ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน กับ The Walking Backpack

Home / ทิปท่องเที่ยว / ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน กับ The Walking Backpack

ยลโลกแฟนตาซีในเนเธอร์แลนด์ / จิบโคตรเบียร์ที่เบลเยียม / ปีนเขายักษ์ในฝรั่งเศส / ถูกล้วงกระเป๋าที่สเปน การเดินทางในยุโรปครั้งแรก ของนักเดินทางหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีสไตล์และวิธีคิดไม่เหมือนใครใน ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน  โดย ปั้น – จิรภัทร พัวพิพัฒน์ เจ้าของแฟนเพจ The Walking Backpack ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคน

ผจญภัยแบ็กแพ็กรอบยุโรป 45 Days Euro Trip by KLM part.1

 

ผจญภัยแบ็กแพ็กรอบยุโรป 45 Days Euro Trip by KLM part.2

COVER_EDITED_CO
ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน The Walking Backpack

ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน โดย ปั้น จิรภัทร

ปั้น - จิรภัทร พัวพิพัฒน์
ปั้น – จิรภัทร พัวพิพัฒน์

ทุกคนมีความฝันเกี่ยวกับยุโรปที่ไม่เหมือนกัน สำหรับปั้นทริปท่องยุโรปครั้งแรกของเขาเต็มไปด้วยความคาดหวัง ว่าจะมันเหมือนฝันในวัยเด็กที่เขาเคยจินตนาการถึงยุโรปไว้ ถึงความสวยงามและศิวิไลซ์ของผู้คน

ปั้น - จิรภัทร พัวพิพัฒน์
เตรียมของพร้อมลุย – The Walking Backpack
ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน
เที่ยวยุโรปกับ ปั้น – จิรภัทร พัวพิพัฒน์

ความฝันส่วนใหญ่ที่คนจดจำมักจะเป็นฝันดี ทุกอย่างในฝันสมบูรณ์แบบ สวยที่สุด ดีที่สุด และปั้นก็แบกฝันดีของเขาไปเผชิญหน้ากับยุโรปเพียงลำพัง เมื่อได้ไปถึงมาแล้ว ปั้นบอกว่ายุโรปมันไม่ได้เป็นเหมือนฝัน เพราะมันมีทั้งส่วนที่แย่ที่ทำให้ผิดหวัง และมีทั้งส่วนที่ดีเกินกว่าที่เคยฝัน มันคือยุโรปในความป็นจริง

The-Walking-Backpack-04 The-Walking-Backpack-05

และเขาอยากจะบอกเล่าถึงความไม่สมบูรณ์แบบนั้นในแบบฉบับของตนเอง

The-Walking-Backpack-06

ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน

The-Walking-Backpack-07

คือการเดินทางอย่างทรหดในประเทศ เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม ปารีส แถมท้ายด้วย สเปน เรื่องราวจากทัศนียภาพและแรงบันดาลใจจากผู้คนยังคงอัดแน่นตามสไตล์ของThe Walking Backpack แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือมุมมองที่ปั้นมีต่อชีวิต สังคม ของประเทศต่างๆ ที่เขาได้ไปถึง ทำให้เห็นว่าปั้นในวันนี้ได้สลัดภาพจากเด็กหนุ่มกลายเป็นคนหนุ่มเต็มตัวไปแล้ว

The-Walking-Backpack-08

ที่สำคัญคือ ความมุ่งมั่นในบางอย่างที่แรงกล้า ทำให้เขาเป็นคนหนุ่มที่มีเสน่ห์และน่าสนใจจริงๆ

The-Walking-Backpack-09

พบกับ ปั้น จิรภัทร พัวพิพัฒน์ จากเพจนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใครThe Walking Backpack กับหนังสือเดินทางเล่มล่าสุดของเขา “ยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝัน” จากสำนักพิมพ์ GEEK BOOK วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558 ที่มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558
สำนักพิมพ์ GEEK BOOK พา “ปั้น-จิรภัทร” มาพบผู้อ่านและแจกลายเซ็นก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมเวลา 14:00-15:00 . บูธ mono publishing  N36 โซนC1  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันเอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2558
-ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ เจาะลึกถึงทริปยุโรปครั้งแรกของเขาในยุโรปไม่ได้เป็นเหมือนฝันโดยสำนักพิมพ์ GEEK BOOKในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนเวลา 14:00-15:00 . ที่เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
-จากนั้นไปพบปะผู้อ่านและแจกลายเซ็นที่ B2S The 1 book ที่บูธ K02 โซนแพลนารี ฮอลล์เวลา 15:00 –16:00 .
-และต่อเนื่องกันที่อมรินทร์บุ๊คเซนเตอร์ บูธ Q26 โซนC2 เวลา 17:00- 18:00 .