Grande Centre Point Pattaya Kalima Resort & Villas Khaolak kids club Movenpick Asara Resort & Spa Hua Hin SO Sofitel Hua Hin ที่พัก ที่พักครอบครัวครัว ที่พักพังงา ที่พักพัทยา ที่พักมี kids club ที่พักมีคิดส์คลับ ที่พักสำหรับเด็ก ที่พักหัวหิน รีสอร์ท โรงแรม โรงแรม เขาใหญ่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

แนะนำ 5 ที่พักมี Kids Club ยกครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุด

Home / โรงแรม ที่พัก / แนะนำ 5 ที่พักมี Kids Club ยกครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุด

Travel.MThai แนะนำ ที่พักมี kids club และกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับไปพักผ่อนกันเป็นครอบครัว ลูก ๆ สนุกกับของเล่นในคิดส์คลับ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็เพลิดเพลินกับ facility ในโรงแรมอย่างเต็มที่ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

แนะนำ 5 ที่พักมี Kids Club ยกครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุด!

1. SO Sofitel Hua Hin
จ.เพชรบุรี

โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ติดทะเลชะอำ ออกแบบในสไตล์ Modern Loft ตามแนวคิด “การท่องโลกแห่งจินตนาการ” มีห้องพักที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกกลุ่มทุกวัย และ Facility สุดทันสมัยอีกมากมาย

นอกจากนี้ SO Sofitel Hua Hin ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เพราะจะได้สนุกกับกิจกรรมหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น Wibit แอดเวนเจอร์เป่าลมขนาดใหญ่ในสระว่ายน้ำ สนามมินิกอล์ฟ (ต้องตีให้ครบ 18 หลุม เพื่อแก้เวทมนต์ให้ตัวการ์ตูนที่โดนสาปได้คืนชีพ) สนามเด็กเล่น และ Kid Tent ที่มีบ่อลูกบอล สไลเดอร์ ตุ๊กตา หนังสือนิทาน เครื่องเกมส์เพลย์สเตชั่น ตลอดจนกิจกรรม work shop ต่าง ๆ อย่าง วาดภาพ ระบายสี เพ็นท์กระเป๋าผ้า ฯลฯ โดยห้อง Kid Tent เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00

ดูรีวิวเพิ่มเติม: SO Sofitel Hua Hin โรงแรมเก๋กู้ด ติดทะเล บนหาดส่วนตัว

2. Movenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ที่พักริมทะเลหัวหิน ในซอยหัวหิน 5 เป็นรีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัย ผสานกลิ่นอายทรอปิคอล ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ปกคลุมทั่วรีสอร์ท ที่พักให้บริการทั้งห้องแบบสวีท และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ 2 สระ สปาแบบครบวงจร Ocean Bar และห้อง kids Club ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้สนุกกัน ทั้งกิจกรรมระบายสี พับกระดาษ ร้อยสร้อยลูกปัด เครื่องเกมส์เพลย์สเตชั่น ฯลฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น.

อีกทั้งในช่วงเวลา 15.00-16.00 น. ของทุกวัน จะมี Chocholate Hour เป็นบุฟเฟต่ช็อคโกแลต ให้ทานฟรี 1 ชั่วโมงเต็ม (สงวนสิทธิ์เฉพาะแขกผู้เข้าพักเท่านั้น)

ดูรีวิวเพิ่มเติม: Movenpick Asara Resort & Spa Hua Hin วิมานหรูริมทะเลหัวหิน

3. Grande Centre Point Pattaya
จ.ชลบุรี

โรงแรมสุดหรู บนความสูงเหนือเมืองพัทยาถึง 32 ชั้น ที่สามารถชมวิวทะเลได้กว้างไกล ซึ่งมีห้องพักให้เลือกถึง 6 ประเภท คือ Superior Seaview / Deluxe Seaview / Deluxe Corner Seaview / Panoramic Suite Seaview / Deluxe Family Connecting และ Two Bedroom Panoramic Suite พร้อม Facility ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สปา จากุซซี่กลางแจ้ง รวมถึงคิดส์คลับ ที่ตกแต่งในธีม การผจญภัยของเรือโจรสลัด ภายในคลับมีเกมส์สนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ ด้วย

4. Kalima Resort & Villas Khaolak
จ.พังงา

โรงแรมสุดชิคในเขาหลัก ทำเลดีติดทั้งทะเลและปลาชายเลน คอนเซปต์การตกแต่งได้แรงบันดาลใจมาจาก วิถีชีวิตของคนงานเหมืองแร่ ในสมัยโบราณ มาผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจักรยานฟรี สระว่ายน้ำ วอลเลย์บอลล์ แพดเดิ้ลบอร์ด เรือคายัค เลานจ์ห้องสมุด ฟิตเนส สปา ฯลฯ ส่วนของเด็ก ๆ ก็จะมีสวนน้ำพร้อมเครื่องเล่น และ kids club ภายในคิดส์คลับมีอ่างลูกบอล สไลเดอร์ ม้าโยก ของเล่นเสริมพัฒนาการต่าง ๆ โดยมีพี่เลี้ยงคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

5. U Khao Yai
เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

โรงแรม ยู เขาใหญ่ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง ออกแบบภูมิทัศน์ และตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านชนบทของประเทศฝรั่งเศส ภายในโรงแรมแวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี สวนหย่อม ทะเลสาบขนาดใหญ่ และลำธาร ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ตลอดช่วงเวลาที่เข้าพัก สำหรับ kids club ของที่นี่จะอยู่บริเวณชั้นสองของโรงแรม เปิดบริการฟรี 24 ชม. มีของเล่นเด็ก โต๊ะบอล เกมส์เพล ส่วนคนที่โตหน่อยก็มีโต๊ะพลูให้เล่นด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: Grande Centre Point Pattaya, Kalima Resort & Villas Khao Lak, U Khao Yai