10 รีสอร์ทสวย 10 อันดับ ที่พัก 10 อันดับ โรงแรม ที่พักภูเก็ต ที่พักสวย ที่พักหัวหิน ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเชียงใหม่ สถานที่โรแมนติก โรงแรมสวย

10 ที่พักสุดโรแมนติก ที่ฆ่าคนโสดแบบไม่รู้ตัว

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พักสุดโรแมนติก ที่ฆ่าคนโสดแบบไม่รู้ตัว

ลมหนาวโชยมาขนาดนี้ คาดว่าหลายคนคงอยากไปพักผ่อนต่างจังหวัดเป็นแน่ ลองจินตนาการดูว่าถ้าได้ไปจู๋จี๋กับคนรู้ใจ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ จะฟินกันขนาดไหน  travel.mthai.com จึงรวบรวม 10 ที่พักสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคนมีคู่ งานนี้คนโสดมาเห็นอาจช้ำใจ ยังไงก็ไม่โกรธกันนะ ไม่มีแฟน ก็ไปสนุกกับเพื่อนได้อยู่แล้ว จริงมั้ย ?

10 ที่พักสุดโรแมนติก
ที่ฆ่าคนโสดแบบไม่รู้ตัว

1. ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort)

ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort)

ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort)   ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort)

อยากจู๋จี๋แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ก็ต้องที่นี่เลย ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort) หัวหิน รีสอร์ทสไตล์วิลล่าสุดโมเดิร์น บนหาดทรายขาวแสนสงบ ที่ที่คุณและคนรู้ใจจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสุดโรแมนติกจนลืมโลกภายนอก ได้นอนแช่ตัวในสระว่ายน้ำกว้างๆ ชมวิวท้องฟ้าและทะเลสวยๆ ตบท้ายด้วยดินเนอร์มื้อค่ำเคล้าเสียงคลื่นที่ ห้องอาหาร 4K (4K Restaurant) ยิ่งได้อยู่กับคนรู้ใจสองต่อสองด้วยแล้ว คงเป็นคืนที่แฮปปี้สุดๆไปเลย


2. คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Kirimaya Golf Resort & Spa)

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา   คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

หลบความวุ่นวายในเมือง มาสูดอากาศบริสุทธิ์กันที่ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) เขาใหญ่ เพียงระยะทางสั้นๆจากกรุงเทพฯ ก็ได้สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้และทุ่งหญ้ากว้างไกล ห้องพักเรียบง่ายมีสไตล์ เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ ได้เห็นทั้งวิวทะเลสาบและสนามกอล์ฟแบบพาโนรามาอีกด้วย ใครที่อยากถ่ายภาพให้ได้ฟีลโรแมนติกหน่อย ให้รอตอนพระอาทิตย์ตกดิน รับรองว่าสวยจนใครเห็นก็อิจฉา


3. เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท
(Kaomai Lanna Resort)

เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท

เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท    เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท

เพียงแรกเห็นก็ตกหลุมรัก เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท (Kaomai Lanna Resort) จ.เชียงใหม่ เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารที่เด่นสะดุดตาด้วยใบไม้สีเขียวสดที่ขึ้นปกคลุมทั้งหลัง ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ห้องพักก็สวยแปลกตาในสไตล์โคโลเนียล พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้สักโบราณชั้นดี ส่วนด้านนอกยังเป็นสวนเขตร้อน ให้เกี่ยวก้อยเดินเล่นดูดอกไม้ หรือจะพากันไปขี่จักรยานชิลๆรอบรีสอร์ท ก็ได้อารมณ์กุ๊กกิ๊กไปอีกแบบ


4. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
(The FloatHouse River Kwai Resort)

 เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท    เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ชวนคนข้างๆไปล่องแพสไตล์รีสอร์ทกันที่ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The FloatHouse River Kwai Resort) จ.กาญจนบุรี แพวิลล่าลอยน้ำที่ทำจากไม้ทั้งหลัง มีหลังคาทรงโปร่งให้อากาศถ่ายเทเย็นสบาย และเมื่อออกสู่ระเบียงก็จะเจอกับความเขียวชอุ่มของธรรมชาติ ที่ขนาบข้างด้วยภูเขาและแม่น้ำทั้งซ้ายและขวา ใครที่อยากกินบรรยากาศชิลๆ ก็นั่งแช่ขาในน้ำชมวิวให้เพลินใจ ส่วนใครอยากทำกิจกรรมยืดเส้นยืดสาย แนะนำให้เล่นแพเปียก หรือเดินเที่ยวถ้ำละว้า ก็สนุกไม่แพ้กัน คู่ไหนชอบเที่ยวแบบกินลมชมธรรมชาติ จัดไป!


5. ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่
(La A Natu Bed & Bakery)

ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่

ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่   ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่

รีสอร์ทขนาดเล็ก แต่เสน่ห์เกินตัว ต้องยกให้ ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ (La A Natu Bed & Bakery) บนชายหาดปราณบุรี-สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้านหน้าเป็นหาดส่วนตัว ส่วนด้านหลังเป็นแปลงนาข้าวขั้นบันได ที่พักตกแต่งสไตล์พื้นถิ่นผสมโมเดิร์น เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ แถมชื่อบ้านพักแต่ละหลังก็แปลกไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น บ้านข้าวเหนียว บ้านข้าวฟ่าง บ้านข้าวตอก บ้านต้นหอม บ้านตะไคร้ และบ้านใบมะกรูด ส่วนสิ่งที่ห้ามพลาดอีกอย่างคือ เบเกอรี่โฮมเมดสูตรเฉพาะ หอมอร่อยละมุนลิ้น ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ


6. โม รูมส์ (Mo Rooms)

โม รูมส์ (Mo Rooms)

โม รูมส์ (Mo Rooms)   โม รูมส์ (Mo Rooms)

อีกหนึ่งที่พักยอดฮิตติดหูของเชียงใหม่ในขณะนี้ โม รูมส์ (Mo Rooms) โรงแรมขนาดกะทัดรัด ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโรงแรมดีไซน์แปลกแหวกแนว ตั้งแต่รูปทรงอาคารด้านนอกที่เหมือนกล่องสี่เหลี่ยมวางซ้อนทับกันไปมาเป็นชั้นๆ เผยให้เห็นผนังปูนเปลือยที่ดูเรียบง่ายแต่เท่ห์ ตลอดจนห้องพักด้านในที่เรียกว่า “ห้อง 12 นักษัตร” ซึ่งมีดีไซน์แตกต่างกันไปทั้ง 12 ราศี เป็นการผสานความเชื่อและศิลปะเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และแม้จะดูเป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ก็มีพื้นที่สำหรับสระในร่มให้ว่ายน้ำรีแล็กซ์กันด้วยนะ… โม รูมส์ เค้าจิ๋วแต่แจ๋วใช่ไหมล่ะ


7. ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท-นอติคัล-กะตะ บีช
(Sugar Marina Resort-Nautical-Kata Beach)

ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท-นอติคัล-กะตะ บีช

ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท-นอติคัล-กะตะ บีช     ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท-นอติคัล-กะตะ บีช

ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท-นอติคัล-กะตะ บีช (Sugar Marina Resort-Nautical-Kata Beach) จ.ภูเก็ต รีสอร์ทเท่ๆ สไตล์กะลาสี ที่จะทำให้คุณหยิบกล้องมารัวชัตเตอร์กันจนมือหงิก เพราะทั่วทั้งรีสอร์ทตกแต่งโดยใช้ธีมสีฟ้า-ขาว เพื่อเน้นความสดใส ตามผนังยังประดับด้วยภาพวาดเรือและท้องทะเล บวกกับของตกแต่งน่ารักๆอีกหลายชิ้นที่ให้อารมณ์ทะเล๊ทะเล แต่งานนี้อย่ามัวถ่ายรูปอัพไอจีกันเพลิน จนลืมเอาเวลาไปสวีทกับคนข้างๆล่ะ เดี๋ยวจะว่าไม่เตือน


8. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ
(Rancho Charnvee Resort & Country Club)

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ     แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ

หากกำลังฝันถึงรีสอร์ทสไตล์ยูโรเปี้ยนคันทรี และสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ที่มีหญ้าเขียวขจี ต้องมาที่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) เขาใหญ่ ด้วยชื่อ “Rancho” ที่แปลว่าคอกม้า ที่นี่จึงมี “ม้า” เป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ท ภายนอกตกแต่งในสไตล์ยุโรป ประดับด้วยรูปปั้นสุดคลาสสิก ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งไม่ซ้ำกัน ด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ สีหวานแหวว เข้ากันกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ราวกับอยู่ในคฤหาสน์ผู้ดีอังกฤษ ยิ่งพาคนรู้ใจไปเที่ยวสองต่อสองแล้วล่ะก็ อั๊ย! สวรรค์ชัดๆ


9. มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

2563    2564

อีกหนึ่งที่พักยอดนิยมตลอดกาล พูดชื่อแล้วหลายคนคงร้องอ๋อ… มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) รีสอร์ทติดทะเลสไตล์โมร็อกโกแห่งเดียวในหัวหิน ที่คุณจะตะลึงในความสวยตั้งแต่ประตูทางเข้า เสมือนกำลังก้าวเข้าสู่ดินแดนอาหรับ ตัวอาคารประดับด้วยกระเบื้องโมเสก มีประตูทรงโค้งมนรับกับหลังคาโดมสูง ไม่ว่าจะมองทางไหนก็สวยไปซะหมด แถมยังมีดาดฟ้าส่วนตัวให้ออกมานอนดูดาวรับลมเย็นๆตอนกลางคืนได้ด้วย คอนเฟิร์มว่าบรรยากาศเป็นใจให้สละโสดจริงๆ


10. โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel)

โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel)

โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel)   โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel)

“เท่ห์แบบมีสไตล์ ถ่ายภาพได้ทุกมุม” คงบอกความเป็น โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel) จ.ภูเก็ต ได้ดีที่สุด เรื่องดีไซน์ก็เก๋ไม่ซ้ำใคร ตกแต่งเน้นโทนสีขาว-ดำ มีกล้องฟิล์มสมัยโบราณตั้งโชว์ตามจุดต่างๆ และที่ผนังห้องยังเต็มไปด้วยภาพวิถีชีวิตชาวบ้านเรียงรายให้เดินดูกันจนเพลิน เหมือนได้ชมงานศิลปะอยู่ในแกเลอรี่เลยทีเดียว คู่รักคู่ไหนที่ชอบความทันสมัยและหลงใหลการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ จะต้องร้องว่า…ฟินเฟ่อออร์!

 

ขอบคุณที่มา : www.hotelsthailand.com/travel-guide