มิโมซ่า พัทยา แหล่งเที่ยวแห่งใหม่สไตล์ฝรั่งเศส

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / มิโมซ่า พัทยา แหล่งเที่ยวแห่งใหม่สไตล์ฝรั่งเศส

หากคุณกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ สไตล์ฝรั่งเศสในพัทยา ขอแนะนำว่าคุณต้องไม่พลาดโอกาสไปเยือน ” มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya) ” แหล่งช้อป-กิน-เที่ยวภายใต้บรรยากาศเมืองนอก ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “The City of Love เมืองเเห่งความรัก” แหล่งท่องเที่ยวกลิ่นไอสถาบัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยสีสันสดใส บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันแสนโรเเมนติก กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

มิโมซ่า พัทยา แหล่งเที่ยวแห่งใหม่สไตล์ฝรั่งเศส

มิโมซ่า พัทยา
มิโมซ่า พัทยา ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ 38.5 ไร่ ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 คน / วัน บริหารโดยคุณ จิรโชติ แก้วเสถียร ในขั้นตอนการออกแบบนั้นได้มีทีมงาม ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมท้องถิ่นชาวฝรั่งเศส เดินทางไปที่ เมืองกอลมาร์ (Colmar) ประเทศฝรั่งเศส เพื่อไปเก็บรายละเอียด ก่อนที่จะลงมือสร้างมิโมซ่า

มิโมซ่า พัทยา แหล่งเที่ยวแห่งใหม่สไตล์ฝรั่งเศส

มิโมซ่า พัทยา แหล่งเที่ยวแห่งใหม่ สไตล์ฝรั่งเศส

มิโมซ่า พัทยา

โดยภายในนั้น ประกอบไปด้วยศูนย์รวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติหลากหลายชนิด ร้านไอศกรีม, ร้านขายของที่ระลึกที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างครบครัน ผ่อนคลายสบายๆ ด้วย การนวดแผนไทย การนวดอโรมา และอื่นๆ

มิโมซ่า พัทยามิโมซ่า พัทยา
การเดินทาง ไป มิโมซ่า พัทยา แนะนำให้ใช้เส้นทาง Motorway (สาย 7) ออกตรงพัทยา วิ่งเส้นสุขุมวิท มุ่งหน้าไปพัทยาใต้ หาดจอมเทียน หลังจากเลยพัทยาใต้ไปแล้วจะ เจอตลาดน้ำ 4 ภาค และอีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะเจอ มิโมซ่า ( Mimosa ) อยู่ทางซ้ายมือติดถนนสุขุมวิท อยู่ตรงข้ามกับโรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน โดย มิโมซ่า พัทยา มีที่จอดรถค่อนข้างเยอะ สามารถจอดได้ที่ด้านหน้าและลานจอดด้านหลัง โดยไม่เสียค่าจอดรถ

 แผ่นที่ มิโมซ่า พัทยา

ดูข้อมูลเพิ่มเติม มิโมซ่า พัทยา http://www.mimosa-pattaya.com/main/index.php หรือ
https://www.facebook.com/mimosapattaya

ที่มา : travel.thaiza.com