นั้นคงเป็นเหล่าอาคารบ้านเรือน ร้านค้า และร้านอาหารที่สีสันที่แสนโดดเด่น เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนตากอากาศในช่วงวันหยุด และในทุกๆ ช่วงฤดูร้อน จะเป็นฤดูของการท่องเที่ยว จะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศเดินทางมาเยือนเมือง คินเซล อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

 คินเซล, ไอร์แลนด์
สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวในเมือง คินเซล นั้น ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การแล่นเรือใบ, การตกปลาทะเล และกอล์ฟ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินไปรอบๆ ของเมือง คินเซล พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับร้านค้าจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะจำหน่ายสินค้าประเภท ของขวัญ, งานฝีมือ, ภาพวาด, แฟชั่นการออกแบบอื่นๆ หรือจะแวะเยือนคาเฟ่น่ารักๆ ภายในเมือง ที่มีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ พร้อมเสิร์ฟ และขนมเค้กแสนอร่อย คอยบริการแก่นักท่องเที่ยว ที่มาเยือนได้ทานรองท้อง ชมวิวไปด้วยกัน เป็นการเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่คุ้มค่าซะเหลือเกิน

 คินเซล, ไอร์แลนด์

 คินเซล, ไอร์แลนด์

 คินเซล, ไอร์แลนด์

 คินเซล, ไอร์แลนด์

 
View Larger Map

 

 เมืองคินเซล  มณฑลคอร์ก (Cork) ประเทศไอร์แลนด์

ข้อมูลและภาพ : wiki / travel.thaiza.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai