ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พัก ที่พัก สมุทรสงคราม ที่พัก อัมพวา ที่พักสวย ที่พักใกล้กรุงเทพ ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ที่เที่ยวสมุทรสงคราม ที่เที่ยวอัมพวา บ้านต้นไม้ รีสอร์ท โรงแรม

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พักริมคลอง บรรยากาศดี แถมมีออนเซ็นให้แช่ หนึ่งเดียวในอัมพวา

Home / โรงแรม ที่พัก / ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พักริมคลอง บรรยากาศดี แถมมีออนเซ็นให้แช่ หนึ่งเดียวในอัมพวา

ชวนเพื่อน ๆ ไปนอนเอนกายสบาย ๆ แนบชิดธรรมชาติ กับ ที่พักเปิดใหม่ “ดำเนินพวา” รีสอร์ทริมคลอง ท่ามกลางสวนมะพร้าวและต้นไม้น้อยใหญ่หลายสิบต้น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พักริมคลอง บรรยากาศดี แถมมีออนเซ็นให้แช่ หนึ่งเดียวในอัมพวา

ดำเนินพวา บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ คือ บ้านต้นไม้จากุชชี่ บ้านต้นไม้ บ้านฮอบบิท และบ้านท่อ บ้านทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทั้ง เตียงนอน แอร์ โทรทัศน์ ตูเย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ผ้าม่านไฟฟ้า ชักโครกไฟฟ้า ฯลฯ

บ้านต้นไม้จากุชชี่

เป็นห้องพักสไตล์บ้านต้นไม้ พิเศษกว่าหลังอื่นตรงที่มีอ่างจากุชชี่ส่วนตัวขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าของหน้าบ้าน ด้านในบ้านกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องใต้หลังคาเล็ก ๆ มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ และวิถีชีวิตของชาวบ้านที่แล่นเรือสัญจรผ่านไปมา ซึ่งห้องนี้รองรับรับผู้เข้าพักได้มากถึง 4 คน

บ้านต้นไม้

อีกหนึ่งห้องพักสไตล์บ้านต้นไม้ มีห้องใต้หลังคา มีระเบียงติดริมน้ำ คล้ายกับบ้านต้นไม้จากุชชี่ ต่างกันแค่ไม่มีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว และขนาดพื้นที่เล็กกว่า

บ้านฮอบบิท

เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด ที่สร้างอยู่ใต้ดิน ข้างสระออนเซ็น คือเปิดประตูบ้านมาก็ลงแช่ได้เลย ส่วนพื้นที่ในห้อง จะมีขนาดเล็กกว่าบ้านแบบอื่น ๆ แต่ความสะดวกสบายไม่ด้อยไปกว่ากัน

บ้านท่อ

เป็นบ้านที่ออกแบบให้เหมือนอยู่ในอุโมงค์ เข้าไปในห้องก็เจอเตียงนุ่ม ๆ พร้อมเฟอร์นิเจอร์มากมาย ถ้าพักชั้น 2 จะสามารถออกมาชมวิวมุมกว้างจากระเบียงหน้าห้องได้

สำหรับ Facility ส่วนกลางของรีสอร์ท มีทั้งสปา และฟิตเนส รวมถึงมีกิจกรรมตักบาตรพระที่จะพายเรือมารับบิณฑบาตรในตอนเช้า ผู้เข้าพักจะเตรียมชุดบาตรมาเอง หรือ ให้ทางรีสอร์ทจัดชุดตักบาตรไว้ให้ก็ได้ ใน 1 ชุดประกอบด้วย อาหารสด อาหารแห้ง และชุดสังฆทาน

หยุดยาวนี้ ใครอยากที่พักผ่อนเงียบ ๆ สงบ ๆ บรรยากาศร่มรื่น ก็เข้าไปเช็คอินที่ รีสอร์ท ดำเนินพวา ได้เลยค่ะ ^^

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักที่ : เบอร์ 093-9199218 / 034-715999 หรือเฟซบุ๊ก ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ขอบคุณรูปภาพจาก : damnernpawa, ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้